Những mẹo chơi Sword Art Online Variant Showdown

  • 1 Đánh giá

Sword Art Online Variant Showdown là tựa game JRPG kỷ niệm 10 năm của anime SAO. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ nhập vai vào các nhân vật quen thuộc trong anime, thực hiện của phiêu lưu trong Cross Edge. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Sword Art Online Variant Showdown tân thủ cần biết để có một khởi đầu thuận lợi và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Tải Sword Art Online Variant Showdown cho Android Tải Sword Art Online Variant Showdown cho iOS

Những mẹo chơi Sword Art Online Variant Showdown

Hiểu về hệ thống cầu nguyện

Cách tốt nhất để áp dụng kỹ năng là cầu nguyện trong khi chiến đấu với quái vật. Để tận dụng các cuộc tấn công và làm kẻ thù choáng váng, người chơi phải chạm chính xác vào các khu vực thích hợp. Sau đó, hãy tiếp tục tấn công để làm đầy thanh đo combo của mình trong khi đối thủ bị choáng.

Nếu sử dụng các kỹ năng của mình một cách chính xác, game thủ sẽ có thể lấp đầy thanh combo trong lần làm choáng này và giải phóng nó khi con quái vật hết choáng.

Tăng sức mạnh cho nhân vật

Để tăng sức mạnh cho nhân vật, hãy trang bị Ability Card, tối đa hóa điểm mạnh của các anh hùng và giảm thiểu điểm yếu. Trang bị thẻ khả năng một cách khôn ngoan để xây dựng bữa tiệc chiến đấu hoàn hảo.

Sử dụng kỹ năng né bên

Không giống như các trò chơi đấu kiếm khác, Sword Art Online VS cung cấp nhiều thao tác chiến đấu khi đối mặt với các sinh vật, ví dụ như chuyển đổi giữa các nhân vật, bảo vệ anh hùng khỏi các sát thương, tấn công đối thủ,...

Né tránh bên là một trong những khả năng quan trọng nhất cần phải luôn ghi nhớ vì nó sẽ giúp vượt qua những tình huống khó khăn. Nếu đã quen với tính năng tự động né tránh, thì ban đầu có vẻ hơi gượng ép, nhưng sau khi đã quen thì nó vô cùng hữu ích.

Sử dụng các kỹ năng nhiều lần

Game thủ cũng có thể sử dụng các kỹ năng của mình nhiều lần trong vài giây sau khi tung đòn kết hợp, vậy nên không phải lo lắng về thời gian hồi chiêu sau đó. Cách duy nhất để đánh bại những kẻ thù hùng mạnh là tận dụng phương pháp này. Nếu không, những con quái vật sẽ nổi cơn thịnh nộ và cố gắng loại bỏ mọi người.

Sử dụng đầy đủ các nhân vật

Người chơi nên sử dụng các kỹ năng kiếm dành riêng cho nhân vật và chuyển đổi giữa tấn công - phòng thủ để hạ gục những tên trùm hung ác. Các nhân vật sẽ chống lại các đòn tấn công đặc biệt của kẻ thù bằng cách đỡ đòn. Ngoài ra là cơ hội mở khóa toàn bộ tiềm năng khi đánh thức họ.

Lựa chọn đội hình hợp lý

Chọn 3 nhân vật Sword Art Online mà mình quen thuộc, sau đó chỉ huy họ chiến đấu. Đảm bảo thành lập các nhóm tận dụng những hạn chế của đối thủ vì mỗi nhân vật có các kỹ năng và chiến thuật đặc biệt riêng.

Tùy chỉnh nhân vật

Bằng cách cung cấp nhiều phụ kiện khác nhau hoặc tùy chỉnh màu sắc trang phục, game thủ có thể khiến các anh hùng trở nên lộng lẫy và đáng yêu hơn. Mọi người cũng có thể đưa các nhân vật cụ thể vào nhóm của mình để có được những tương tác độc đáo chỉ có trong Sword Art Online Variant Showdown.

Cập nhật: 24/11/2022
  • 108 lượt xem