Tại sao lại là Oh Soo Jae? Phim Hàn Quốc - Why her

8.7/10 (3) Lượt xem: 161 Phát hành: VieON Năm: 2022 Đạo diễn: Park Soo-jin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tại sao lại là Oh Soo Jae? - Why Her là phim truyền hình Hàn Quốc đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Phim Tại sao lại là Oh Soo Jae là câu chuyện về nữ nhân viên công ty luật Oh Soo-jae vô cùng đam mê với nghề. Phim được đạo diễn bởi Park Soo-jin và có sự tham gia của các diễn viên: Seo Hyun-jin, Hwang In-youp, Huh Joon-ho, Bae In-hyuk.

Phim Tại sao lại là Oh Soo Jae với Oh Soo-jae là diễn viên chính, Oh Soo-jae là nữ luật sư tài năng và là nhân viên trẻ nhất ở công ty luật TK - một công ty luật tốt nhất của Hàn Quốc. Oh Soo-jae chăm chỉ, đam mê và cầu tiến, cô muốn chiến thắng mọi vụ kiện và có những nguyên tắc cho mình là đúng. Cô bất chấp để có được thành công nhưng không may vướng phải một vụ án nên bị giáng chức xuống làm trợ giảng ở trường đại học luật Đại học Seojung.

Tại đây Oh Soo-jae gặp Gong Chan - là sinh viên trường luật. Gong Chan có một quá khứ đau buồn, nhưng anh vẫn có một trái tim ấm áp. Gong Chan yêu Oh Soo-jae và có thể làm bất cứ điều gì để bảo vệ cô. Choi Tae-kook - chủ tịch của Công ty Luật TK cũng là người tham vọng và luôn xem Oh Soo-jae là người tuyệt đối chung thành luôn muốn Oh Soo-jae ở bên cạnh.

Diễn viên chính trong phim Tại sao lại là Oh Soo Jae?

  • Seo Hyun-jin trong vai Oh Soo-jae
  • Huh Joon-ho trong vai Choi Tae-kook
  • Bae In-hyuk trong vai Choi Yoon-sang

Trailer phim Tại sao lại là Oh Soo Jae?

Thông tin thêm phim Tại sao lại là Oh Soo Jae?

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Seo Hyun-jin, Hwang In-youp, Huh Joon-ho, Bae In-hyuk
Nhà sản xuất:Han Jeong-hwan, Park Bo-kyung, Kim Shin-ho
Đạo diễn:Seo Hyun-jin, Hwang In-youp, Huh Joon-ho, Bae In-hyuk
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Tại sao lại là Oh Soo Jae?

Poster phim Tại sao lại là Oh Soo Jae?
Poster phim Tại sao lại là Oh Soo Jae?
  • 1.752 lượt xem
Link xem Tại sao lại là Oh Soo Jae?