Champions Arena cho Android 1.0.7 Game chiến lược đánh theo lượt hấp dẫn

Tải về

3 (1) Gala Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Champions Arena là một game nhập vai chiến lược thẻ tướng đánh theo lượt hấp dẫn mới trên di động. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng bộ bài và kết hợp các lá bài gồm 100 tướng khác nhau, mạnh mẽ và độc đáo để hỗ trợ bạn trong các trận chiến trí tuệ và chiến lược.

Triệu hồi các nhà vô địch mạnh mẽ chiến đấu cho bạn trong game Champions Arena
Triệu hồi các nhà vô địch mạnh mẽ chiến đấu cho bạn trong game Champions Arena

Trong game Champions Arena, bạn thu thập hơn 100 vị tướng khác nhau. Sử dụng các vật phẩm từ bộ sưu tập của mình để phái họ đi làm nhiệm vụ và điều khiển họ trong trận chiến theo lượt PvP chiến thuật thời gian thực.

Sử dụng trang bị mạnh mẽ khi chiến binh đối đầu với kẻ thù trong trận chiến. Lập kế hoạch kết hợp phức tạp bằng cách sử dụng phép thuật, kỹ năng và tài nguyên. Xây dựng bộ bài, quản lý tài nguyên và chiến lược chiến thuật đều là những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong đấu trường.

Nâng cấp các nhân vật
Nâng cấp các nhân vật

Tính năng nổi bật của game Champions Arena cho Android

Xây dựng một đội quân hoàn hảo

Để giành chiến thắng trong trận chiến, bạn cần một nhóm tướng sở hữu nhiều kỹ năng mạnh mẽ thuộc các lớp khác nhau. Chọn tướng cho bộ bài và phù hợp với chiến lược của riêng mình. Hoàn thiện nghệ thuật quản lý các chiến binh khác nhau.

Chọn ván bài bạn được chia

các lá bài trong game sẽ được trao ngẫu nhiên và rất có thể đối thủ của bạn cũng có tướng tương tự. Để giành chiến thắng, bạn cần có chiến lược vượt trội, tìm ra cách tốt nhất để thích nghi với cuộc chiến. Hãy đưa ra quyết định đúng đắn một cách nhanh chóng, đồng thời suy nghĩ về chiến thuật. Không một trận chiến nào giống với trận nào.

Chiến thuật chiến đấu sâu sắc

Bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận, bởi vì có rất nhiều yếu tố quyết định một trận chiến. Khả năng tương thích giữa các phe phái, thay đổi chỉ số theo thuộc tính bản đồ, thậm chí cả phần thưởng trong các giai đoạn chiến đấu khác nhau… mỗi cuộc đụng độ mang đến những thử thách thú vị mới mà không phải lúc nào bạn cũng thấy trước để chuẩn bị.

Bước vào các trận chiến PvP thời gian thực
Bước vào các trận chiến PvP thời gian thực

Nội dung phong phú với sự hợp tác và cạnh tranh

Champions Arena cung cấp nhiều cách để bạn thưởng thức trò chơi, bao gồm cướp bóc đối thủ, giành chiến thắng các trận đánh khó khăn để kiếm phần thưởng, tăng sức mạnh cho binh lính. Bất cứ lúc nào bước vào thế giới của Champions Arena đều có thứ cho bạn thưởng thức.

Tài sản của bạn, bang hội của bạn

Tích cực tham gia với các thành viên bang hội và phát triển tài sản của riêng mình. Dù là tự thành lập guild của mình hoặc tham gia lực lượng của người khác, bạn luôn cần phải phối hợp với nhóm để xây dựng bang hội vì lợi ích của mọi người.

Các tướng bản giới hạn

Không phải tất cả các tướng trong Champions Arena sẽ tồn tại mãi mãi. Có các tướng bản giới hạn và hiếm trong cửa hàng trò chơi hoặc làm phần thưởng. Hãy nhận họ ngay nếu có thể bởi có thể bạn không có cơ hội gặp lại họ lần 2.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Champions Arena

Liên quan, thay thế