Arena Breakout cho Android 1.0.88.88 Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn ra mắt toàn cầu

Tải về

Arena Breakout là một game di động thuộc thể loại bắn súng sinh tồn. Game được thiết kế theo phong cách bắn súng hạng nặng với độ trung thực cao bởi Tencent Mobile Games, mang đến một trải nghiệm chiến đấu nhập vai trên chiến trường hoàn toàn mới.

Arena Breakout cho bạn tham gia một cuộc chiến sinh tồn khốc liệt
Arena Breakout cho bạn tham gia một cuộc chiến sinh tồn khốc liệt

Phiên bản toàn cầu của game bắn súng thế hệ mới Arena Breakout hiện đã có sẵn để các game thủ tải về và chơi (không có ở Việt Nam, bạn cần dùng VPN fake IP sang quốc gia khác nhau Mỹ, Canada, Philippines để tải về và chơi). Giờ đây, người chơi có thể khám phá thế giới bên trong Arena Breakout và trải nghiệm game bắn súng góc nhìn thứ nhất ngay trên di động.

Theo thông tin từ nhà phát hành, 10 triệu người chơi đã tham gia Arena Breakout trên khắp thế giới. Điều này cho thấy bạn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh cao khi trải nghiệm game.

Phiên bản mới nhất được bổ sung các nhân vật mới, hướng dẫn cập nhật hỗ trợ 15 ngôn ngữ. Ngoài ra, để chào mừng sự ra mắt toàn cầu, Arena Breakout đã công bố một số sự kiện để làm cho game trở nên thú vị hơn.

  • Sự kiện 1: Air Drop đang đến
  • Sự kiện 2: Weekend Warrior
  • Sự kiện 3: Gói đăng nhập 7 ngày
  • Sự kiện 4: Thử thách nâng cao
  • Sự kiện 5: Phần thưởng cho người trở về

Vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia Arena Breakout ngay hôm nay để không bao giờ bỏ lỡ các sự kiện khi game ra mắt toàn cầu. Nhà phát hành cho biết bạn có thể tận hưởng trải nghiệm FPS, bắn súng chiến thuật, nhập vai, nhiều người chơi, sinh tồn và hành động trong sân chơi này.

Game hiện có cả phiên bản rút gọn là Arena Breakout Lite. Phiên bản Lite này cho phép người chơi tốn ít bộ nhớ hơn trên điện thoại nhưng vẫn được trải nghiệm nội dung và lối chơi giống như ở bản chính thức.

Bộ nhớ được khuyến nghị: 3GB dung lượng trống.

Những cập nhật mới nhất đáng chú ý của game Arena Breakout

  • Phần thưởng cho người chơi trở lại, các sự kiện hoàn toàn mới.
  • Tạo nhân vật nữ hoặc thay đổi giới tính nhân vật của bạn thành nữ.
  • Rất nhiều vũ khí và vật phẩm mới.
  • Kill-cam trong trận đấu.
  • Tính năng trang bị nhanh
  • Sơ đồ điều khiển nút lớn.
  • Hệ thống mời bạn bè: Thêm và chia sẻ với bạn bè để nhận phần thưởng
  • Cho bạn bè trong nhóm của bạn mượn thiết bị.
  • Khoe bộ sưu tập của bạn với những người chơi khác trong Trophy Room.
  • Hỗ trợ nhiều giao diện ngôn ngữ, chẳng hạn tiếng Trung Quốc truyền thống, tiếng Ả Rập, tiếng Hàn và tiếng Thái...
Thể hiện khả năng bắn súng của bạn, tiêu diệt kẻ thù
Thể hiện khả năng bắn súng của bạn, tiêu diệt kẻ thù

Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển một người lính ảo trong một khung cảnh bản đồ rộng mở, có thể mang theo các loại vũ khí khác nhau để chống lại sự cản trở của kẻ thù được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo.

Chiến trường trong Arena Breakout đầy bí mật và nguy hiểm, cho bạn hoàn toàn tự do và triển khai các chiến thuật, chiến lược. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là phải mang đồ tiếp tế và sơ tán thành công khỏi vùng tối.

