Suicide Squad: Special Ops cho Android 1.0 Game bắn súng đình đám trên Android

Tải về

3 (1) Warner Bros Miễn phí 240

Suicide Squad: Special Ops cho Android là tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hot vừa mới được ra mắt ăn theo bộ phim bom tấn Suicide Squad sắp ra rạp của hãng Warner Bros.

Giao diện chơi game Suicide Squad: Special Ops trên Android

Chắc hẳn bạn đã từng nghe một vài thông tin về Jared Leto và vai diễn sắp tới của anh ta trong bộ phim được mong chờ nhất mùa hè này sắp ra mắt mang tên Suicide Squad. Với dàn diễn viên đình đám như Will Smith trong vai Deadshot, Margot Robbie trong vai Harley Quinn, Jay Hernandez trong vai El Diablo và nhiều diễn viên yêu thích khác.

Tuy nhiên bộ phim chưa phải là tất cả những gì đến từ Warner Bros trong mùa hè này. Nếu bạn quan tâm đến các nhân vật hành động trong phim, hãy đến với một sân chơi di động Suicide Squad: Special Ops cực hay hoàn toàn miễn phí ăn theo bộ phim siêu hot này.

Giao diện chơi game Suicide Squad: Special Ops trên Android

Trong sân chơi chính thức của bộ phim bom tấn sắp ra mắt Suicide Squad, bạn chính là chiến binh được lựa chọn để dẫn dắt một lực lượng làm nhiệm vụ đặc biệt gồm rất nhiều tên tôi phạm nguy hiểm bị giam giữ. Bạn và biệt đội của mình phải đánh bại kẻ thù cố gắng ngăn cản bạn. Trong vai một trong 3 nhân vật: Harley Quinn - một nữ tội phạm khét tiếng với cậy gậy bóng chày trên tay, Deadshot - xạ thủ chưa từng bắn trượt với cây súng trường mạnh mẽ và Diablo - dị nhân có tài điều khiển ngọn lửa. Sau khi lựa chọn nhân vật, nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt biệt đội đặc biệt để đánh bại các lực lượng thù địch theo cách của riêng mình. Bạn đã sẵn sàng để tham gia vào biệt đội ác nhân này? Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ chứ?

Giao diện chơi game Suicide Squad: Special Ops trên Android

Theo Warner Bros, Suicide Squad: Special Ops cho Android là trò chơi hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất được tối ưu hóa triệt để dành cho sân chơi di động. Tham gia vào game, người chơi sẽ được khám phá thành phốcố gắng sống sót chống lại kẻ thù bằng cách xác định các gói sức khỏe và đạn dược. Bạn thậm chí còn có thể ghi lại những thước phim sắc nét khi chơi để khoe với bạn bè trên mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên, Warner Bros phát hành trò chơi trên điện thoại di động để quảng bá cho bộ phim sắp tới của mình. Hãng đã từng tung ra game Batman and Superman, LEGO và hàng loạt các trò chơi miễn phí khác. Suicide Squad: Special Ops không chỉ chạy mượt trên thiết bị di động mà còn mang lại màu sắc rực rỡ kết hợp với các điều khiển dễ dàng. Nếu bạn là một fan hâm mộ của Suicide Squad hoặc nếu bạn đang tìm kiếm một cách để giết thời gian vào cuối tuần này, hãy thử sức với sân chơi này nhé.

Giao diện chơi game Suicide Squad: Special Ops trên Android

Tính năng nổi bật của game Suicide Squad: Special Ops trên Android

  • Game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất tối ưu hóa dành cho sân chơi di động.
  • Tiếp tục chiến đấu để chống lại kẻ thù ngày càng thách thức.
  • Sở hữu những khả năng đặc biệt và vũ khí của Harley, Deadshot và Diablo.
  • Khám phá thành phố để xác định các gói sức khỏe, đạn dược và nâng cấp để sống sót chống lại kẻ thù.
  • Cạnh tranh với những người chời khác trong các bảng xếp hạng hàng ngày, hàng tuần và liên tục.
  • Ghi lại những thước phim HD trong khi chơi và chia sẻ qua mạng xã hội.

Suicide Squad: Special Ops cho Android được trang bị một giao diện đồ họa không thể đã mắt hơn với màu sắc rõ nét, tinh tế, các nhân vật với gu thời trang bụi bặm cực chất, hiệu ứng hình ảnh và âm thanh chân thực đến sống động khiến người chơi có cảm giác như tham gia vào một chiến trường thật sự. Nhanh tay tải game và trải nghiệm ngay thôi nào.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 126 MB
  • Lượt xem: 319
  • Lượt tải: 240
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm