Cataclysm: Dark Days Ahead cho iOS 1.12.3 Game sinh tồn trong thời tận thế zombie

Tải về

3 (1) Miễn phí 01

Cataclysm: Dark Days Ahead là một game sinh tồn zombie thời hậu tận thế, nơi bạn chủ yếu tập trung vào việc khám phá và chế tạo.

Sinh tồn trong một thế giới khắc nghiệt đầy thù địch trong game Cataclysm: Dark Days Ahead
Sinh tồn trong một thế giới khắc nghiệt đầy thù địch trong game Cataclysm: Dark Days Ahead

Game Cataclysm: Dark Days Ahead lấy bối cảnh là New England trong tương lai gần, sau một sự kiện thảm khốc giết chết hầu hết dân số và sinh ra nhiều quái vật, những mối nguy hiểm khác nhau.

Sinh tồn trong thế giới này là vô cùng khó khăn: Bạn kiệt sức, không được trang bị đầy đủ và bị ném vào một khu vực có đầy rẫy những điều quái dị, trong đó, nhưng thây ma ăn thịt người không phải là thứ kỳ lạ, chết chóc nhất.

Không giống hầu hết game roguelike khác, trong game Cataclysm: Dark Days Ahead, bạn không có mục tiêu. Người chơi được tự do khám phá bản đồ, tiêu diệt quái vật trong các khu vực, làm việc cùng NPC và xây dựng nơi trú ẩn, phương tiện.

Khám phá nhiều khu vực khác nhau
Khám phá nhiều khu vực khác nhau

Tải game Cataclysm: Dark Days Ahead cho iOS

Gameplay chính của trò chơi là sống sót ngày qua ngày, và bạn cần theo dõi các chỉ số như đói, khát, đạo đức, sức khỏe và nhiệt độ để giữ mình sống sót. Có một vài thứ khác trong game như Nhiệm vụ NPC và Câu trúc bí mật.

Game Cataclysm Dark Days Ahead cũng tập trung nhiều vào chế tạo, cho bạn tự tạo ra những thứ thiết yếu cơ bản như quần áo, đồ ăn từ thịt, rau được tìm thấy xung quanh. Có một số nghề nghiệp và phong cảnh để bạn lựa chọn trong quá trình tạo nhân vật, cũng như một loạt tính cách tiêu cực và tích cực.

Phát triển và sử dụng những kỹ năng mới để sinh tồn
Phát triển và sử dụng những kỹ năng mới để sinh tồn

Trò chơi cũng cung cấp cho người chơi một nền tảng vững chắc để xây dựng các công trình và phương tiện. Game có các phương tiện, thiết bị sinh học, đột biến, hiệu ứng khói lửa thực tế, các mùa trong đời thực và một loạt kỹ năng chiến đấu, sáng tạo mang đến cho bạn trải nghiệm sinh tồn thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Version: 1.12.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế