Chàng nữ phi công Pilot - Phim hài Hàn Quốc của Jo Jung Suk

6/10 (1) Lượt xem: 216 Phát hành: CGV VietNam Năm: 30/08/2024 Đạo diễn: Kim Han Gyul

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chàng nữ phi công (tựa tiếng Anh: Pilot) là một bộ phim điện ảnh hài Hàn Quốc, được phát hành năm 2024. Bộ phim kể về Jung Woo từ một phi công thành đạt, nổi tiếng trong giới trở thành người thất nghiệp chỉ sau một buổi sáng. Tuy nhiên, anh đã thành công có được một công việc mới sau khi khi sử dụng danh tính hoàn toàn mới, em gái của chính mình, với hy vọng lấy lại những gì đã mất.

Chàng nữ phi công chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 30/08/2024.

Nội dung phim Chàng nữ phi công

Han Jung Woo, một phi công ngôi sao không chỉ nổi tiếng với kỹ năng bay đỉnh cao mà còn cả vẻ ngoài đẹp trai, nóng bỏng của anh ấy. Với hào quang này, Jung Woo thậm chí còn xuất hiện trên các chương trình truyền hình nổi tiếng. Tuy nhiên, anh đã mắc phải một sai lầm “thị phi công sở” khiến bản thân mất đi công việc danh giá.

Poster phim Chàng nữ phi công
Poster phim Chàng nữ phi công

Bị đưa vào danh sách đen và không thể đảm bảo việc làm với bất kỳ hãng hàng không nào, anh phải đối mặt với nghịch cảnh nghiêm trọng. Trong nỗ lực tuyệt vọng để sinh tồn, Han Jung Woo đã lấy một danh tính mới là em gái mình và cố gắng tìm lại việc làm. Tuy nhiên, công việc mới anh tìm thấy sớm bị đe dọa bởi những thách thức không lường trước được.

Trailer phim Chàng nữ phi công

Thông tin phim Chàng nữ phi công

Đạo diễnKim Han Gyul
Biên kịchJo Yo Jin
Diễn viênJo Jung Suk, Lee Ju Myung, Han Sun Hwa, Shin Seung Ho
Nhà sản xuấtShotcake, Movie Rock
Nhà phân phốiLotte Entertainment
Ngày phát hành30/08/2024
Thời lượng111 phút

Một số hình ảnh phim Chàng nữ phi công

  • 644 lượt xem
Link xem Chàng nữ phi công