Câu Chuyện Lego The Lego Movie

6/10 (1) Lượt xem: 52 Phát hành: Warner Bros Năm: 2014 Đạo diễn: Phil Lord, Christopher Miller

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Câu Chuyện Lego (The Lego Movie) là phim hoạt hình LEGO vô cùng hấp dẫn phát hành năm 2014. Phim Câu Chuyện Lego chắc chắn sẽ hấp dẫn những người yêu thích hình ảnh của các nhân vật LEGO hay trò chơi LEGO nổi danh với các mảnh ghép ấn tượng. Phim Câu Chuyện Lego là phần đầu của loạt phim The Lego Movie do Phil Lord đạo diễn và có sự tham gia lồng tiếng của: Chris Pratt, Will Ferrell, Elizabeth Banks, Will Arnett, Nick Offerman, Alison Brie, Charlie Day, Liam Neeson, Morgan Freeman.

Trong phim chúng ta sẽ theo chân Emmet - một nhân vật LEGO tí hon bình thường bất ngờ bị ngộ nhận là một trong những siêu nhân phi thường đang nắm giữ chìa khóa vận mệnh của cả thế giới. Emmet sẽ bị cuốn vào một tổ chức kỳ lạ trong một chuyến phiêu lưu huyền thoại nhằm ngăn chặn một tên bạo chúa độc ác. Chuyến đi dở khóc dở cười với vô vàn những tình huống bi hài ngoài không hề có sự chuẩn bị trước nhưng vẫn mang đến rất nhiều cảm xúc.

Trailer phim Câu chuyện Lego

Thông tin thêm phim Câu chuyện Lego

Thời lượng:100 phút
Diễn viên:Chris Pratt, Will Ferrell, Elizabeth Banks, Will Arnett, Nick Offerman, Alison Brie, Charlie Day, Liam Neeson, Morgan Freeman
Nhà sản xuất:Dan Lin, Roy Lee
Đạo diễn:Phil Lord, Christopher Miller
Năm phát hành:2014

Một số Poster, hình ảnh phim The Lego Movie

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 185 lượt xem