ChatGPT cho Android 1.2024.066 Chatbot chính thức của OpenAI trên Android

Tải về

5 (1) OpenAI Miễn phí 242

ChatGPT là một ứng dụng chatbot bằng trí thông minh nhân tạo hoàn toàn miễn phí, chính thức từ OpenAI giờ đây đã có sẵn trên nền tảng di động Android. Những tiến bộ mới nhất của OpenAI giờ đây đã ở trong lòng bàn tay bạn.

ChatGPT Android đưa ra câu trả lời tức thời cho mọi câu hỏi

Phiên bản web của chatbot siêu AI ChatGPT lần đầu tiên được Open AI phát hành vào cuối tháng 11/2022, gây ra một “cơn bão” khuấy đảo toàn thế giới. Không như các chatbot hiện có, ChatGPT được xây dựng trên mô hình AI tiên tiến GPT-3.5 ( hiện đã được nâng cấp với các mẫu tiếp theo là GPT-4) giúp phản hồi một cách tự nhiên và được đánh giá như người thật. Nó có thể đưa ra câu trả lời cho mọi câu hỏi, hoặc trò chuyện với bạn trên mọi lĩnh vực đời sống, từ làm thơ, viết văn, đưa lời khuyên, luật pháp, viết kịch bản, thậm chí là viết code…

Hai tháng sau khi ra mắt cho iOS, giờ đây ChatGPT đã sẵn sàng tới tay người dùng Android, cho phép bạn sử dụng chatbot nổi tiếng này ở mọi lúc, mọi nơi. Về cơ bản, ChatGPT trên Android ít nhiều giống với ứng dụng trên iOS về chức năng, nghĩa là nó có hầu hết các tính năng của phiên bản web. ChatGPT cho Android đồng bộ hóa lịch sử của bạn trên các thiết bị và mang đến những cải tiến mô hình mới nhất từ OpenAI.

Tất nhiên nó sẽ không hoàn toàn giống nhau vì hai hệ điều hành di động này khác nhau về nhiều mặt. Chẳng hạn, việc bổ sung Siri và Shortcuts tháng 6 cho ứng dụng trên iOS không thể thực hiện trên Android.

Với ứng dụng ChatGPT cho Android, bạn có thể:

  • Có được câu trả lời tức thì.
  • Nhận tư vấn, lời khuyên phù hợp.
  • Tìm cảm hứng sáng tạo.
  • Input chuyên nghiệp.
  • Các cơ hội học tập.

Tham gia cùng hàng triệu người dùng và dùng thử ứng dụng đang “khuấy đảo” cả thế giới này. Tải ChatGPT cho Android ngay hôm nay.

Cách sử dụng ChatGPT

Cách sử dụng ChatGPT rất đơn giản: Bạn chỉ cần nhập văn bản hoặc câu hỏi và AI của ứng dụng sẽ xử lý phần còn lại. Thậm chí, nó còn hoạt động cả với các văn bản chuyên biệt như phương trình toán học, viết tài liệu văn học hoặc thậm chí gỡ lỗi các khối mã. ChatGPT hoạt động bằng cách xác định câu hỏi, yêu cầu của bạn, lấy thông tin từ Internet, sau đó sử dụng công nghệ học tập thần kinh để đưa ra phản hồi.

Mặc dù được sử dụng miễn phí nhưng trước hết bạn cần đăng ký một tài khoản ChatGPT, hoặc đặc nhập trực tiếp bằng tài khoản Google. Ngoài ra, vì chatbot này sẽ tiếp tục học hỏi nên bạn có thể gặp một số trục trặc khi sử dụng. Chẳng hạn có những từ khóa, cụm từ mà chatbot không hiểu được. Điều này nó cũng sẽ cho bạn biết trong phần trả lời.

Phiên bản cao cấp ChatGPT có những gì?

Đối với những người đã đăng ký ChatGPT Plus, phiên bản cao cấp sử dụng GPT-4 thay vì GPT-3.5, cho phép bạn sử dụng vào giờ cao điểm dễ dàng, truy cập vào các tính năng mới và thử nghiệm trước người khác. Nó bao gồm tính năng duyệt web cho phép AI sử dụng thông tin cập nhật hơn.

Trước khi triển khai tính năng này, AI chỉ sử dụng dữ liệu được xuất bản trước năm 2021, do đó nó không có khả năng trả lời các câu hỏi về các sự kiện diễn ra sau khoảng thời gian này.

Ngoài ra, người dùng cao cấp còn có quyền quyền truy cập vào hơn 70 plug-in của bên thứ ba cho một số trang web, chẳng hạn Expedia , Instacart , OpenTable… Các plugin này cho phép AI đưa ra đề xuất hoặc trả lời các câu hỏi dựa trên truy vấn của người dùng cũng như thông tin có trên trang web.

Một số plug-in cũng có khả năng tạo video, cung cấp thông tin về nhiều chủ đề khác nhau và giúp người dùng thực hành kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ. Giống như các plug-in của Google Chrome , chúng rất dễ gỡ cài đặt nếu bạn không hài lòng với các tính năng này.

ChatGPT còn có thể tạo hình ảnh

Ngoài việc đưa ra câu trả lời bằng văn bản, viết code hay thực hiện các phép tính toán học, ChatGPT còn có thể tạo hình ảnh. Ứng dụng sử dụng hệ thống chuyển văn bản thành hình ảnh của OpenAI là DALL-E 3, chuyển các yêu cầu văn bản của bạn thành hình ảnh minh họa chi tiết và chính xác.

Tuy nhiên, tính năng này bỏ qua một số từ nhất định hoặc từ chối yêu cầu mô tả nhân vật của công chúng, nhằm ngăn người dùng tạo ra những hình ảnh không phù hợp hoặc mang tính thù địch. DALL-E 3 chỉ có sẵn cho người dùng trả phí.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2024.066
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 505
  • Lượt tải: 242
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: ChatGPT

Liên quan, thay thế