CastleMine for Windows Phone 1.2.0.0 Game chiến thuật cho Windows Phone

Tải về

3 (1) Mugshot Games Miễn phí 58 Dung lượng: 11 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 7.5/8

Bảo vệ tòa lâu đài khỏi các loài quỷ đang ẩn nấp phía dưới trong game chiến thuật độc đáo CastleMine for Windows Phone. Người chơi sẽ phải đào sâu xuống dưới lòng đất để khám phá các loại báu vật và tiêu diệt những loại kẻ thù đang gây nguy hiểm tới tòa lâu đài.

Đối thủ sẽ lần theo con đường đã đào, vậy nên bạn cần phải quyết định. Bạn sẽ đào những con đường dài và quanh co để làm chậm đối thủ của mình hay đào để tìm kho báu, sử dụng chúng làm tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự? Hoặc bạn sẽ đào lên một chiếc hộp sọ bị nguyền rủa sẽ làm tăng sức mạnh cho kẻ thù nhưng bạn lại nhận được phẩn thưởng lớn hơn. Đó những quyết định người chơi sẽ phải đưa ra bởi cả bạn và tòa lâu đài đều mạnh lên.

CastleMine từ Mugshot Games kết hợp thể loại bảo vệ chiến thánh với một chút của game cổ điển đào bới. Thay vì lên bản đồ cho mê cung để di chuyển xung quanh hoặc xây dựng tòa tháp trên nền cỏ xanh, bạn sẽ phải đào sâu xuống dưới lòng đất. Khám phá thêm những mỏ vàng, nguồn lực mới hay thậm chí là hang ổ của kẻ thù khi mục đích của bạn chỉ là bảo vệ tòa lâu đài của mình từ những mối nguy hại từ dưới lòng đất.

CastleMine for Windows PhoneCastleMine for Windows PhoneCastleMine for Windows Phone

CastleMine for Windows Phone được chia ra làm 2 giai đoạn rất gọn gàng: đào và duy trì. Nhiệm vụ đầu tiên của bạn là chạm vào biểu tượng của chiếc xẻng để đào đất. Bạn chỉ có thể đào sang ngang hoặc xuống, không thể đào lên trên. Vậy nên, khi biểu tượng chiếc xẻng xuất hiện, hãy nhớ chọn thật kỹ bởi bạn đang tạo một con đường mà kẻ thù hoàn toàn có thể sử dụng để tấn công lại. Nếu đào trúng khối vàng hoặc kim cương thì người chơi sẽ được thêm chúng vào ngân khố của mình. Nếu đào trúng một di tích, bạn sẽ có thêm XP. Nếu đào phải chiếc sọ đầu lâu, kẻ thù sẽ trở nên khó chinh phục hơi nhưng bạn đã ở một bước gần hơn tới số điểm hoàn hảo trong bàn đó.

Khi không đào bạn sẽ phải đặt các tòa tháp hoặc nâng cấp chúng sau khi chúng đã có đủ điểm kinh nghiệm. Có tới 9 loại tòa tháp bảo vệ, từ loại bắn bóng lửa cho tới bắn tia sét,... Người chơi cũng có một vài tòa tháp hỗ trợ, làm tăng khả năng cho tòa tháp liền kề, thêm một tần chiến thuật khác và nó sẽ tiện ích hơn nhiều cho sau này.

Việc thu hút các nguồn lực hấp dẫn rất khó khăn để chống lại trong CastleMine, nhưng bạn không thể chỉ cứ đào và đào giống như điên nếu muốn tòa lâu đài của mình được an toàn. Một chú căng thẳng nhẹ giữa việc thu thập vàng và giữ cho hàng phòng ngự được an toàn sẽ khiến bạn mắc kẹt trong game này một thời gian dài. Các level về sau sẽ có độ khó tăng dần nhưng người chơi khó chú ý thấy và bạn sẽ phải thử nghiệm nâng cấp các tòa tháp mới, giống như hầu hết các trò chơi bảo vệ chiến thành khác. Tuy nhiên, với 150 level và toàn bộ loạt công nghệ cao để hoàn thành, sẽ chẳng có bất lợi nào về chiến thuật trong game bảo vệ chiến thành độc đáo và thú vị này.

Các tính năng chính:

  • Cây kỹ năng người chơi tập trung vào 165 cập nhật với 33 kỹ năng độc đáo.
  • Nâng cấp tòa tháp phòng ngự có thể kiếm được điểm XP khi chiến đấu.
  • Chiến thuật hỗ trợ tòa tháp sẽ cải thiện khả năng phòng ngự liền kề.
  • Lựa chọn chiến thuật độc đáo, nơi người chơi quản lý đường kẻ thù đang chiếm đóng.
  • 45 level đầy thử thách.
  • Đào. Mọi người đều thích đào.

Chú ý: Phiên bản được thiết kế lại giờ hỗ trợ cho Windows Phone 8. Tìm kiếm trên store với từ khóa CastleMine Deluxe.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11 MB
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7.5/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm