Chiến Hồn Tam Quốc cho Android 10.2 Game đấu tướng Tam Quốc rảnh tay

Tải về

3 (1) Gzone Miễn phí 61

Chiến Hồn Tam Quốc cho Android là một tựa game chiến thuật, đấu tướng rảnh tay chủ đề Tam Quốc được nhà Gzone phát triển và phát hành chính thức trong thời gian vừa qua. Ở trò chơi này, chúng ta sẽ hóa thân thành vị chủ tướng đi chiêu mộ các danh tướng khắp mọi nơi, tạo thành một đội hình chiến đấu mạnh nhất để chinh phục các vùng đất, mở rộng lãnh thổ.

Nhân vật độc đáo có 1-0-2
Nhân vật độc đáo có 1-0-2

Khi tham gia vào tựa game này, thì trước tiên chúng ta cần phải đi chiêu mộ, sưu tập các vị tướng quen thuộc thời Tam Quốc về đội hình của mình như: Triệu Vân, Điêu Thuyền, Trương Phi, Lưu Bị, Tào Tháo, Gia Cát Lượng, Mã Siêu, Quan Vũ,... Sau đó, các bạn sẽ xây dựng đội hình chiến đấu mạnh mẽ gồm: 6 tướng chính – 5 trợ chiến – 8 viện quân. Tại đây, người chơi sẽ thoải mái lắp ghép đội hình tướng ra trận của mình theo ý thích đến khi ưng ý thì thôi.

Ở trò chơi này, còn mang đến hệ thống trang bị vô cùng phong phú, đa dạng và được chia ra theo các phẩm từ thấp đến cao theo thứ tự sau: Xanh - Lam - Tím - Đỏ - Vàng. Mỗi phẩm trang bị sẽ có các bộ trang bị bao gồm: Vũ khí, Giáp, Giày, Mũ, người chơi mặc đủ trang bị theo bộ sẽ kích hoạt thuộc tính bộ. Tại đây, người chơi có thể ghép trang bị từ mảnh trang bị, thu thập trang bị từ các hoạt động, cũng như có thể tiến hành cường hóa, tinh luyện, phụ ma trong giao diện nâng cấp trang bị.

Tính năng nổi bật của game Chiến Hồn Tam Quốc cho Android

Nhân vật độc đáo có 1-0-2:

  • Với tạo hình độc đáo đi kèm khả năng đột phá ngoại hình sau khi thức tỉnh chiến hồn, các thần tướng trong Chiến Hồn Tam Quốc mang đến cho các chúa công những trải nghiệm hình ảnh chưa từng có.
  • Hệ thống thời trang ảo hoá dị bản với sự xuất hiện của những thần tướng, thần binh độc lạ, khiến trận đấu trong game không chỉ gói gọn trong Tam Quốc.

Tuyệt phẩm nói không với tướng phế:

  • Với hệ thống bày trận 6 tướng chính - 5 trợ chiến - 8 viện quân, các chúa công hoàn toàn có thể nâng bất cứ tướng nào mình thích mà không sợ họ chỉ có thể chơi được ở vị trí "food".

Combo mãn nhãn cháy máy - Đỉnh cao PK đời người:

  • Hệ thống kỹ năng thần tướng trau chuốt, cực độc không trùng lặp với nhau, đi kèm hệ thống thần thú - chiến kỹ - bảo vật cung cấp thêm kỹ năng, tạo nên những trận thư hùng PK mãn nhãn.
Combo mãn nhãn cháy máy - Đỉnh cao PK đời người
Combo mãn nhãn cháy máy - Đỉnh cao PK đời người

Tính năng vô vàn - tham gia mỏi tay:

  • Bước chân vào thế giới Chiến Hồn Tam Quốc, các chúa công sẽ có vô vàn hoạt động để tranh đoạt, thử thách và chinh phục, đảm bảo bấm tham gia mỏi tay không hết. Đây chính là cơ hội để chúa công xưng bá, nâng cao vị thế, khẳng định danh vọng. Liệu chúa công có dám bước lên tranh phong?

Không chỉ vậy, trong tựa game này, người chơi có thể thoải mái tham gia vào các hoạt động PvP quen thuộc như: Vận Tiêu, Chiếm Mỏ, Tranh Boss,... mở đều trong ngày. Tranh bá liên server là hoạt động chiếm thành giữa các bang hội. Cùng với đó là chinh phạt bản đồ Tam Quốc, chiến thành Lạc Dương để nhận hàng ngàn KNB & vật phẩm hiếm. Bên cạnh đó, trò chơi này còn có hệ thống thần thú, chiến kỹ và bảo vật cũng là những yếu tố quan trọng giúp người chơi có thể nâng cao sức mạnh cho đội hình của mình.

Cùng với đó, game Chiến Hồn Tam Quốc còn sở hữu nền đồ họa 3D tiên tiến, các chi tiết trong game được thể hiện rất chân thực và sống động. Từ những cảnh quan thiên nhiên đến những trận chiến kịch tính, tất cả đều được tái hiện một cách tuyệt vời. Hiệu ứng chiến đấu ấn tượng, những kỹ năng và đòn đánh được thiết kế vô cùng đặc sắc và mang lại cảm giác mãnh liệt cho người chơi. Các hiệu ứng ánh sáng và âm thanh cũng được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một không gian chơi game đầy sống động và cuốn hút.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về