Championship Manager 2010 Demo Game quản lý bóng đá

Tải về

4,3 (61) Eidos Interactive Dùng thử 70.565 Dung lượng: 720,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/10

Championship Manager (CM), thương hiệu huyền thoại một thời trong làng game quản lý bóng đá đang có những chuyển biến tích cực với hi vọng quay lại đỉnh vinh quang của quá khứ.

Sáu năm trước, nếu hỏi nên chơi trò chơi nào thuộc thể loại game bóng đá thì câu trả lời chắc như đinh đóng cột là CM. Sau 5 năm chia tay với Sports Interactive, CM chỉ còn là chiếc bóng của chính mình. Toàn bộ mã nguồn đã thuộc về hãng phát triển, Edios chỉ còn giữ lại được cái tên CM hữu danh vô thực. Những năm trở lại đây, Edios cố gắng một cách tuyệt vọng để cứu vãng thương hiệu huyền thoại của mình bằng những bản CM đều đặn hàng năm bất kể tình hình ngày càng ảm đạm khi FM - sản phẩm tách ra từ CM truyền thống ngày càng phát triển vượt bậc.

Để tiếp tục cuộc chiến của mình với người anh em FM, Beautiful Games vừa ký kết một hợp đồng hợp tác với hệ thống IMScouting - trang web theo dõi tìm kiếm cầu thủ hàng đầu thế giới được rất nhiều huấn luyện viên, nhà môi giới cầu thủ và người tìm kiếm tài năng tin cậy sử dụng để tìm kiếm các bản hợp đồng phù hợp. IMScouting có cơ sở dữ liệu cầu thủ khổng lồ bao gồm chi tiết hợp đồng, giá trị chuyển nhượng, mức lương, vị trí thi đấu, phong cách thi đấu, phong độ cầu thủ và lịch sử chấn thương...

Việc phối hợp này sẽ đem đến cho trò chơi một cơ sỡ dữ liệu khổng lồ và chính xác về cầu thủ, đây cũng là điểm đã bị suy yếu trầm trọng kể từ khi SI Games dứt áo ra đi. Rõ ràng, Edios và Beautiful game đang cố gắng rất nhiều để cạnh tranh với FM 2010 vừa được tiết lộ. Người hâm mộ dòng game quản lý bóng đá sẽ rất vui khi nghe cuộc đua lại đang trở nên gay cấn.

Hậu quả chắc chắn sẽ là những sự tiến bộ vượt bậc của các sản phẩm như cuộc đua của Fifa và PES trước đây. Nhưng phía trước cũng còn rất nhiều chông gai để Championship Manager lại trở về đỉnh vinh quang khi phải thách thức 2 đối thủ quá nặng ký là Fifa Manager và FM.





4,3 (61) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 720,3 MB
  • Lượt xem: 70.982
  • Lượt tải: 70.565
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm