Captain Tsubasa: Dream Team cho iOS 2.3.0 Game bóng đá chưởng huyền thoại cho iPhone và iPad

Tải về

Captain Tsubasa: Dream Team cho iOS 2.3.0, game bóng đá chưởng huyền thoại hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, kết hợp hồi ức ngày nào với những yếu tố hiện đại, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đồ họa đẹp mắt

Game Captain Tsubasa hoàn toàn mới đã có mặt trên di động. Nay bạn có thể thưởng thức tựa game bóng đã huyền thoại này hoàn toàn miễn phí trên thiết bị iOS của mình. Trò chơi sẽ đưa bạn trở về những ngày trung học của Tsubasa và hồi tưởng lại những hồi ức xưa cũ. Chọn các cầu thủ yêu thích, tạo đội bóng độc đáo trong mơ của bạn và đấu lại những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

Đội bóng Đối đầu với các đội bóng khác

Captain Tsubasa: Dream Teamcho iOS cho phép bạn tùy chỉnh đội bóng với dàn cầu thủ quen thuộc đến từ series Manga Nhật Bản nổi tiếng. Những cú sút Drive Shot của Tsubasa hay Tiger Shot của Kojiro Hyuga, tất cả mọi kỹ năng đặc biệt khác nhau từ series gốc đều được tái tạo lại trong đồ họa 3D đẹp mắt. Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất kỳ chuyển động nào cũng như giọng nói của nhân vật trong tựa game này.

Những trận đấu khó nhằn

Điều khiển game được tối ưu hóa cho điện thoại thông minh, tạo trải nghiệm chơi game mượt mà và trực quan. Đối đầu với những đội bóng khác để trở thành bậc thầy của sân bóng và chinh phục thế giới trái bóng tròn.

Trải nghiệm lại câu chuyện ban đầu trong Story Mode

Trải nghiệm sự hồi hộp của series gốc một lần nữa trong chế độ Story Mode. Quay trở về những ngày trung học của Tsubasa và hồi tưởng lại ký ức ngày xưa.

Kỹ năng đặc biệt Khám phá câu chuyện xưa tùy chỉnh đội bóng

Tùy chỉnh đội bóng

Các cầu thủ, đội hình của đội bóng…, tất cả đều có thể tự do tùy chỉnh, cho phép bạn tạo đội bóng độc đáo trong mơ của riêng mình.

Nâng cấp các cầu thủ

Huấn luyện và nâng cấp cầu thủ. Bạn cũng có thể chuyển các kỹ năng đặc biệt giữa nhân vật. Sử dụng các cầu thủ đã nâng cấp của mình để phát triển những chiến lược ban đầu của bạn, sau đó hãy cho đội đối thủ biết sức mạnh của bạn như thế nào.

Điểm mới ở Captain Tsubasa: Dream Team cho iOS 1.9.1

  • Tăng số lượng Deck tối đa trên màn hình Edit Team từ 5 deck len 7 deck
  • Chuẩn bị cho Event mới
  • Cải thiện UI trên màn hình lựa chọn Scenario Stage (giai đoạn) và Team Selection (Chọn đội)
  • Tăng cường hiệu suất ứng dụng

Captain Tsubasa: Dream Teamcho iOS là tựa game bóng đá đối đầu dựa trên series truyện tranh nổi tiếng thế giới, Captain Tsubasa. Người chơi sẽ có cơ hội huấn luyện các huyền thoại bóng đá như Tsubasa, Misaki, Hyuga và tất cả các fan yêu thích series để xây dựng đội bóng trong mơ của mình. Sau đó, đưa các cầu thủ chạm trán với AI hoặc đối đầu với đội bóng của những người chơi khác trên khắp thế giới trong các trận đấu trực tuyến. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy tải và trải nghiệm ngay tựa game này để thưởng thức mọi cú sút thần sầu từ những cầu thủ huyền thoại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 263 MB
  • Lượt xem: 940
  • Lượt tải: 356
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm