Chaos Fighters 3 cho Android 1.1.2 Game nhập vai võ thuật vui nhộn cho Android

Tải về

4 (1) More2Games Miễn phí 113

Chaos Fighters 3 cho Androidgame MMORPG mang phong cách hành động đầy hài hước nhưng cũng không kém phần thú vị và kịch tính. Quy tụ dàn nhân vật võ thuật huyền thoại như Lý Tiểu Long, Đường Tăng cùng các trận chiến theo lượt sôi động, đây chắc chắn là một game RPG mà bạn không thể bỏ qua.

Chaos Fighters 3 cho Android là game nhập vai phong cách võ thuật siêu vui nhộn
Chaos Fighters 3 cho Android là game nhập vai phong cách võ thuật siêu vui nhộn

Nằm trong top game hành động được đánh giá cao nhất trên Google Play, Chaos Fighters 3 cho Android là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi tuyệt vời với yếu tố ACG (viết tắt của Anime, Comics và Game). Chế độ chính của game tập trung vào yếu tố RPG và Round Battle. Chaos Fighters 3 có hơn 40 hiệu ứng hành động, kỹ năng tuyệt vời cùng hàng trăm nhân vật thú vị và cá tính. Trong game, người chơi có thể tham gia vào các cuộc chiến PvE và PvP thời gian thực, trò chuyện và tương tác với bạn bè, tranh tài trong các trận đấu võ thuật thế giới, leo rank trên bảng xếp hạng trực tuyến 3v3,…

Tươi mới, gay cấn, “hại não” nhưng cũng không kém phần thư giãn và hài hước, Chaos Fighters 3 for Android chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho fan hâm mộ game võ thuật trên toàn thế giới!

Hàng triệu sự kết hợp Tự động lên cấp và đánh bại kẻ thù Quy tụ dàn nhân vật võ thuật huyền thoại trên thế giới
Chaos Fighters 3 for Android quy tụ dàn nhân vật võ thuật huyền thoại trên thế giới

Tính năng nổi bật của game Chaos Fighters 3 cho Android

Các cuộc chiến ACG kịch tính

Game online Chaos Fighters 3 có hàng trăm chiến binh với đầy đủ tính cách, thuộc tính và tài năng khác nhau, đáp ứng tất cả các ý đồ chiến thuật và phong cách chiến đấu của bạn.

Hàng trăm phong cách, tùy ý sắp xếp

Hơn 40 kỹ năng với các đặc điểm khác nhau trong 10 cây kỹ năng chính. Người chơi có thể kết hợp chúng với hàng trăm phong cách chiến đấu đa dạng. Hãy tìm ra cách kết hợp một cách hoàn hảo nhất để giành chiến thắng!

Tính năng xã hội vui nhộn

Sắp xếp đội hình chiến đấu thời gian thực, bình luận và chia sẻ những video chiến đấu xuất sắc nhất với bạn bè và người chơi toàn cầu. Tranh tài hoặc sát cánh cùng bạn bè để trải nghiệm niềm vui thay vì chơi một mình.

Tham gia vào những trận chiến PvP kịch tính và mãn nhãn Tính năng xã hội vui nhộn
Tham gia vào những trận chiến PvP kịch tính và mãn nhãn của Chaos Fighters 3

Các trận chiến PvP công bằng

Chaos Fighters 3 Android áp dụng chế độ cạnh tranh công bằng trong: Đại hội võ thuật đầu tiên trên thế giới, đấu trường chiến đấu, đấu trường hỗn loạn dưới lòng đất và một loạt chế độ PvP, cung cấp cho bạn nhiều cơ hội tranh tài với các võ sĩ đẳng cấp khác.

Tự động lên cấp

Chaos Fighters 3 có sẵn hệ thống nâng cấp ngoại tuyến trong các cuộc chiến PvE. Thậm chí trong thời gian thoát game, quá trình nâng cấp vẫn diễn ra, để bạn có thể liên tục phát triển anh hùng của mình trong những lúc quá bận không có thời gian chơi game.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 99 MB
  • Lượt xem: 266
  • Lượt tải: 113
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm