Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac 1.7.2 Game chiến tranh đặc sắc trên Mac

Tải về

4 (1) Aspyr Media Tính phí 710

Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac là một trong những huyền thoại game bắn súng khiến hàng triệu game thủ khắp thế giới mê mẩn một thời. Đến với thế giới của Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac, người chơi sẽ nhập vai sĩ quan Anh SAS và thủy quân lục chiến Hoa Kỳ tham gia vào một mặt trận rối rem, phức tạp, nguy hiểm để lập lại hòa bình thế giới.

Siêu phẩm game bắn súng huyền thoại Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac
Siêu phẩm game bắn súng huyền thoại Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac

Download game chiến tranh Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac

Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac là game bắn súng góc nhìn thứ nhất mà người chơi sẽ đảm nhiệm cả hai vai trò đặc nhiệm không quân Anh và thủy quân lục chiến Hoa Kỳ tại nhiều vùng xung đột vũ trang rộng lớn khác nhau, đồng thời, cố gắng bắt giữ tên lãnh đạo cấp tiến uy hiếp tổng thống của quốc gia giả tưởng ở phần đầu câu chuyện.

Không giống như các phiên bản game Call of Duty khác có cốt truyện tách biệt hẳn với nhau, Modern Warfare cho Mac diễn ra ở thời hiện đại năm 2011 và cho phép game thủ chơi trong cùng một câu chuyện kể bằng cách chuyển đổi linh hoạt giữa nhiều nhân vật đã được đề cập trước đó.

Đọ súng cùng nhiều game thủ khác trên cộng đồng Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac
Đọ súng cùng nhiều game thủ khác trên cộng đồng Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac

Gameplay cấp tiến, nhiệm vụ hành động, cốt truyện đặc sắc mang tới trải nghiệm bắn súng tuyệt vời

Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac là một trong những trò chơi bắn súng sở hữu gameplay tân tiến và lôi cuốn nhất vì người chơi phải đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong hàng loạt nhiệm vụ chiến đấu khốc liệt, trang bị hiện đại cùng vũ khí y hệt thực tế.

Hơn nữa, Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac cung cấp hai chế độ chơi một mình và đa người chơi. Tại mode chiến dịch đấu một mình, game thủ phải hoàn thành một chuỗi mục tiêu trong nhiệm vụ được giao, còn ở chế độ đa người chơi, bạn phải đấu lại nhiều người khác đến từ khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh đó, chế độ multiplayer của Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac chứa tới 16 bản đồ và 13 chế độ chơi khác nhau. Tất cả đủ để bạn giải trí hàng tiếng đồng hồ mà không chán.

Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac hỗ trợ người chơi nhiều trang bị quân sự chuyên dụng
Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac hỗ trợ người chơi nhiều trang bị quân sự tối tân

Đắm mình vào trong phân cảnh hành động ảo đáng nhớ trên nền đồ họa bóng bẩy cùng âm thanh tuyệt vời

Đồ họa của Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac được thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ tới từng chi tiết. Thế giới game bắn súng này chứa đựng nhiều hình ảnh mô phỏng thế giới ngoài đời. Hiệu ứng tự nhiên, độ đổ bóng linh động và trường nhìn có chiều sâu thực tế. Thú vị hơn, chất lượng âm thanh không hề giảm sút so với các bản tiền nhiệm vì nhạc nền tích hợp được sáng tác bởi nhạc sĩ nổi tiếng của nước Anh - Stephen Barton. Sự đa dạng trong hiệu ứng âm thanh tạo tiếng ồn của vũ khí, các vụ nổ, đạn văng tứ tung hoàn toàn chân thực làm tăng bầu không khí u ám, tang thương của trò chơi chiến tranh quân sự này.

Đồ họa HD tuyệt đỉnh của Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac
Đồ họa tuyệt đỉnh của Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac

Tính năng nổi bật của game chiến tranh hay nhất Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac

  • Thiết bị vũ khí tân tiến: Hơn 70 vũ khí hiện tại có sẵn trong kho để người chơi lựa chọn từ súng trường tấn công bằng laser, mìn định hướng, súng bắn tỉa cỡ nòng 0,5 và súng máy M-249 SAW...
  • Hợp tác hỗ trợ và đột kích: Trải nghiệm các pha hành động như phim bom tấn ngoạn mục chưa từng thấy, cuộc chiến tranh hiện đại bao gồm từ mặt đất tới trên không, triển khai các nhiệm vụ khẩn cấp. Đôi khi, bạn sẽ phải thả dây để lính leo lên máy bay quân sự, điều khiển hạm đội tấn công trực thăng, tận dụng máy bay phản lực loại bỏ căn cứ kẻ thù, thậm chí triệt hạ chúng từ độ cao hàng nghìn feet bằng hỏa lực trên không
  • Âm thanh, đồ họa chất lượng phim ảnh: Mang đặc tính của đồ họa thế hệ mới tuyệt đẹp, game thủ sẽ bị cuốn vào một "bộ phim điện ảnh" đề tài quân sự chứ không phải một trò chơi đơn thuần. Sự kết hợp hoàn hảo các yếu tố đồ họa như thật, tiếng động chiến tranh mô phỏng thực tế đã từng đạt giải thưởng danh giá, tất cả khiến người chơi phải đối mặt với một cuộc chiến đặc biệt chưa từng thấy trên máy Mac
  • Đối đầu với nhiều game thủ toàn cầu: Chế độ chơi nhiều người đầy cảm hứng, được xây dựng từ thành công của Call of Duty 2, cung cấp trải nghiệm hành động trực tuyến liên tục trên một cộng đồng rộng lớn

Yêu cầu cấu hình hệ thống tối thiểu khi chơi game Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac

  • Hệ điều hành: Mac OS X 10.7.5 (Lion), 10.8.5 (Mountain Lion), 10.9.5 (Mavericks), 10.10.5 (Yosemite), 10.11 (El Capitan), 10.12 (Sierra)
  • Bộ vi xử lý CPU: Intel Core 2 Duo (Dual-Core)
  • Tốc độ CPU: 2,0 GHz
  • Bộ nhớ: 1 GB RAM
  • Bộ nhớ Video (VRam): 256 MB
  • Dung lượng ổ cứng: 8.0 GB + 1 GB Swap File
  • Video carrd: ATI Radeon X1600 / NVidia GeForce 7300 / Intel HD 3000
  • Lưu ý: Ở chế độ multiplayer, máy tính của game thủ cần kết nối mạng băng thông rộng, hỗ trợ Internet (TCP / IP) hoặc LAN (TCP / IP)

Call of Duty 4: Modern Warfare cho Mac dù chưa thực sự là cuộc cách mạng trong dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhưng với cốt truyện hấp dẫn, đồ họa chất lượng, nhạc nền bắt tai, âm thanh sống động và hình ảnh chi tiết, nó vẫn khẳng định vị trí một trong những game FPS ăn khách nhất thế giới và được biết đến là phiên bản đáng nhớ nhất của Call of Duty cho tới tận bây giờ.

Nguyễn Loan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.473
  • Lượt tải: 710
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm