Castle Master TD cho Android Game phòng thủ lâu đài đến từ cha đẻ “Cookies Must Die”

Tải về

3 (1) Rebel Twins Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Castle Master TD là một game chiến lược phòng thủ tháp năng động mới đến từ Rebel Twins, nơi bạn làm chủ lâu đài của riêng mình. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các công trình hùng mạnh, lên kế hoạch phòng thủ chiến lược và tham gia vào các trận chiến hoành tráng chống lại kẻ thù tiến đến không ngừng. Mỗi lựa chọn bạn thực hiện sẽ định hình vận mệnh vương quốc.

Xây dựng lâu đài của riêng bạn trong game Castle Master TD
Xây dựng lâu đài của riêng bạn trong game Castle Master TD

Castle Master TD có yếu tố xây dựng lâu đài vui nhộn với các trận chiến hoành tráng

Rebel Twins được khá nhiều người biết đến với tựa game Cookies Must Die - từng giành chiến thắng tại Google Indie Games Festival 2020, cùng với tựa game hành động vui nhộn Dragon Hills, có 2 phần, cả hai đều đạt hơn 10 triệu lượt tải xuống. Với Castle Master TD, Rebel Twins đặt mục tiêu lặp lại thành công tương tự.

Thiết lập hàng phòng thủ để chiến đấu chống lại các nhóm kẻ thù
Thiết lập hàng phòng thủ để chiến đấu chống lại các nhóm kẻ thù

Người chơi sẽ xây dựng lâu đài của mình bằng cách sử dụng các khối rơi, hơi giống với phong cách chơi game xếp gạch Tetris. Mỗi khối có đặc điểm phòng thủ riêng biệt. Khi lâu đài đã vững chãi, bạn sẽ thiết lập hệ thống phòng thủ đáng gờm, bao gồm các hiệp sĩ, cung thủ và một loạt cỗ máy bao vây thú vị. Mỗi loại đều sở hữu những khả năng và lộ trình nâng cấp riêng.

Giành chiến thắng các trận chiến huyền thoại
Giành chiến thắng các trận chiến huyền thoại

Củng cố, lập chiến lược và chinh phục! Hãy cố gắng vượt qua thử thách, thể hiện năng lực chiến lược của mình và đảm bảo lâu đài vẫn tồn tại, đứng vững trước mọi khó khăn. Castle Master TD không chỉ là một trò chơi. Đây là bài kiểm tra sức mạnh, chiến lược và khả năng sinh tồn của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Castle Master TD

Liên quan, thay thế