Chi tiết bản cập nhật Genshin Impact 4.8

  • 7 Đánh giá

Genshin Impact 4.8 giới thiệu bản đồ theo chủ đề độc đáo, trang phục mới cho Nilou và Kirara và có một nhân vật 5 sao mới: Emilie! Còn gì thú vị khác nữa? Dưới đây là thông tin mới nhất về bản cập nhật Genshin Impact 4.8.

Chi tiết bản cập nhật Genshin Impact 4.8

HoYoverse đã thông báo Genshin Impact 4.8 mang tên "Summertide Cân and Tales" sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 7. Bản cập nhật này giới thiệu một bản đồ mùa hè mới có tên Simulanka. Người chơi có thể khám phá thế giới kỳ diệu đó trong một thời gian giới hạn. Ngoài ra, update Genshin Impact mới nhất, bạn còn có cơ hội khám phá những câu chuyện mới, sự kiện theo mùa và kiếm những phần thưởng có giá trị.

Bản đồ Simulanka và sự kiện theo mùa

Simulanka là một thế giới hấp dẫn với cảnh quan đa dạng, nơi sinh sống của các sinh vật origami và những sinh vật kỳ ảo khác. Người chơi, cùng với Kirara, Nilou, Navia và Wanderer, có thể khám phá những cảnh quan mê hoặc này, giải quyết các thử thách cũng như giải mã bí ẩn và bất ngờ ẩn giấu trong vương quốc ma thuật này.

Trong suốt cuộc phiêu lưu ở Simulanka, người chơi có cơ hội tham gia vào các sự kiện theo mùa với nhiều minigame và phần thưởng. Những hoạt động này bao gồm:

  • "Boreal Flurry", minigame bắn bóng bay từ trên trời trong khi ngắm nhìn Simulanka từ trên không.
  • Flying Hatter's Trick", một trò chơi giống như chiếc máy gắp thú với mục tiêu là bắt được càng nhiều đồ chơi chuyển động càng tốt.
  • "Metropole Trials," nơi người chơi tập hợp hai đội để giải quyết các thử thách chiến đấu.

Bằng cách hoàn thành các minigame, người chơi kiếm được Xu Starsail, có thể được sử dụng để vẽ các bức tượng nhỏ ở những tư thế độc đáo. Bạn có thể trưng bày tượng trên kệ  "Good Shelves ở khắp Simulanka hoặc dựa vào chúng để hoàn thành các câu chuyện chính. Những chiếc kệ này sau đó có thể được đặt trong Serenitea Pot như một vật lưu niệm mùa hè!

Nhân vật mới

Kirara & Nilou

Hai nữ anh hùng của cuộc phiêu lưu, Kirara và Nilou, sẽ xuất hiện trong trang phục mới của họ. Người chơi có thể chiêu mộ miễn phí Kirara vào đội của mình bằng cách thu thập một số tượng nhỏ nhất định.

Emilie

Nhân vật Emilie mới trong Genshin Impact

Emilie, một người sử dụng thương Dendro 5 sao mới và nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng. Cô ấy mang đến những khả năng độc đáo giúp tăng cường sát thươngtrước kẻ thù đang bị đốt cháy. Cuộc chiến của cô xoay quanh "Lumidouce Case". Khi kẻ địch bị ảnh hưởng bởi Burning, Case sẽ nâng cấp để tăng sát thương dựa trên đòn tấn công của Emilie, với phạm vi tấn công và tốc độ được cải thiện.

Cải tiến hệ thống điểm gặp gỡ

Cải tiến này cho phép người chơi tích lũy Điểm gặp gỡ và đổi phần thưởng Hoa hồng hàng ngày theo cách thuận tiện hơn.

Người chơi có thể chuyển đổi Điểm gặp gỡ vượt quá giới hạn hàng ngày thành Điểm gặp gỡ dài hạn bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, thu thập các vật phẩm cụ thể như Oculi, mở rương hoặc hoàn thành các mục tiêu sự kiện. Để chuyển đổi Điểm gặp gỡ dài hạn thành Điểm gặp gỡ hàng ngày, chỉ cần tham gia vào hoạt động tiêu thụ Original Resin, chẳng hạn như nhận phần thưởng từ Ley Line Blossoms, Trounce Domains và Boss thế giới.

Hiệu ứng echo mới

Hiệu ứng echo mới trong Genshin Impact

Trong Genshin Impact 4.8, một tính năng mới có tên "Echo" sẽ giới thiệu các hiệu ứng kéo theo độc đáo cho chuyển động của nhân vật khi chạy nước rút. Người chơi có thể thu được Tiếng vang cho Diluc, Qiqi, Kirara, Jean và Ningguang bằng cách hoàn thành những thử thách có tên "Envisaged Echoes"  tại sảnh Nhà hát Imaginarium.

Cập nhật: 13/07/2024
  • 2.841 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact