Captain Tsubasa: Dream Team Chơi Captain Tsubasa Dream Team trên PC

Tải về

Captain Tsubasa: Dream Team là siêu phẩm bóng đá hấp dẫn trên di động, nay bạn đã có thể chơi Captain Tsubasa: Dream Team trên máy tính thông qua giả lập Android với trải nghiệm tuyệt vời trên màn hình lớn, âm thanh sống động và không giới hạn.

Captain Tsubasa: Dream Team là game bóng đá hấp dẫn trên PC
Captain Tsubasa: Dream Team là game bóng đá hấp dẫn trên PC

Captain Tsubasa: Dream Team, còn có tên gọi khác là Tsubasa Giấc mơ sân cỏ hoặc Đội trưởng Tsubasa, là game thể thao tuyệt vời dựa trên bộ Manga và Anime cùng tên. Chọn cầu thủ bóng đá yêu thích, tạo đội bóng trong mơ và chạm trán những team mạnh trên toàn thế giới. Hãy trở thành nhà quản lý bóng đá xuất sắc trong game Captain Tsubasa!

Xây dựng đội hình trong mơ gồm các ngôi sao sân cỏ trong Captain Tsubasa
Xây dựng đội hình trong mơ gồm các ngôi sao sân cỏ trong Captain Tsubasa

Sử dụng những kỹ năng đáng kinh ngạc trong game đá bóng Captain Tsubasa Dream Team PC, đó là cú sút của Tsubasa Ozora, tuyệt chiêu Tiger Shot của Kojiro Hyuga.... Tất cả mọi kỹ năng đỉnh cao trong bộ Manga gốc sẽ được tái hiện dưới dạng 3D sống động, kết hợp cùng các đoạn cắt cảnh và giọng nói quen thuộc, tất cả tạo nên trải nghiệm Captain Tsubasa như thật!

Tính năng game Captain Tsubasa Dream Team

Trận đấu sôi động

Hệ thống điều khiển được tối ưu hóa để mang đến trải nghiệm mượt mà, trực quan và thiên về yếu tố giải trí nhiều hơn. Cạnh tranh với các đội bóng khác để trở thành bậc thầy sân cỏ, chinh phục thế giới bóng tròn đầy mê hoặc.

Gặp lại dàn siêu sao bóng đá của Đội trưởng Tsubasa
Gặp lại dàn siêu sao bóng đá của Đội trưởng Tsubasa

Trải nghiệm câu chuyện gốc trong Story Mode

Cảm nhận sự hồi hộp trong Story Mode như cách bạn thưởng thức bộ truyện hay phim Đội trưởng Tsubasa. Quay trở lại những tháng ngày cấp 2 của Tsubasa và ký ức xưa lại trở về.

Tùy chỉnh đội bóng

Thoải mái tùy biến cầu thủ, đội hình, trang bị… trong khi chơi Captain Tsubasa Dream Team; từ đó tạo ra đội bóng trong mơ thật độc đáo.

Tận dụng kỹ năng của ngôi sao sân cỏ trong Captain Tsubasa Dream Team PC
Tận dụng kỹ năng của ngôi sao sân cỏ trong Captain Tsubasa Dream Team PC

Tăng cường sức mạnh cho cầu thủ

Huấn luyện cầu thủ và tăng sức mạnh. Game Captain Tsubasa cho phép chuyển qua lại các kỹ năng đặc biệt của cùng 1 nhân vật, phát triển cầu thủ theo chiến lược riêng và sẵn sàng cho các trận đấu đối kháng.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.130
  • Lượt tải: 870
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Captain Tsubasa

Liên quan, thay thế