Những đội hình Genshin Impact tốt nhất để chinh phục La Hoàn Thâm cảnh 4.7

  • 1 Đánh giá

La Hoàn Thâm Cảnh (Spiral Abyss) 4.7 không chỉ hấp dẫn hơn với nhiều phần thưởng Primogem mà còn nâng cao thử thách hơn với người chơi, khi họ phải đối mặt với hai kẻ thù cùng lúc. Vậy đội hình Genshin Impact nào tốt nhất để giành chiến thắng trong Spiral Abyss 4.7? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Genshin Impact 4.7

Đội hình tốt nhất để chinh phục nửa phần đầu Spiral Abyss

Các nhân vật Hydro và Electro đang áp đảo tầng 12 của Spiral Abyss 4.7. Dưới đây là năm đội Genshin Impact Sprial Abyss xuất sắc nhất trong nửa đầu Tầng 12 của La Hoàn Thâm Cảnh:

  • Yelan/Alhaitham, Nahida, Xingqiu, Kuki Shinobu: Ngoài ba nhân vật cốt lõi của nhóm 'NaXingKu' này, bạn có thể chọn nhân vật bất kỳ cho vị trí cuối cùng. Bạn nên chọn DPS 5 sao như Yelan hoặc Alhaitham.
  • Clorinde, Nahida, Fischl, Zhongli: Đội hình này sử dụng phản ứng nguyên tố Aggravate để tăng sát thương cho Fischl và Clorinde. Chiếc khiên của Zhongli giúp cả đội được an toàn và sống sót.
  • Alhaitham/Tighnari, Yae Miko, Nahida, Zhongli: Đội này có lợi thế tương tự như đội trước.
  • Arlecchino, Bennett, Yelan, Zhongli: Bạn có thể tin tưởng vào khả năng sát thương của Arlecchino trong đội Vaporize này. Bên cạnh đó, sự cộng hưởng nguyên tố Pyro với sự hỗ trợ của Bennett cũng khiến đội bóng này trở nên mạnh mẽ hơn. Zhongli vẫn đóng vai trò là người che chắn.
  • Raiden, Xingqiu, Xiangling, Bennett: Đội Quốc gia Raiden này hoạt động hiệu quả trong chiến đấu một mục tiêu hoặc nhiều mục tiêu với sát thương AoE cao.

Đừng quên xây dựng tốt những nhân vật này để phát huy tối đa tiềm năng của họ. Furina, Nahida, Neuvilette, Kazuha, Baizhu và Zhongli vẫn là những nhân vật được lựa chọn hàng đầu ở mùa này.

Đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact

Đội hình tốt nhất để chinh phục nửa sau của Spiral Abyss

Trong nửa sau của Spiral Abyss 4.7, bạn cần các đội AoE để đối phó với 3 - 4 đợt gồm hai hoặc ba kẻ địch trong mỗi phòng. Ngoài ra, hai Sứ giả Vực thẳm ở phòng 12-2 giúp nhân vật Hydro và Electro trở nên hữu ích. Dưới đây là top 5 đội được đề xuất dành cho bạn.

  • Furina, Neuvillette, Kazuha, Baizhu/Charlotte/Zhongli: Hydro Archon và Neuvillette là hai Hydro DPS đáng tin cậy nhất hiện nay. Họ loại bỏ kẻ thù không có Hydro Immunity một cách nhanh chóng.
  • Furina, Yelan, Kokomi, Kazuha: Một đội thuần Hydro đơn giản nhưng hữu ích để vượt qua căn phòng nàyvới sự hỗ trợ kiểm soát đám đông từ Kazuha.
  • Childe, Xiangling, Bennett, Kazuha: Đội Vaporize của Childe có khả năng hỗ trợ tuyệt vời và khả năng tăng sát thương từ Kazuha. Bạn có thể tập hợp kẻ thù bằng những cơn gió xoáy của mình để loại bỏ làn sóng kẻ thù nhanh hơn.
  • Ayaka, Shenhe, Kokomi, Kazuha: Đội Frozen với Ayaka và Shenhe có thể cũ, nhưng mùa Spiral Abyss này vẫn là vàng với các mob Hydro. Kazuha cũng giúp đồng minh của mình thu thập kẻ thù.
  • Xiao, Xianyun, Furina, Faruzan: Furina, Faruzan và Xianyun buff bộ kỹ năng nguyên tố AoE tuyệt vời cho Xiao để đối phó với làn sóng kẻ thù.

Hi vọng bài viết giúp bạn dễ dàng chinh phục hết thử thách trong La Hoàn Thâm Cảnh ở Genshin Impact 4.7

Cập nhật: 22/06/2024
  • 93 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact