Chicken Invaders 5 cho Windows Phone Game bắn gà vui nhộn

Tải về

4,6 (8) InterAction studios Miễn phí 1.130

Chicken Invaders 5 là game bắn gà cực kì thú vị xuất hiện trên rất nhiều hệ điều hành khác nhau. Phiên bản dành cho Windows Phone yêu cầu Windows Phone 8 trở lên.

Game bắn gà Chicken Invaders 5
Game bắn gà Chicken Invaders phiên bản 5

Bạn vẫn đang tận hưởng Chicken Invaders 5 Halloween để chào đón ngày lễ được nhều bạn trẻ mong chờ nhất trong năm phải không? Chỉ còn ít ngày nữa thôi là Halloween sẽ đi qua, chúng ta sẽ lại quay trở về nhịp sống thường ngày và chào tạm biệt những quả bí ngô hay những chú ma trơi màu trắng.

Nhưng game bắn gà Chicken Invaders 5 vẫn còn hấp dẫn bạn? Vậy thì hãy tiếp tục hành trình bắn gà bảo vệ Trái Đất với Chicken Invaders 5 "phiên bản ngày thường" này nhé. Không khí Halloween vẫn còn vương vấn quanh đây nên bạn hãy tải game về và tạm chờ cho tới khi tên boss bí ngô đi hẳn để tiếp tục bắn gà nhé.

Đặc điểm chính của game bắn gà Chicken Invaders 5

  • Du hành qua 12 ngôi sao trong dải thiên hà.
  • Chiến đấu với hơn 120 cuộc đổ bộ của đám gà ranh mãnh.
  • Chứa 11 loại vũ khí và 11 cấp độ tối đa.
  • Chia sẻ thành tích với bạn bè.
  • Chơi tối đa 4 người trên một máy thông qua mạng LAN hoặc Internet.
  • 30 gói quà và 15 huy chương để thu thập.

Video giới thiệu game bắn gà Chicken Invaders 5

Giới thiệu game bắn gà Chicken Invaders 5

Chicken Invaders 5 là phần thứ 5 trong series game bắn gà Chicken Invaders. Game đưa người chơi vào vị trí tiền tuyến của cuộc chiến bảo vệ Trái Đất. Trước sự hung hăng của đám gà với khát khao xâm chiếm Trái Đất, người chơi sẽ phải sử dụng vũ khí chiến đấu, dập tắt âm mưu xấu xa của chúng và bảo vệ Trái Đất thân yêu.

Trận chiến trên nhiều địa hình
Trận đánh diễn ra trên nhiều địa hình khác nhau

Phiên bản Chicken Invaders 5 là khi đám gà ấp ủ âm mưu đóng băng Trái Đất trong lạnh giá và ngăn chặn nguồn ánh sáng mặt trời chiếu tới Trái Đất. Người chơi sẽ du hành trong vũ trụ trên chiếc phi thuyền, đơn độc chiến đấu với đội quân gà ranh mãnh. Trong quá trình chiến đấu, sẽ có rất nhiều loại vũ khí và công cụ khác nhau mà người chơi có thể sử dụng để nâng tầm sát thương và tiêu diệt nhanh chóng hơn. Cuộc chiến với đám gà ranh mãnh cũng sẽ diễn ra ở rất nhiều địa điểm khác nhau.

Sử dụng nhiều loại vũ khí
Sử dụng nhiều loại vũ khí để tiêu diệt đàn gà ranh mãnh

Sau khi tiêu diệt được đội quân gà, bạn sẽ đến với trận đánh boss cuối cùng với kẻ cầm đầu đàn gà này. Tên boss với bộ quần áo lính màu xanh và nhiều vũ khí sẽ khiến cuộc chiến trở nên cam go và khó khăn hơn nhiều. Hãy chuẩn bị thật sẵn sàng để bước vào cuộc chiến cuối cùng này nhé.

Đánh boss
Diệt boss là thử thách cam go hơn rất nhiều

Đồ họa và âm thanh trong game bắn gà Chicken Invaders 5 rất hấp dẫn. Không chỉ người lớn mà trẻ con hay bất kì ai cũng sẽ cảm thấy bị lôi cuốn vào cuộc chiến vì chính nghĩa rất thú vị này. Tiếng kêu quoác quoác của đàn gà ranh mãnh những khi người chơi bắn trúng sẽ là nguồn động lực để bạn tiếp tục hành trình bảo vệ Trái Đất. Việc điều khiển vũ khí, chuyển hướng tấn công cũng rất đơn giản trên Windows Phone.

Cách chơi Chicken Invaders 5 khá giống với nhiều game bắn bóng nhưng điểm khác biệt là game chứa một cốt truyện giải cứu thế giới hấp dẫn, thêm vào đó là âm thanh của đàn gà khác xa với sự im lặng hay nhạc nền của những game bắn bóng khác. Đó là lý do vì sao Chicken Invaders 5 có được những sức hút của riêng mình. Game yêu cầu Windows Phone 8 trở lên.

Nguyễn Thúy

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23,3 MB
  • Lượt xem: 1.518
  • Lượt tải: 1.130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm