Captain Strike cho Android 2.0.2 Game bắn súng đỉnh cao TPS trên Android

Tải về

3 (1) JOY Miễn phí 65 Dung lượng: 69 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.0 trở lên

Bạn thích game eSport FPS hay TPS trên PC? Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm game bắn súng Counter Strike huyền thoại dựa trên những kỹ năng tuyệt vời trên di động? Hãy đến với Captain Strike trên Android.

Sân chơi bắn súng eSport đầu tiên trên di động
Sân chơi bắn súng eSport đầu tiên trên di động

Chào mừng bạn đến với thế giới MMO TPS trên di động trong game bắn súng góc nhìn thứ ba đỉnh cao đến từ hãng ứng dụng JOY. Captain Strike chính là phần tiếp theo của thể loại game bắn súng góc nhìn thứ ba eSport quen thuộc dành cho các game thủ di động. Trong vai trò là đội trưởng, hãy dẫn dắt biệt đội của mình tham trận trên chiến trường và loại bỏ mọi kẻ thù.

Một điều vô cùng đặc biệt đó là Captain Strike đã vinh dự giành được giải thưởng Best Multiplayer Game trong Casual Connect 2016 và được vinh danh tại giải thưởng danh giá này. Còn chờ đợi gì nữa, hãy tham gia ngay vào sân chơi kịch tính này và xây dựng cộng đồng eSport đầu tiên trong một sân chơi bắn súng TPS đặc biệt với nhịp độ nhanh hứa hẹn nhiều điều bất ngờ lý thú.

Sân chơi nhịp độ nhanh điều khiển dễ dàng
Sân chơi nhịp độ nhanh điều khiển dễ dàng

Video giới thiệu game bắn súng Captain Strike trên Android

Tính năng nổi bật của game bắn súng Captain Strike trên Android

  • Sân chơi PvP trong thời gian thực lên tới 10 người chơi cùng lúc, sẵn sàng với nhiều giải đấu được tổ chức thường xuyên.
  • Hệ thống PvE với 5 cấp độ chơi dành cho người chơi khám phá.
  • Hệ thống cá cược thách thức bạn bè và kẻ thù để kiếm thêm tiền trong game.
  • Hơn 9 bản đồ (căn cứ quân sự, trại, đường ngầm, vv) được thiết kế tuyệt với với các chi tiết đồ họa hoàn mỹ.
  • Nhiều chế độ chơi: chế độ Free for all, Team Battle, Team Deathmatch, VIP protection, Captain Strike. Sắp ra mắt 2 chế độ Bomb Defusal và Boss Fight.
  • Cùng đồng đội của mình trở thành đội bất khả chiến bại trong game.
  • Đồ họa và âm thanh chất lượng AAA+ mang đến cho người chơi cảm giác bắn súng thật.
  • Điều khiển dễ dàng và thông minh phù hợp với các thiết bị di động.
  • Kho tàng vũ khí đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của người chơi giống như một game FPS trên PC.
  • Hệ thống phụ kiện bao gồm huy chương, tùy chỉnh và các thiết bị tăng sức mạnh khác dành cho những tay súng cừ khôi nhất.
  • Tham gia vào các giải đấu thách thức để giành lấy những phần thưởng giá trị.

Lập team chiến đấu và giành lấy những giải thưởng giá trị
Lập team chiến đấu và giành lấy những giải thưởng giá trị

Hướng dẫn chơi game Captain Strike trên Android đạt điểm cao

  1. Máu: Để có thể nhanh chóng thích ứng với những chiến thuật khác nhau ở các cấp độ máu khác nhau, điều quan trọng là bạn cần phải thành thạo các kỹ năng cơ bản cần thiết để thống trị trận chiến.
  2. Thời gian: Mỗi trận chiến đều giới hạn thời gian. Để tấn công hoặc phòng thủ, khi nào và bao lâu là những câu hỏi bạn cần phải cân nhắc khi chơi.
  3. Vũ khí (và đạn dược): Bạn phải luôn chắc rằng loại vũ khí nào bạn đang sử dụng, đặc điểm của nó và số lượng đạn còn bên trong.
  4. Bổ trợ áo giáp: Bạn nên sử dụng bổ trợ áp giáp trong game để giúp giảm thiểu đến mức tối đa thiệt hại có thể gặp phải từ đối thủ.
  5. Bổ trợ tốc độ: Nếu bạn sử dụng bổ trợ áo giáp, bạn sẽ thường gặp phải khó khăn khi di chuyển bởi áo giáp thường rất nặng và sẽ làm chậm tiến độ của bạn, do đó bạn cần bổ trợ tốc độ. Tuy nhiên, hãy nhớ mỗi bổ trợ chỉ được sử dụng một lần trong một mạng sống. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi sử dụng.
  6. Bổ trợ tấn công: Được sử dụng nhiều trong suốt các trận chiến. Bổ trợ tấn công sẽ giúp tăng điểm tấn công cho vũ khí của bạn.
  7. Lựu đạn: 1 quả lựu đạn có sức công phá trên quy mô lớn hơn so với các vũ khí thông thường, do vậy hãy sử dụng nó. Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý một điều rằng nhân vật sẽ sử dụng tay phải để ném lựu đạn, do vậy hãy tránh sử dụng lựu đạn khi có chướng ngại vật ở phía bên phải, bạn sẽ bị thương đấy.
  8. Nút chạy nước rút: Đây là một công cụ hữu ích trong suốt các trận chiến trong game. Điểm khác nhau giữa nó và bổ trợ tốc độ là nhân vật sẽ cong người về phía trước một chút khi chạy nước rút. Một tay bắn tỉa có thể trốn đâu đó để tấn công bạn, hãy sử dụng nút này khi phát hiện ra hắn.
  9. Tái sinh máu: Thời gian chính là chìa khóa giúp bạn tái sinh lại máu.

Đánh bại người chơi khác trong thời gian thực
Đánh bại người chơi khác trong thời gian thực

Lưu ý: Captain Strike cho Android là sân chơi miễn phí cho người chơi tải xuống và chơi thả ga trên di động. Tuy nhiên, một số vật phẩm trong game có thể yêu cầu người chơi mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, vui lòng thiết lập mật khẩu bảo mật mua hàng trong phần cài đặt trên cửa hàng ứng dụng.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 69 MB
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm