Undawn cho Android 1.2.8 Game sinh tồn thế giới mở hậu tận thế

Tải về

3 (1) Level Infinite Miễn phí 322

Undawn game phiêu lưu sinh tồn thế giới mở, kết hợp với yếu tố nhập vai bắn súng mới của Tencent và Lightspeed & Quantum Studios. Được thiết kế với đồ họa cực kỳ đẹp mắt, chất lượng AAA sánh ngang với game PC, console, tựa game này hứa hẹn cho bạn đắm chìm trong một thế giới mở đang bị tiêu diệt bởi thây ma và những sinh vật cực kỳ nguy hiểm khác.

Hiện game Undawn đã có phiên bản quốc tế tiếng Anh do Level Infinite phát hành. Bạn có thể fake IP sang Mỹ để tải về và chơi ngay bây giờ. Ngoài ra, ở Việt Nam, Garena cũng đã nhận mua và phát hành trò chơi này. Hiện Garena Undawn đang ở giai đoạn đăng ký trước và sẽ sớm cho game thủ Việt trải nghiệm trong thời gian tới.

Trước đó, phiên bản tiếng Trung của game Undawn Mobile đã chính thức mở cửa vào 6h ngày 23/02/2023 cho phép bạn tải Undawn APK về máy và chơi. Tuy nhiên, việc chỉ có giao diện tiếng Trung sẽ đôi khi khiến những người không biết ngôn ngữ này gặp khó khăn để hiểu các nhiệm trong quá trình chơi. Bạn có thể sử dụng một thiết bị khác và dùng app dịch văn bản qua hình ảnh để chơi game dễ dàng hơn.

Kiểm soát sức khỏe của bạn trong môi trường sinh tồn khắc nghiệt của Undawn
Kiểm soát sức khỏe của bạn trong môi trường sinh tồn khắc nghiệt của Undawn

Dựa trên Unreal Engine 4 mạnh mẽ, game Undawn đã mang đến một thế giới mở rộng lớn, liền mạch với đầy đủ các chi tiết, cho phép mọi người trải nghiệm nhiều địa hình thực tế khác nhau và tồn tại trong thời tiết khắc nghiệt. Có 12 chỉ số sinh tồn mà các game thủ cần chú ý trong quá trình chơi, bao gồm trạng thái đói, hình dáng cơ thể, năng lượng, sức khỏe, lượng nước và cả cảm xúc của nhân vật.

Bên cạnh đó những thay đổi trong môi trường xung quanh diễn ra theo thời gian thực, sẽ tác động đến các chỉ số cơ thể con người. Bạn cũng cần dũng cảm khám phá lục địa này, học cách chế tạo công cụ, làm chủ nhiều loại vũ khí khác nhau, xây dựng trại trú ẩn, tìm đối tác sinh tồn và cố gắng sống sót.

Bạn có thể hành động một mình hoặc tham gia cùng với những người sống sót khác, làm việc với đồng đội để bắn và tiêu diệt tất cả kẻ thù ở các địa điểm khác nhau, khám phá thế giới hậu tận thế, đồng thời cố gắng sống sót trong môi trường chết chóc, thù địch với đầy các sinh vật gớm ghiếc đang chờ đợi. Xây dựng nơi trú ẩn, chế tạo và nâng cấp trang thiết bị, phát triển những kỹ năng cần thiết để sống sót trong môi trường thực tế khắc nghiệt này.

Một trong những tính năng chính của Undawn là trò chơi đã được thiết kế để có thể khởi chạy trên Android hoặc PC. Cũng giống như PUBG, điều này có nghĩa là người chơi có thể chiến đấu trong thế giới đen tối này cùng nhau trên cả hai nền tảng.

Khám phá thế giới mở rộng lớn
Khám phá thế giới mở rộng lớn

Tải game Undawn cho Android

Trong Undawn, hành động của bạn xuất phát sau khi nhận được tín hiệu cấp cứu phát ra từ bên trong nơi trú ẩn Raven. Người dân đang gặp nguy hiểm và có rất nhiều phe phái đang cố gắng gieo rắc sự hỗn loạn trong thành phố.

Roman, Tom, Caine, Yevgeny và các nhân vật chính khác sẽ cố gắng tận dụng tối đa sức mạnh của các loại vũ khí mạnh mẽ để hạ gục từng đối thủ đang cố gắng tiêu diệt bạn. Undawn có một hệ thống điều khiển trực quan được điều chỉnh hoàn toàn cho các thiết bị di động.

Về nghệ thuật, Undawn mang đến các trận chiến với âm thanh và hình ảnh ngoạn mục, cho bạn đắm chìm trong một trải nghiệm chơi game thú vị. Khi khám phá thế giới mở rộng lớn này, mục tiêu của bạn là hoàn thành các nhiệm vụ và sử dụng vũ khí trong chế độ hợp tác chặt chẽ để đánh bại cái ác.

Bằng cách thử khả năng của từng nhân vật, bạn có thể khám phá những điều bất ngờ và mở khóa các vật phẩm mới, hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong mỗi trận chiến.

Tuy nhiên, đừng quên trong thời gian chờ đợi, bạn cũng cần phải tăng cường khả năng phòng thủ của nơi trú ẩn của mình để bảo vệ bản thân trước những băng nhóm zombie hung bạo xuất hiện rải rác trên bản đồ.

Tái thiết lại thế giới từ đống đổ nát
Tái thiết lại thế giới từ đống đổ nát

Tính năng nổi bật của game Undawn

Tồn tại theo cách của bạn

Người chơi Undawn, bạn trở thành chuyên gia về sức bền. Hãy bảo vệ ngôi nhà của mình, các đồng minh và những gì còn lại của nhân loại trước kẻ thù đồng đảo. Trong thế giới này, bạn phải bất chấp mưa, nắng, tuyết và bão. Bạn có thể tùy chỉnh ngoại hình và trang phục cho nhân vật, tương tác với những người khác để trao đổi vũ khí, tài nguyên, đồng thời chiến đấu để bảo vệ tài nguyên.

Khám phá thế giới mở rộng lớn

Bản đồ trong Undawn rộng lớn và liền mạch, chứa đầy các địa hình gồm đồng bằng, hầm mỏ, sa mạc, đầm lầy và các thành phố bị bỏ hoang, mỗi nơi có hệ sinh thái đa dạng chứa đầy động vật, thực vật và hệ thống thời tiết.

Xây dựng lại từ đống đổ nát

Xây dựng lại một ngôi nhà mới làm cơ sở hoạt động để tồn tại một mình hoặc bạn bè, và một nền văn minh mới. Hệ thống xây dựng miễn phí mạnh mẽ trong game có tới hơn 1.000 loại, phong cách nội thất và cấu trúc khác nhau, cũng như các cách để phát triển khu định cư của bạn theo thời gian.

Thành lập đội hình để tồn tại

Bạn trở thành thành viên của Biệt đội Quạ (Raven Squad). Ở thế giới mới, 4 năm sau thảm họa, những người sống sót đã chia thành các phe phái khác nhau, mỗi phe có quy tắc sinh tồn riêng. Bạn sẽ đối đầu với các thành viên của các phe như Chú hề, Đại bàng, Cú đêm và Kẻ thống trị để giành lãnh thổ, đồng thời vượt qua những đêm đen tối nhất để đón bình minh tiếp theo.

Trang bị để chuẩn bị cho ngày tận thế

Cso rất nhiều loại vũ khí, áo giáp mà người chơi có thể trang bị cho mình cũng như căn cứ. Ngoài vũ khí tiêu chuẩn, người chơi cũng có thể sử dụng các thiết bị chiến thuật khác bao gồm vũ khí cận chiến, thiết bị bay không người lái, bom mồi, tháp pháo tự động,...để san bằng chiến trường. Chọn từ hơn 50 loại phương tiện để tiếp tế nhanh chóng và chinh phục những vùng đất mới, đồng thời sử dụng các chiến thuật phù hợp với môi trường để thống trị các khu vực bị nhiễm bệnh khác nhau.

Các chế độ chơi

Khám phá cách bạn sinh tồn trong ngày tận thế thông qua nhiều chế độ chơi và các hoạt động để bạn xây dựng lại cuộc sống. Gamer có thể cạnh tranh trong cuộc đua Grand Prix, nhảy vào một cỗ máy tương lai để tham gia trận chiến hay thậm chí sáng tác và phát bản nhạc của riêng mình trong chế độ Band mode…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 568
  • Lượt tải: 322
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Tìm thêm: Undawn

Liên quan, thay thế