Call of Duty: Advanced Warfare (Gold Edition) Game chiến tranh hiện đại hấp dẫn

Tải về

3 (1) Activision Publishing Tính phí 1.553 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit

Call of Duty: Advanced Warfare là tựa game bắn súng với bối cảnh chiến tranh khoa học viễn tưởng được phát hành bởi Activision. Với viễn cảnh tương lai, nơi công nghệ và chiến thuật kết hợp với nhau để làm nên nguồn sức mạnh có thể thay đổi mọi thứ, Call of Duty: Advanced Warfare sẽ mang tới trải nghiệm chiến đấu kết hợp cả hiện thực và tương lai vô cùng hấp dẫn.

Game chiến tranh hiện đại Call of Duty: Advanced Warfare
Game chiến tranh hiện đại Call of Duty: Advanced Warfare

Có lẽ không cần phải giới thiệu thì thêm về series game chiến tranh nổi tiếng Call of Duty. Advanced Warfare là phiên bản đầu tiên mà Sledgehammer là nhà phát triển chính, trước đó họ cũng đã hỗ trợ phát triển cho bản Modern Warfare 3 và Infinity Ward. Gói Gold Edition này bao gồm game chính cùng với gói DLC đầu tiên của Advanced Warfare là Havoc. Havoc mang tới tất cả những con Exo Zombies hoàn toàn mới cho trải nghiệm bắn súng hợp tác, 4 bản đồ hoành tráng để thử thách tài năng của bạn, khẩu súng trường AE4 linh hoạt và biến thể của nó Widowmaker.

Gói DLC và nhiều nội dung hấp dẫn
Các gói DLC mang lại nhiều nội dung mới hấp dẫn

Ngoài ra nếu thích thì bạn cũng đừng quên mua thêm các gói DLC khác với nhiều đặc điểm hấp dẫn. Gói DLC mới nhất - gói thứ 4 và cũng là gói cuối cùng mang tên Reckoning, mang đến cho người chơi:

  • Những cuộc tấn công bằng tên lửa, phun trào dung dam plasma và những dòng sông băng đổ nát mang tới nhiều cảm xúc mới mẻ trong 4 bản đồ MP hoàn toàn mới.
  • Exo Grapple Playlist mang tới những cuộc tàn sát và cuộc đấu nhịp độ nhanh hấp dẫn hơn bao giờ hết.
  • Đỉnh cao của Exo Zombie với bản đồ hoàn toàn mới và vũ khí Trident Reflected Energy Weapon.
  • Khám phá nguyên nhân thực sự đằng sau đại dịch toàn cầu và bí mật kinh hoàng mà Atlas đã che giấu.

Video giới thiệu gói DLC Reckoning của Advanced Warfare

Sau khi được phát hành, Call of Duty: Advanced Warfare nhận được những đánh giá tích cực, được cho là có cải thiện nhiều so với người tiền nhiệm Call of Duty: Ghosts. Nhiều game thủ đánh giá cao hình ảnh đồ họa cũng như gameplay hấp dẫn, nhịp độ nhanh, bùng nổ và chế độ nhiều người chơi giàu nội dung. Game cũng nhận được 1 số giải thưởng và được xem là tương đối thành công về mặt thương mại.

Video giới thiệu game chiến tranh Call of Duty: Advanced Warfare

Giới thiệu game hành động Call of Duty: Advanced Warfare

Gameplay

Cũng như các sản phẩm Call of Duty khác, game được chơi ở góc nhìn thứ nhất. Advanced Warfare cũng có 1 vài thay đổi khác với những phiên bản trước. Game không sử dụng màn hình hiển thị head-up (HUD) mà thay vào đó, mọi thông tin được hiển thị thông qua máy chiếu Holography từ các vũ khí. Cơ chế mới có thể kể tới như các pha di chuyển Exo. Kiểu di chuyển này thực hiện bởi bộ giáp ngoài Exoskeleton. Game cũng là phiên bản đầu tiên trong Call of Duty cho phép người chơi lựa chọn giữa các kiểu vũ khí truyền thống, nhưng bạn cũng có thể chọn sử dụng laser, vũ khí năng lượng. Mỗi loại đều có những đặc điểm khác nhau. Bên cạnh pha di chuyển Exo, game cũng mang tới nhiều khả năng Exo khác, ví dụ như Exo Cloack - cho phép người chơi tàng hình để ẩn náu trong 1 thời gian ngắn.

Nhân vật trong Call of Duty: Advanced Warfare
Các nhận vật trong game Advanced Warfare

Kho vũ khí đa dạng
Vũ khí trong Advanced Warfare cực kì đa dạng

Chế độ chiến dịch

Cốt truyện trong game đặt trong bối cảnh giữa năm 2054 và 2061, trong chế độ chiến dịch, người chơi vào vai Jack Mitchell của tổ chức US Marin Corps và mối quan hệ của anh sau này với Altas Corporation - tổ chức quân đội tư nhân lớn nhất thế giới. Chế độ này sử dụng các cảnh cut scene tương tự như Call of Duty: Black Ops II để trợ giúp việc kể chuyện. Sau mỗi nhiệm vụ người chơi thu được điểm, có thể dùng để nâng cấp bộ đồ Exo hoặc vũ khí.

Video giới thiệu chế độ chiến dịch trong Advanced Warfare

Chế độ nhiều người chơi

Bên cạnh các pha di chuyển Exo thì chế độ nhiều người chơi của Advanced Warfare vẫn giữ nguyên như các phiên bản trước. Hệ thống Pick 10 của Black Ops II quay trở lại thành Pick 13, cho phép game thủ lựa chọn vũ khí, các đồ đính kèm, perk... với tổng cộng 13 điểm phân phối. Game cũng giới thiệu các biến thể của vũ khí, mang tới nhiều thông số khác nhau so với vũ khí ban đầu. Điều này khiến con số vũ khí game mang lại lên tới hơn 350, bao gồm cả vũ khí cơ bản và biến thể.

Cuộc chiến nhịp độ nhanh
Nhiều cuộc chiến nhịp độ nhanh hấp dẫn

Exo Survival

Exo Survival lần đầu tiên được giới thiệu là 1 chế độ chơi hợp tác trong Advanced Warfare. Được cho là 1 phiên bản mới của chế độ Survival Mode trong Modern Warfare 3, Exo Survival cho phép người chơi tham gia vào các trận đánh với AI. Người chơi lựa chọn giữa 4 lớp Exo, sau 1 số lượt đấu, bạn sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ như bảo vệ 1 địa điểm hay thu thập chip vi xử lý từ quân địch.

Hình ảnh cuộc chiến trong game bắn súng Call of Duty: Advanced Warfare
Một hình ảnh cuộc chiến trong game Call of Duty: Advanced Warfare

Exo Zombies

Exo Zombies trước đó được giới thiệu là bản đồ cuối cùng trong Exo Survial nhưng sau được phát hành chính thức thành gói DLC Havoc. Lối chơi cũng tương tự như Zombies trong phiên bản Call of Duty: World at War với tối đa 4 người chơi chiến đấu chống lại những đội quân zombie.

Video giới thiệu Exo Zombies trong Call of Duty: Advanced Warfare

Đặc điểm chính của game hành động bắn súng Call of Duty: Advanced Warfare

Thế giới

  • Call of Duty: Advanced Warfare diễn ra trong thế giới tương lai với những tiến bộ về công nghệ và các cuộc diễn tập quân đội, mang lại nguồn sức mạnh vô cùng to lớn.
  • PMC (Private Military Corporations - PMC - các tập đoàn quân đội tư nhân) trở thành lực lượng thống trị được trang bị vũ trang với nguồn lực rải rác khắp nơi trên thế giới, phục vụ cho mục đích, quá trình viết lại biên giới và viết lại lịch sử chiến tranh của mình.
  • Jonathan Irons, người sáng lập và cũng là chủ tịch của PMC lớn nhất thế giới - Atlas Corporation - là trung tâm.

Hình ảnh đồ họa đẹp mắt
Hình ảnh đồ họa đẹp với các hiệu ứng mắt miễn chê

Các chiến binh

  • Bộ giáp ngoài giúp những người lính mạnh mẽ luôn sẵn sàng tham gia chiến đấu, có khả năng gây sát thương cao và giảm tối đa yêu cầu phải chuyên môn hóa.
  • Giới thiệu cơ chế chơi mang tới các bước di chuyển cải tiến hơn cho nhân vật như các cú nhảy cao, vật lộn, khả năng ngụy trang, cơ chế sinh học mang tới khả năng chịu đựng, tốc độ, nhận thức, sức mạnh vô song.
  • Với sự ra đời của bộ giáp ngoài và những vũ khí, trang bị được cải tiến mới, mỗi 1 chiến binh trong game đều có thể tự do ra chiến thuật ở bất kì địa hình nào, thay đổi cơ bản cách chơi Call of Duty ở mọi chế độ.

Bộ áo giáp Exo quan trọng
Bộ giáp ngoài sẽ là món đồ nghề cực kì quan trọng trong Advanced Warfare

Kho vũ khí

  • Khai thác sức mạnh của nền tảng thế hệ mới, Call of Duty: Advanced Warfare giới thiệu công nghệ cao, kho vũ khí hiện đại và những năng lực cá nhân, trang bị cho người chơi nhiều món đồ, công nghệ, phương tiện mới như máy bay không người lái chuyên môn hóa hay chiếc xe mô tô bay.
  • Người chơi có thể lựa chọn giữa các loại vũ khí tiêu chuẩn cơ bản và những vũ khí hoàn toàn mới, mang tới cơ chế chơi cực kì bùng nổ trong gameplay.
  • Bộ giáp ngoài cũng sẽ mang tới nguồn sức mạnh bổ sung và khả năng tự do sử dụng chiến thuật.

Trang bị đồ cho nhân vật
Kiếm thêm các món đồ trang bị thông qua hệ thống loot Supply Drop

Nâng cấp, cải tiến cho súng
Vũ khí có các dạng biến thể cùng khả năng cải tiến, nâng cấp

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows 7 64-bit.
  • Bộ vi xử lý Intel Core i3-530 2.93GHz hoặc AMD Phenom II X4 810 2.6GHz (khuyến nghị Intel Core i5-2500K 3.30GHz).
  • Bộ nhớ RAM 6GB (khuyến nghị 8GB).
  • Đồ họa NVIDIA GeForce GTS 450 1GB hoặc ATI Radeon HD 5870 1GB (khuyến nghị NVIDIA GeForce GTX 760 4GB).
  • DirectX phiên bản 11.
  • Kết nối Internet.
  • Ổ cứng trống 55GB.
  • Card âm thanh tương thích với DirectX (khuyến nghị tương thích hoàn toàn với DirectX 9.0c 16-bit).

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.711
  • Lượt tải: 1.553
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Tìm thêm: Call of Duty

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm