PC Cleaner 6.0 Dọn dẹp và tối ưu hóa máy tính

5 (1) PC HelpSoft Dùng thử 136 Dung lượng: 4,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Có phải máy tính của bạn đạng chạy chậm hơn bình thường? Theo thời gian, ngay cả hệ điều hành như Windows 7 cũng có xu hướng tích lũy nhiều tập tin tạm, các tập tin còn xót lại từ những chương trình được cài đặt hay một số kết nối thiết bị không được sử dụng và nhiều hơn nữa.

Giao diện PC Cleaner

PC Cleaner được thiết kế để giúp bạn tối ưu hóa hệ thống của máy tính và đồng thời cải thiện hiệu suất cho nó. Với phần mềm tối ưu hóa PC mạnh mẽ này, bạn có thể khôi phục lại hiệu suất ban đầu cho hệ thống.

PC Cleaner sẽ giúp bạn hình dung tất cả những chương trình đang cố gắng khởi động cùng với Windows và cho phép bạn lựa chọn ứng dụng nào được phép tải một cách tự động. Thời gian khởi động và tắt máy cũng có thể được cải thiện đáng kể khi cả những chương trình không cần thiết được gỡ bỏ khỏi trình đơn khởi động.

Tính năng chính của PC Cleaner 6.0

An toàn phục hồi hiệu suất ban đầu của máy tính

Bạn có thể dọn dẹp các tập tin được ẩn và tập tin còn xót lại cũng như các tập tin cookie. PC Cleaner sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ và biết chính xác nơi để xác định vị trí và an toàn quét sạch những file này mà không gây thiệt hại cho hệ thống tập tin quan trọng của bạn. Kết quả là hiệu suất của Windows được cải thiện đáng kể.

Đảm bảo sự riêng tư

Bên cạnh đó, PC Cleaner còn đảm bảo sự riêng tư cho bạn khi sử dụng máy tính. Phần mềm này có một chức năng được thiết kế đặc biệt để cẩn thận loại bỏ các tập tin cookie và tập tin tạm không mong muốn được sử dụng bởi các trang web khác với mục đích theo dõi hành vi và hoạt động trực tuyến của bạn. PC Cleaner dọn dẹp các tập tin theo dõi thường được ẩn, sau đó gỡ bỏ chúng một cách nhanh chóng và an toàn, nhờ đó giúp bạn bảo vệ sự riêng tư của mình.

Tăng tốc độ khởi động và tắt Windows

Ngoài ra, công cụ này còn giúp bạn tăng tốc độ khởi động và tắt máy tính. Gần như tất cả những chương trình mà bạn cài đặt hiện nay đều muốn vào trình đơn khởi động của PC, do đó làm chậm thời gian tắt và khởi động máy một cách đáng chú ý. PC Cleaner sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng và hiệu quả

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,4 MB
  • Lượt xem: 277
  • Lượt tải: 136
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Phần mềm nghi ngờ có chứa virus nên đã bị gỡ bỏ link tải

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm