Chiến Hồn Tam Quốc cho iOS 0.5 Game chiến thuật bối cảnh thời kỳ Tam Quốc

Tải về

3 (1) Gzone Miễn phí 10

Chiến Hồn Tam Quốc cho iOS là một tựa game đấu tướng, chiến thuật rảnh tay màn hình ngang trên iPhone/iPad được nhiều người quan tâm và yêu thích trong thời gian vừa qua. Tựa game này, được lấy bối cảnh thời Tam Quốc Diễn Nghĩa, bạn sẽ hóa thân thành một lãnh chúa nắm trong tay hàng vạn binh lính cùng hàng trăm danh tướng lẫy lừng, tiến hành cầm quân chinh phạt tranh đoạt lãnh thổ.

Hệ thống bày trận 6 tướng chính - 5 trợ chiến - 8 viện quân
Hệ thống bày trận 6 tướng chính - 5 trợ chiến - 8 viện quân

Tại tựa game này, chúng ta sẽ được gặp lại những vị tướng Tam Quốc quen thuộc như: Triệu Vân, Điêu Thuyền, Trương Phi, Lưu Bị, Tào Tháo, Gia Cát Lượng, Mã Siêu, Quan Vũ,... Theo đó, người chơi cần phải chiêu mộ các tướng và xây dựng trận hình chiến đầu với 19 tướng (6 tướng ra trận, 5 viện binh, 8 trợ chiến), cùng với đó là dàn chiến kỹ, thần thú, thần binh, bảo vật ra trận kích hoạt kỹ năng đặc biệt, game thủ cũng sẽ có nhiều cách để phát triển lối chơi trong game của mình.

Ở trò chơi này, cũng mang đến hệ thống Thần Thú vô cùng mạnh mẽ để tăng cường các chỉ số cho đội hình của chúa công, đồng thời các thần thú cũng sẽ tung ra các kỹ năng đặc biệt trong giai đoạn chiến đấu. Mỗi thần thú sẽ sở hữu chỉ số khác nhau cũng như kỹ năng khác nhau, phục vụ cho nhu cầu chiến thuật đội hình của các chúa công. Các chúa công có thể sở hữu thần thú thông qua việc chinh phục Tháp Thần Thú, mở khoá ở cấp 38.

Cùng với đó, trong game này còn sở hữu cho mình kho tàng Thần Binh vô cùng đa dạng cho các thần tướng của Tướng quân, giúp các tướng quân có thể xoay chuyển lối chơi của tướng một cách phù hợp mà không cần quá cố định trang bị thần binh trấn phái của tướng đó. Có tổng cộng 7 bộ thần binh tương ứng với 12 thần binh khác nhau (mỗi bộ 2 thần binh). Kích hoạt đủ bộ sẽ kích hoạt thuộc tính bộ.

Tính năng đặc sắc của game Chiến Hồn Tam Quốc cho iOS

Dị Bản Tam Quốc - Tạo Hình Siêu Ngầu 1 0 2:

  • Vẫn là những cái tên quen thuộc: Tào Tháo, Triệu Vân, Lữ Bố, Chu Du,.. nhưng với một ngoại hình phong cách thần ma hoàn toàn mới

Thức tỉnh hoá thần - Kích hoạt chiến hồn:

  • Mỗi danh tướng sở hữu một loại chiến hồn khác nhau. Khi chiến hồn thức tỉnh sẽ đánh thức linh hồn thần thú trong đó, mang đến cho tướng ngoại hình & sức mạnh mới

So Đấu Chiến Thuật - Khắc Chế Trận Hình:

Trận hình đa dạng, với 6 vị trí ra trận - 8 tướng hỗ trợ - 5 tướng viện quân cho phép người chơi thoải mái sáng tạo chiến thuật, không bị bó hẹp đội hình

Đăng nhập tặng free Thần Tướng:

  • Tạo nhân vật tặng ngay 2 thần tướng đỏ, giúp bạn dễ dàng chinh phạt mọi loại phụ bản.
  • Tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ thí luyện 7 ngày nhận thêm thần tướng vàng tự chọn.

Chiến Trường Rựa Lửa - LSV Không Giới Hạn:

  • Các hoạt động PvP quen thuộc: Vận Tiêu, Chiếm Mỏ, Tranh Boss,... mở đều trong ngày. Tranh bá liên server là hoạt động chiếm thành giữa các bang hội. Chinh phạt bản đồ Tam Quốc, chiến thành Lạc Dương để nhận hàng ngàn KNB & vật phẩm hiếm
Tính năng vô vàn - tham gia mỏi tay
Tính năng vô vàn - tham gia mỏi tay

Ở game Chiến Hồn Tam Quốc còn có nhiều chế độ chơi PvP và PvE đa dạng. Người chơi có thể tham gia vào các trận đấu đơn, đấu đội hay thậm chí là thách đấu với các bang hội khác. Cùng với đón, còn có các hoạt động PvE như săn boss đấu trường võ thuật hay thám hiểm các hang động. Tại đây, những cuộc chiến PvP sẽ giúp người chơi thử sức với các đối thủ có cùng trình độ, trong khi đó PvE sẽ giúp người chơi rèn luyện kỹ năng và thu thập nguyên liệu để nâng cấp nhân vật.

Ngoài ra, tựa game này còn sở hữu một kho thời trang hóa thân độc đáo với thần binh và thần tướng. Do đó, người chơi có cơ hội tùy chỉnh ngoại hình của các danh tướng bằng cách trang bị những bộ trang phục độc lạ và lôi cuốn. Điều này không chỉ tạo nên điểm nhấn mà còn nâng cao sức mạnh và khả năng chiến đấu của nhân vật.

Không chỉ vậy, trò chơi này cũng mang đến hệ thống vận tiêu vô cùng thú vị với 5 mức tiêu từ thấp tới cao tương ứng: Mộc Ngưu Thường, Mộc Ngưu Hiếm, Mộc Ngưu Sử Thi và Mộc Ngưu Truyền Kỳ. Tiêu bậc càng cao phần thưởng càng lớn. Trong hoạt động này, game thủ có thể tăng cấp tiêu bằng KNB, tăng cấp thường tiêu hao 60 KNB (Có xác suất tăng cấp thất bại), tăng cấp nhanh tiêu hao 400 KNB sẽ nhận được cấp tiêu lớn nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về