Những mẹo chơi Captain Tsubasa: Dream Team dành cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

Captain Tsubasa là một bộ anime/manga nổi tiếng về chủ đề bóng đá, với lượng fan vô cùng đông đảo. Thậm chí nhiều tuyển thủ nổi tiếng của Nhật Bản như Nakata Hidetoshi, Narazaki Seigo và quốc tế như Zinedine Zidane, Francesco Totti, Fernando Torres hay Alessandro Del Piero đã nói rằng họ tìm thấy và được truyền thêm cảm hứng từ bộ truyện này.

Captain Tsubasa: Dream Team tái hiện hoàn hảo bộ anime/manga chủ đề bóng đá nổi tiếng thế giới, dưới dạng 3D đẹp mắt
Captain Tsubasa: Dream Team tái hiện hoàn hảo bộ anime/manga chủ đề bóng đá nổi tiếng thế giới, dưới dạng 3D đẹp mắt

Chính vì sự yêu thích to lớn này mà tựa game Captain Tsubasa: Dream Team đã được quan tâm rất nhiều. Trò chơi tái hiện hoàn hảo những tuyệt kỹ đặc biệt từ nguyên tác anime dưới dạng 3D đẹp mắt như bẻ lái của Tsubasa hay mãnh hổ của Hyuga.

Nếu cũng yêu thích Captain Tsubasa và chuẩn bị tham gia vào trò chơi, hãy cùng khám phá những mẹo hữu ích dành cho tân thủ Captain Tsubasa: Dream Team, giúp thích ứng và hoàn thành trận đấu nhanh chóng.

Tải Captain Tsubasa: Dream Team cho iOS Tải Captain Tsubasa: Dream Team cho Android

Tìm hiểu về các nhân vật

Độ hiếm của các nhân vật

Captain Tsubasa: Dream Team có nhiều nhân vật có sẵn với các chiến thuật chơi riêng biệt. Hơn nữa, những cầu thủ này được phân loại dựa trên độ hiếm khác nhau. Các độ hiếm này bao gồm R, N, SR, SSR UR. Độ hiếm được cung cấp dựa trên số lượng kỹ năng và giới hạn cấp độ của cầu thủ cụ thể đó.

Đội trưởng Tsubasa là một nhân vật cấp cao UR hiếm nhất
Đội trưởng Tsubasa là một nhân vật cấp cao UR hiếm nhất

Mỗi nhân vật đều có những chuyên môn khác nhau. và đi kèm với các tính năng độc đáo. Các tính năng như vậy phụ thuộc vào những điều sau:

  • Dribbling: khả năng xử lý bóng, cầu thủ càng khéo léo càng phải chuyên sâu về mục này.
  • Hit: khả năng thâm nhập của nhân vật.
  • Block: khả năng chặn đối thủ.
  • Speed: thể hiện tốc độ rê bóng, cản phá và sút bóng của cầu thủ.
  • Technique: tăng kỹ năng đánh chặn của cầu thủ.
  • Capture: khả năng kiểm soát bóng với chính mình trong thời gian dài.

Tăng giới hạn khả năng

Việc tăng giới hạn khả năng xảy ra khi một cầu thủ cụ thể cùng với các kỹ năng, đặc điểm của anh ta đạt đến cấp độ tối đa. Giới hạn tăng tối đa tồn tại cho các nhân vật khác nhau trên cơ sở đặc điểm của chúng. Do đó, có một số hạn chế liên quan đến vấn đề này.

Kỹ năng nhóm

Sự hiện diện của các kỹ năng đồng đội là để cải thiện đặc điểm của cầu thủ trong một đội. Mỗi nhân vật đều có các kỹ năng đồng đội riêng biệt khác nhau. Điều này phụ thuộc vào tiêu chí quốc tịch, vị trí và loại cụ thể của cầu thủ đó.

Sắp xếp đội tự động

Người chơi có thể nhấn nút Auto-pick để tự động chọn đội đi kèm với 2 lựa chọn:

  • Tự động chọn toàn đội: Nếu nhấp vào đây, các kỹ năng và chiến lược đội tốt nhất mà mọi người đang có sẽ được lựa chọn.
  • Tự động lựa chọn cầu thủ tham gia: Nếu chọn tùy chọn này, những cầu thủ mạnh nhất hiện có sẽ được đưa vào đội trước.

Đồng phục nhóm

Game thủ có thể lựa chọn để tùy chỉnh đồng phục của đội bóng. Ngoài ra, nhiều thiết kế tùy biến hơn sẽ là phần thưởng sau khi hoàn thành các hoạt động hoặc nhiệm vụ hàng ngày. Tất cả thông tin và tùy chọn liên quan đến áo thi đấu đều có trong menu Team.

Những mẹo thi đấu trong Captain Tsubasa: Dream Team

Nghiên cứu đối thủ

Nếu muốn giành được chiến thắng trong trận đấu, người chơi cần thể hiện kỹ năng dribbling phi thường. cùng với các hành động chuyền nhanh và khéo léo.

Do đó, tốt nhất mọi người nên nghiên cứu lối chơi của đối thủ trước khi thể hiện kỹ năng của mình. Nghiên cứu điểm yếu của họ và điều chỉnh hành động của mình sao cho phù hợp. Bằng cách này, game thủ chắc chắn sẽ giành chiến thắng trong bất kỳ trận cầu nào.

Các loại cầu thủ

Có tổng cộng 3 loại cầu thủ khác nhau có trong Captain Tsubasa:

  • Cầu thủ nhanh nhẹn (A): Khó đối phó với cầu thủ kỹ năng nhưng thể hiện sự khéo léo trước cầu thủ Họ rất khó để đứng trước những người chơi kỹ năng. Nhưng rất khéo léo trước những cầu thủ có sức bền.
  • Cầu thủ có sức bền (F): Không quá mạnh khi đối đầu với những cầu thủ nhanh nhẹn nhưng có thể thắng dễ dàng các cầu thủ có kỹ năng.
  • Cầu thủ kỹ năng (S): Dễ đàn áp cầu thủ nhanh nhẹn nhưng yếu ớt trước các cầu thủ có sức bền.
Cập nhật: 03/05/2022
  • 847 lượt xem