Chiến Hồn Tam Quốc Game chiến thuật, đấu tướng Tam Quốc

Tải về

3 (1) Gzone Miễn phí 93

Chiến Hồn Tam Quốc là một tựa game chiến thuật, nhập vai, đấu tướng màn hình ngang được xây dựng dựa trên bối cảnh thời kỳ Tam Quốc, phát triển và phát hành trên di động bởi nhà Gzone trong thời gian vừa qua. Nếu bạn muốn chơi tựa game này trên PC, thì chúng ta có thể tải, cài đặt gameChiến Hồn Tam Quốc về máy tính thông qua phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Combo mãn nhãn cháy máy - Đỉnh cao PK đời người
Combo mãn nhãn cháy máy - Đỉnh cao PK đời người

Để thuận tiện cho việc chiêu mộ tướng mạnh về đội của mình, thì tựa game này mang đến hệ thống nhân vật vô cùng phong phú đa dạng, với những vị tướng thời Tam Quốc như: Triệu Vân, Điêu Thuyền, Trương Phi, Lưu Bị, Tào Tháo, Gia Cát Lượng, Mã Siêu, Quan Vũ,... Tại đây, mỗi thần tướng trong game đều có một diện mạo và những kỹ năng riêng biệt, không trùng lặp với nhau, giúp tăng tính đa dạng và sự phong phú cho game.

Lối chơi của game Chiến Hồn Tam Quốc sẽ mang đến hệ thống bày trận gồm 19 vị tướng với 6 tướng chính, 5 trợ chiến, 8 viện quân. Theo đó người chơi có thể tự do lựa chọn và sắp xếp các tướng và trợ chiến trong đội hình của mình, từ đó giúp tăng tính đa dạng và sáng tạo cho trò chơi. Cùng với đó, các nhân vật cũng có hệ thống kỹ năng vô cùng đa dạng và độc đáo. Mỗi thần tướng đều có những kỹ năng riêng biệt, không trùng lặp với nhau, giúp tăng tính đa dạng và sự phong phú.

Không chỉ tham gia vào các trận chiến khốc liệt, trong trò chơi này, game thủ có thể thu thập và huấn luyện các loài thú để sử dụng trong trận chiến. Mỗi loài thú có những kỹ năng và thuộc tính khác nhau, giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn trong chiến đấu. Đồng thời, việc huấn luyện thú cưỡi cũng giúp tăng cường sức mạnh cho nhân vật của người chơi.

Tính năng chính của game Chiến Hồn Tam Quốc

  • Tạo hình các nhân vật siêu ngầu siêu chất với cơ chế thức tỉnh chiến hồn, chiến tướng uy dũng, mỹ nữ hút hồn.
  • Đảm bảo không có tướng phế, chơi là phê!
  • Combat cháy máy với hệ thống 6 tướng chính – 5 viện binh – 8 trợ chiến, thách thức tài mưu lược của các người chơi!
  • Hệ thống bảo vật, chiến kỹ, triệu hồi thần thú độc nhất vô nhị, xây dựng chiến thuật mới, xưng bá thiên hạ.
  • Hoạt động PVP, tranh đấu, chiếm cứ, đấu bang hội diễn ra cả ngày, tham gia mỏi tay.
Tính năng vô vàn - tham gia mỏi tay
Tính năng vô vàn - tham gia mỏi tay

Ngoài ra, trong tựa game này, người chơi sẽ được tham gia vào vô vàn hoạt động để tranh đoạt, thử thách và chinh phục, đảm bảo bấm tham gia mỏi tay không hết. Từ đó, chúng ta sẽ có cơ hội để chúa công xưng bá, nâng cao vị thế, khẳng định danh vọng. Đặc biệt, bạn có thể tranh bá liên server là hoạt động chiếm thành giữa các bang hội, hay đi chinh phạt bản đồ Tam Quốc, chiến thành Lạc Dương để nhận hàng ngàn KNB & vật phẩm hiếm.

Bên cạnh đó, game Chiến Hồn Tam Quốc còn được tích hợp hệ thống Chiến Kỹ, giúp cho người chơi khai mở các kỹ năng mới dành cho trận hình của bản thân như câm lặng, thiêu đốt, giảm nộ, trị liệu,.. từ đó nâng cấp và đột phá hoàn toàn trận hình. Với tính năng này, có hàng chục chiến kỹ độc nhất, các chúa công có thể tuỳ ý lựa chọn sử dụng và phối hợp chiến kỹ để tạo ra combo mong muốn.

Giao diện chính của trò chơi này, được thiết kế với nền công nghệ đồ họa 3D tiên tiến, các chi tiết trong game được thể hiện rất chân thực và sống động. Từ những cảnh quan thiên nhiên đến những trận chiến kịch tính, tất cả đều được tái hiện một cách tuyệt vời. Hiệu ứng chiến đấu trong game cũng rất ấn tượng. Những kỹ năng và đòn đánh được thiết kế vô cùng đặc sắc và mang lại cảm giác mãnh liệt cho người chơi. Các hiệu ứng ánh sáng và âm thanh cũng được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một không gian chơi game đầy sống động và cuốn hút.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 235
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: