Soccer Viva Online Game quản lý bóng đá

Truy cập

5 (2) GameCyber Miễn phí 558 Ngày:

Soccer Viva Online là một tựa game quản lý bóng đá cuốn hút và miễn phí trên trình duyệt, được cung cấp bởi nhà phát triển GameCyber.

Về bản chất, đây là một game bóng đá khá vui nhộn, hài hước nhưng cũng không kém phần chuyên sâu khi có đầy đủ các tính năng của một trò chơi quản lý bóng đá như quản lý đội, thiết lập đội hình, chuyển nhượng cầu thủ, các giải đấu…

Soccer Viva Online

Lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh bóng đá nổi tiếng, Soccer Viva Online được thiết kế theo phong cách hiện đại và hấp dẫn cùng với đồ họa hoạt hình đẹp mắt và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời.

Điểm đặc biệt của trò chơi là hệ thống kỹ năng cầu thủ. Bên cạnh những kỹ năng cơ bản như chuyền bóng, lừa bóng, sút… cầu thủ trong Soccer Viva Online còn sở hữu những tuyệt chiêu đậm chất võ thuật Kungfu. Cụ thể, cầu thủ ảo có thể tái hiện được những pha bóng kỹ thuật hay các cú sút tuyệt chiêu đầy uy lực đến độ không tưởng.

Bên cạnh đó, game có hệ thống kỹ năng cá nhân riêng cho từng cầu thủ cực kì đẹp mắt. Sự kết hợp giữa võ thuật và bóng đá là một ý tưởng mới lạ và hứa hẹn sẽ mang lại tính giải trí rất cao.

Soccer Viva Online trở thành game bóng đá chiến thuật được yêu thích nhất trong cộng đồng game thủ với hàng triệu tài khoản tham gia. Rất nhiều máy chủ đã được khai mở để đáp ứng nhu cầu của người chơi đam mê môn thể thao vua và muốn thử sức trong vai trò của một ông bầu bóng đá.

Tham gia thế giới túc cầu trong trò chơi, các quản lý đội bóng được hóa thân vào vai trò của những chiến lược gia cho đội bóng của mình với những công việc mang đậm tính chuyên môn như chiêu mộ, đào tạo, chuyển nhượng cầu thủ, huấn luyện kỹ năng, sắp xếp đội hình, chiến thuật và tham gia các giải đấu để dành về những danh hiệu danh giá.

Soccer Viva Online nổi bật với giao diện và lỡi dẫn đơn giản, dễ hiểu, giúp người chơi nắm bắt những chức năng chính như thi đấu, sắp xếp đội hình, huấn luyện cầu thủ…

Bởi vậy mà ngay từ giây phút đầu tiên khi đặt chân vào Soccer Viva Online, game thủ đã có thể so tài cùng người chơi khác thông qua chức năng giao hữu. Dù thắng hay thua thì đến cuối trận, người chơi vẫn được thưởng thêm cầu thủ bằng việc lật thẻ.

Các trận đấu liên tục diễn ra ở nhiều thể loại khác nhau, từ giao hữu cho đến ladder…tất cả dẫn đến những cuộc so kè quyết liệt trên bảng xếp hạng. Do số lượng người chơi tương đối đông nên sẽ không khó khăn để bạn tìm cho mình một đối thủ vừa sức. Dù vậy đừng để bị cấp độ đánh lừa bởi điều quyết định thắng bại chính là dàn cầu thủ và kỹ năng mà cầu thủ được trang bị (bắt đầu từ level 3).

Đặc biệt không giống như nhiều webgame quản lý bóng đá thông thường khác, bạn không thể bỏ qua phần tường thuật trận đấu mà phải chờ cho đến hết thời gian thi đấu. Điều này lại hoàn toàn khác trong Soccer Viva Online khi chức năng mô phỏng lại diễn biến trận đấu, tái diễn các cú sút tuyệt chiêu khá thú vị cho bạn tùy ý quyết định trong việc muốn xem hay là không. Mặt khác thời gian diễn ra trận đấu cũng khá ngắn, chỉ khoảng 3 phút mà thôi. Đặc biệt bạn cũng được phép xem lại trận đấu đã diễn ra nhưng cũng vẫn không có nút thoát, nghĩa là đã xem lại thì phải xem cho bằng hết.

Hình ảnh vui nhộn, lối chơi đơn giản và hệ thống tường thuật diễn biến trận đấu với đủ thứ tuyệt chiêu chưa từng có trong môn thể thao vua ngoài đời thật chính là thế mạnh của Soccer Viva Online.

Video giới thiệu game Soccer Viva Online:

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 673
  • Lượt tải: 558
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm