Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10 Game nối kẹo vô cùng thú vị đã có mặt trên Windows 10

Tải về

4,3 (22) King Miễn phí 5.074

Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10 - game ăn kẹo ngọt mới với những thách thức thú vị cuối cùng đã có mặt trên Windows 10 sau khi làm mưa làm gió trên các nền tảng di động Android và iOS. Hoàn toàn miễn phí, những cách ăn kẹo mới, hàng trăm cấp độ đang chờ bạn chinh phục.

Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10
Game nối 3 Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10

Download Candy Crush Jelly Saga cho iOS

Tải Candy Crush Jelly Saga cho Android

Cùng với người anh em Candy Crush Saga, Candy Crush Soda Saga, Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10 đang thống lĩnh trong mảng trò chơi xếp kẹo ngọt. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một trong ba, thậm chí cả ba tựa game này trên điện thoại của rất nhiều người dùng. Hiện tại những máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 và điện thoại Windows Phone cũng đã có thể tải trò chơi vô cùng thú vị này về máy tính và bắt đầu thử sức với những cấp độ ngọt ngào.

Tính năng chính của game nối kẹo Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10

  • Hơn 100 cấp độ Jellylicious
  • Các chế độ Jelly Queen Boss mới
  • Chế độ chơi Marvelous bao gồm: Phủ đầy mứt Jelly và giải cứu Puffler
  • Thưởng thức bom Lollipop đầy sắc màu
  • Những loại kẹo mới đầy mê hoặc
  • Thế giới trên ngọn cây như trong mơ với một loạt các nhân vật kỳ quặc dẫn đầu bởi Jelly Queen và tay chân của bà
  • Dễ dàng và thú vị để chơi nhưng cũng đầy thách thức để làm chủ
  • Với người chơi sử dụng tính năng Facebook Connect, có thể so sánh điểm số của mình với bạn bè thông qua bảng xếp hạng
  • Dễ dàng đồng bộ trò chơi giữa các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, máy tính và mở khóa toàn bộ tính năng của trò chơi khi kết nối Internet.

Bản đồ cấp độ của Candy Crush Jelly Saga Chế độ Jelly Queen Boss
Chế độ Jelly Queen Boss trên bản đồ cấp độ của Candy Crush Jelly Saga

Video giới thiệu game match 3 Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10

Trải nghiệm nhanh game xếp kẹo Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10

Để chơi game trên thiết bị cảm ứng bạn chỉ cần sử dụng ngón tay hoặc bút cảm ứng, chạm và di chuyển những viên kẹo theo ý muốn. Khi chơi trên máy tính bạn sẽ sử dụng chuột, nhấp vào viên kẹo cần di chuyển và đổi vị trí với viên kẹo khác.

Về cơ bản cách chơi của Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10 có nhiều nét tương đồng so với những người anh em của mình, bạn sẽ nối 3 viên kẹo cùng màu để ăn chúng, 4 viên kẹo cùng màu theo hàng ngang (hoặc hàng dọc) sẽ tạo thành viên kẹo có khả năng ăn hết một hàng ngang (hoặc hàng dọc) khi được ăn, 5 viên kẹo cùng màu tạo thành viên kẹo đặc biệt, khi kết hợp với bất kỳ viên kẹo nào sẽ ăn hết những viên kẹo cùng màu đó trên bảng chơi, nối 4 viên kẹo tạo thành một ô vuông bạn sẽ có một con cá.

Những viên kẹo mới Giao diện game Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10
Giao diện game Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10 và những viên kẹo mới

Để ăn được nhiều kẹo hơn bạn hãy cố gắng tìm cách kết hợp những viên kẹo đặc biệt với nhau, kẹo cá đã có mứt khi kết hợp với kẹo 5 sẽ làm lây lan mứt lên tất cả viên kẹo cùng màu kẹo cá, kết hợp với kẹo 4 sẽ làm lây lan mứt theo hàng ngang hoặc hàng dọc, khi kết hợp với kẹo cá khác sẽ tạo thành 3 viên kẹo cá và rất nhiều cách kết hợp thú vị khác.

Điểm khác biệt của Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10 là trong mỗi cấp độ bạn không chỉ chơi một màn, đừng nhìn thấy lượt di chuyển còn nhiều mà chủ quan, vì bạn có thể phải chơi 2 hoặc 3 màn chơi liên tiếp. Mỗi màn chơi sẽ có một chủ đề hoặc nhiệm vụ nhất định, nhưng nhìn chung bạn sẽ phải phủ kín mứt khắp bảng chơi, giải cứu những viên kẹo đang bị khóa.

Đặc biệt những cấp độ được đánh dấu màu hồng trên bản đồ cấp độ chính là Jelly Queen Boss, bạn sẽ phải chơi với bà hoàng khó tính này, đạt số ô được phủ mứt theo yêu cầu nhanh nhất trước khi hết lượt di chuyển. Đây sẽ là cấp độ đối đầu trực tiếp, nghĩa là bạn và nữ hoàng sẽ di chuyển lần lượt khi đến lượt mình, trên giao diện sẽ có 2 màu mứt, hồng là của bạn, xanh là của nữ hoàng, hãy cố gắng phủ nhiều mứt của mình và đừng làm lan rộng mứt của đối thủ.

Chơi chế độ Jelly Queen Boss
Chơi chế độ Jelly Queen Boss trong Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10

Trong chế độ Puffler Mode bạn sẽ phải tìm Puffler, phá những miếng băng đang giam Puffler để giải cứu chú và hoàn thành nhiệm vụ.

Tìm Puffler Giải cứu Puffler
Tìm và giải cứu Puffler trong game nối 3 Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10

Đồ họa 3D khá sắc nét, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh ấn tượng, tuy nhiên với việc phủ mứt lên bảng chơi biến bảng kẹo trở thành một màu hồng, có cảm giác hơi nhức mắt khi chơi trong một thời gian dài và trên thiết bị có màn hình nhỏ.

Nếu bạn kỳ vọng nhiều vào sự đổi mới đột phá của Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10 thì sẽ có đôi chút thất vọng, tuy nhiên, nếu chỉ muốn trải nghiệm một chút mới mẻ thì Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10 lại làm rất tốt điều đó. Download Candy Crush Jelly Saga cho Windows 10 để làm phong phú thêm bộ sưu tập game xếp kẹo của bạn.

Bích Thủy

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52 MB
  • Lượt xem: 5.495
  • Lượt tải: 5.074
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm