Đả nữ báo thù Revolver - Phim hành động Hàn Quốc của Ji Chang Wook

6/10 (1) Lượt xem: 168 Phát hành: CGV VietNam Năm: 23/08/2024 Đạo diễn: Oh Seung Uk

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đả nữ báo thù (tựa tiếng Anh: Revolver) là một bộ phim hành động tội phạm của Hàn Quốc, được phát hành năm 2024. Bộ phim kể về một cựu cảnh sát bắt đầu thực hiện một mục tiêu duy nhất sau khi hoàn thành xong bản án và rời khỏi nhà tù vì những tội ác được thực hiện trong những hoàn cảnh đáng ngờ.

Đả nữ báo thù chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 23/08/2024.

Nội dung phim Đả nữ báo thù

Cảnh sát Soo Young, người đang chờ chuyển đến căn hộ mơ ước mới của mình, đã dính líu vào một vụ bê bối tham nhũng bất ngờ và chấp nhận một khoản tiền thưởng lớn để chịu trách nhiệm cho tội ác này.

Hai năm sau, vào ngày được thả, Soo Young được một người lạ tên là Yoon Sun chào đón, một người mà cô chưa từng gặp trước đây. Khi cô phát hiện ra rằng khoản bồi thường đã hứa cho thời gian ngồi tù của cô đã biến mất, Soo Young bắt đầu một nhiệm vụ để đòi lại những gì đáng lẽ phải thuộc về cô.

Cảm thấy có điều gì đó không ổn, Soo Young lên đường tìm Andy, người đàn ông đã hứa bồi thường cho cô sau khi hoàn thành bản án. Soo Young phát hiện ra rằng Andy là người đàn ông đứng sau tất cả mọi chuyện và bắt đầu một cuộc truy đuổi không ngừng nghỉ. Soo Young lao tới mục tiêu duy nhất của mình và khi đào sâu hơn, cô phát hiện ra một thế lực nguy hiểm hơn nhiều đằng sau âm mưu này.

Trailer phim Đả nữ báo thù

Thông tin phim Đả nữ báo thù

Đạo diễnOh Seung Uk
Biên kịchOh Seung Uk
Diễn viênJeon Do Yeon, Ji Chang Wook, Lim Ji Yeon
Nhà sản xuấtSanai Pictures, Megabox Plus M, Story Rooftop
Nhà phân phốiMegabox Plus M
Ngày khởi chiếu23/08/2024
Thời lượng114 phút
Giới hạn độ tuổiDành cho khán giả từ 16 tuổi trở lên

Một số hình ảnh phim Đả nữ báo thù

Poster phim Revolver - Đả nữ báo thù
Poster phim Revolver - Đả nữ báo thù
  • 833 lượt xem
Link xem Đả nữ báo thù