Bạn sẽ phải thu thập nguyên liệu, sinh tồn và hợp tác, đồng thời hoàn thành các nhiệm vụ thử thách trong bản đồ dưới hình thức hợp tác cá nhân hoặc tổ đội.Trở về với một ba lô đầy những thứ giá trị hoặc bị phục kích và mất tất cả, mọi thứ tùy thuộc vào hành động và quyết định của bạn.

Có nhiều khẩu súng mang tính biểu tượng trong Arena Breakout và một loạt các vật phẩm để người chơi sử dụng trong các cuộc tấn công. Game cũng có hàng chục loại lựu đạn, dao sắc nhọn để bạn vượt qua hành lang của các tòa nhà quanh co hoặc đường nhựa vòng vèo uốn lượn. Ngoài ra còn có rất nhiều khu vực trống, nơi những thân cây, tảng đá sẽ rất hữu ích bất cứ khi nào bạn cần ngụy trang.

Cách điều khiển trong game Arena Breakout là điển hình của thể loại trò chơi này. Để di chuyển, bạn chỉ cần nhấn vào phím điều khiển trên màn hình để đi tới bất cứ nơi đâu mình muốn. Tương tự, ở bên trái là các nút hành động để bắn, nhảy, nạp đạn hoặc phóng lựu. Trước khi bắt đầu mỗi cuộc chiến, bạn sẽ luôn có cơ hội chọn những vật phẩm mình muốn trang bị, sử dụng như một phần của kho vũ khí của mình.

Trong mỗi trận chiến của Arena Breakout, bạn sẽ luôn phải cảnh giác với bất kỳ chuyển động đáng ngờ nào. Nếu bị kẻ thù hạ gục, tất cả các vật phẩm mà bạn đã thu thập cho đến thời điểm đó sẽ bị mất.

Về đồ họa, Arena Breakout for Android được thiết kế với hình ảnh nổi bật và một thế giới rộng lớn để người chơi khám phá, đồng thời thể thể hiện kỹ năng ngắm bắn của mình. Hãy sử dụng những vũ khí tốt nhất, cố gắng giết từng kẻ thù với mục đích duy nhất là sống sót trong môi trường đầy thù địch này!

Tính năng nổi bật của game Arena Breakout cho Android

Chiến đấu

Gamer cần sử dụng các chiến thuật khác nhau để giúp bản thân bứt phá. Dù là phục kích theo đường vòng hay bắn trực diện, mục tiêu cuối cùng của bạn là sơ tán thành công cùng với chiến lợi phẩm. Nên nhớ rằng, khi nhắm bắn kẻ thù, bạn cũng sẽ bị lộ vị trí.

Chuẩn bị trước trận chiến

Trước khi vào trận, bạn cần lựa chọn trang bị để xác định lực chiến của mình. Đó là boss, dân thường hay chiến binh sexy. Các chiến lược khác nhau, kinh nghiệm chiến đấu khác nhau, mọi lựa chọn đều liên quan mật thiết đến kết quả của bạn. Trò chơi là một trải nghiệm đầy phấn khích, hồi hộp.

Rời khỏi vùng tối an toàn với các chiến lợi phẩm
Rời khỏi vùng tối an toàn với các chiến lợi phẩm

Chỉnh sửa súng

Bạn có thể sử dụng hệ thống chỉnh sửa súng để để lắp ráp phụ kiện, biến đổi súng ống và chuẩn bị cho thử thách tiếp theo. Hơn 700 phụ kiện và các tùy chọn đạn khác nhau, tạo ra khẩu súng của riêng bạn.

Nhận phần thưởng theo năng lực

Trong trận chiến, bạn có thể thu thập nhiều nguyên liệu có giá trị khác nhau hoặc chiến đấu với những người chơi khác. Nhận chiến loại phẩm từ họ, cho vào balo và ra khỏi vùng tối.

Đột phá và chiến thắng

Trong vùng tối, chỉ cần hạ kẻ thù thì mọi nguyên liệu bạn thu thập được đều trở thành của bạn. Trong chiến trường này, sự sống và cái chết không phải là chiến thắng hay thất bại cuối cùng. Mang theo nguyên liệu chiếm đc và tích lũy của cải sẽ là niềm vui cốt lõi để bạn tham gia trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.88.88
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.123
  • Lượt tải: 670
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Arena Breakout

Liên quan, thay thế