Top Eleven 2.0.0.5 Game quản lý bóng đá

Tải về

Top Eleven là một game thể thao trên trình duyệt Chrome, nhưng thay vì là một cầu thủ, người chơi sẽ đóng vai trò là người quản lý đội bóng trong Top Eleven.

Giao diện game
Giao diện game quản lý bóng đá Top Eleven

Là một game quản lý bóng đá, Top Eleven cho phép người chơi đóng vai trò người quản lý của một đội bóng. Trong thế giới bóng đá không kém phần khắc nghiệt, người huấn luyện viên sẽ phải có những chiến thuật của riêng mình để đội bóng tồn tại và phát triển.

Không như những gì hào nhoáng mà mọi người vẫn thường thấy, hoạt động của một đội bóng rất nhiều việc phức tạp chứ không thể chỉ ra sân và dành cúp. Sẽ thật khó để hiểu tường tận những công việc đó nếu bạn không làm việc trong ngành. Nhưng với Top Eleven thì hoàn toàn có thể. Cho dù bạn là ai, thế giới bóng đá sẽ hiện lên rõ ràng và chân thực hơn bao giờ hết.

Thông tin người quản lý
Thông tin người quản lý và đội bóng

Đặc điểm chính của game quản lý bóng đá Top Eleven

  • Đào tạo từng cầu thủ và tăng hiệu suất chơi của toàn đội.
  • Quản lý đội hình cũng như tài chính của đội bóng.
  • Mua bán, chuyển nhượng cầu thủ.
  • Chuẩn bị đội hình trước khi ra sân sao cho phù hợp.
  • Sắp xếp người chăm sóc tinh thần, huấn luyện viên kĩ thuật...để nâng cao khả năng của các cầu thủ.
  • Xem trực tiếp trận đấu, thay người hay đưa ra những chỉ dẫn trong trận đấu.
  • Theo dõi đội bóng của bạn bè và sắp xếp đá giao hữu với đội bóng của họ.

Giới thiệu trò chơi quản lý bóng đá Top Eleven

Bình luận cho cầu thủ ngay trong trận đấu
Đưa ra những bình luận cho các cầu thủ ngay trong trận đấu

Giới thiệu chung

Top Eleven mang đến cho người chơi thế giới bóng đá thực tế nhất. Top Eleven không sử dụng đội bóng thật ngoài đời như game FIFA. Thay vì quản lý Manchester United hay Real Madrid thì trong Top Eleven, người chơi sẽ tự tạo một đội bóng của riêng mình. Cho dù không được quản lý đội bóng thật nhưng việc bắt đầu một đội bóng mới của riêng minh từ con số 0, tự chọn tên cho đội bóng, màu sắc đại diện, đồng phục... tất cả sẽ là một trải nghiệm mới rất thú vị.

Nhiệm vụ của người chơi trong game

Trong Top Eleven, người chơi sẽ quản lý mọi khía cạnh hoạt động của đội bóng, cả trong và ngoài sân. Đó là khả năng tinh chỉnh đội hình, thay đổi chiến thuật, mua bán, chuyển nhượng cầu thủ, gia hạn hợp đồng với những cầu thủ cũ và thậm chí là quản lý các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.

Các cầu thủ của đội
Quản lý các cầu thủ của đội bóng

Các cầu thủ có thể gặp chấn thương và phải tạm nghỉ chơi. Người quản lý lúc này cũng phải đưa ra những quyết định phù hợp. Đội bóng sẽ tham gia tranh tài trong một giải đấu với những người chơi khác. Thời gian và địa điểm trận đấu cũng đã được lên lịch cụ thể.

Đào tạo kĩ năng cho cầu thủ
Đào tạo kĩ năng chuyên môn và các kĩ năng khác cho cầu thủ

Vì thế nên nếu bạn không thực sự kiểm soát đội bóng khi họ chơi cũng không phải là vấn đề lớn nhưng trong toàn bộ mùa giải thì điều này sẽ gây ra những tổn thất nhất định.

Bên cạnh các yếu tố chuyên môn, vai trò của người chơi là phải quản lý tài chính cho đội bóng. Tài chính là yếu tố quan trọng với các câu lạc bộ thể thao chuyên nghiệp và với Top Eleven cũng không phải là một ngoại lệ. Bạn sẽ phải thương thảo hợp đồng, phí chuyển nhượng cầu thủ, kí hợp đồng với các đơn vị tài trợ và quảng cáo trên TV... Cũng giống như trong đời thật, nhiều tiền sẽ giúp tăng cơ hội cải thiện đội bóng.

Đội hình trước khi ra sân
Đội hình trước khi ra sân

Các tùy chỉnh về logo hay đồng phục tuy có giới hạn nhưng cũng sẽ có ít nhiều thú vị. Ví dụ như khi kí được hợp đồng tài trợ mới thì màu áo của bạn cũng sẽ thay đổi. Sẽ mất nhiều thời gian để đưa đội bóng của bạn lên đỉnh cao chiến thắng, hãy kiên nhẫn và tập trung phát triển đội bóng. Đó là kết quả của một quá trình luyện tập lâu dài với những chiến thuật và quyết định thông minh.

Giao diện game

Top Eleven chưa khá nhiều menu nhưng vẫn không hề gây rối mắt. Các menu được sắp xếp gọn gàng, biểu tượng các mục sẽ được phóng to lên khi rê chuột qua.

Đồ họa sân vận động trong game
Thông tin sân vận động trong trận đấu

Top Eleven là game có chiều sâu, đòi hỏi nhiều kĩ năng quản lý và khả năng sử dụng chiến thuật, đưa ra các quyết định thông minh. Nếu muốn hiểu hơn về hoạt động của những đội bóng thật ngoài đời thì game thể thao Top Eleven sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nguyễn Thúy

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31,8 KB
  • Lượt xem: 2.900
  • Lượt tải: 2.008
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Top Eleven

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm