CarotDAV 1.9.8 Quản lý nhiều dịch vụ đám mây

Tải về

3 (1) Hobara Rei Miễn phí 41 Dung lượng: 1,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7

Khi nhắc đến việc quản lý các dịch vụ đám mây hẳn sẽ có nhiều người liên tưởng ngay tới Joukuu - một ứng dụng quản lý và kiểm soát các tài khoản đám mây từ một giao diện duy nhất. Mặc dù nó được thiết kế để hấp dẫn người sử dụng nhưng ứng dụng này chỉ cho phép chúng ta quản lý được các dịch vụ đám mây như Dropbox, Google Docs và Box. Khác xa với điều đó, CarotDAV không những hỗ trợ các dịch vụ nói trên mà nó còn cho phép bạn quản lý và đồng bộ hóa SkyDrive và SugarSync, cùng với các máy chủ WebDAV, IMAP và FTP. Ngoài ra nó còn rất dễ để cấu hình và dễ dàng điều hướng giữa các thư mục đồng bộ hóa với các dịch vụ lưu trữ đám mây yêu cầu.

CarotDAV

Với giao diện đơn giản, CarotDAV sẽ cho chúng ta thấy được các tài khoản được cấu hình và các thông tin liên quan đến màn hình chính như là tên tài khoản, URL, State, kích thước, ngày sửa cuối và ngày tạo. Để liên kết một tài khoản mới bạn hãy nhấn chuột phải ở menu ngữ cảnh, chọn New Connection và sau đó chọn kiểu tài khoản.

CarotDAV

Sau khi chọn kiểu tài khoản xong, một cửa sổ thiết lập tài khoản sẽ hiện ra. Tại đây bạn có thể thiết lập tên tài khoản và URL hoặc bạn có thể để theo đường dẫn mặc định. Để liên kết các tài khoản bạn hãy nhấn Authorize để thực hiện vài bước cho phép tài khoản.

CarotDAV

Với một tài khoản được cấp phép, bạn sẽ có thể dễ dàng kiểm tra thông qua nút Test cũng như khắc phục được một số vấn đề mà bạn có thể gặp phải. Trong cửa sổ Connection Setting, bạn có thể thiết lập tài khoản thông qua các tab Encoding, Advance, Proxy, Timeout và Special ( các tab này có thể thay đổi theo loại kết nối).

CarotDAV

Ví dụ như đối với tab Encoding, bạn có thể chỉ định một tập tin bình thường. Tab Timeout cho phép bạn tùy chỉnh thời gian chờ kết nối và thời gian để bạn có thể đọc được các bài đăng. Nếu như bạn đang có một tập tin với kích thước lớn và bạn muốn chia nhỏ nó ra thì tab Special sẽ cho phép bạn thiết lập kích thước để chia nhỏ.

CarotDAV

Bậy giờ bạn đã có thể dễ dàng quản lí và đồng bộ hóa các tập tin và thư mục của bạn mà không cần phải điều hướng giữa nhiều thư mục. Đồng thời bạn cũng có thể sao chép, dán và đổi tên các tập tin cũng như tạo thêm một thư mục mới. Ứng dụng này còn cho phép bạn thiết lập một mật khẩu để có thể ngăn chặn sự truy cập trái phép.

CarotDAV

Với nhiều tính năng vô cùng phong phú và đa dạng, hẳn CarotDAV sẽ trở thành một phần mềm quản lý các dịch vụ đám mây lí tưởng cho người sử dụng.

Theo genk

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm