Chinese Parents cho Android 1.9.3 Game mô phỏng cuộc sống gia đình ấm áp

Tải về

Chinese Parents là một trò chơi mô phỏng cuộc sống giản dị nhưng thực tế, cho bạn cảm nhận được sự ấm áp và bình dị khi sống trong một gia đình Trung Hoa. Tham gia game, bạn là một đứa trẻ bình thường từ những ngày đầu tiên của cuộc đời cho đến khi học hết trung học.

Bạn được sinh ra trong một gia đình Trung Quốc vào những năm 90 và trải nghiệm cuộc sống nơi đây trong game Chinese Parents
Bạn được sinh ra trong một gia đình Trung Quốc vào những năm 90 và trải nghiệm cuộc sống nơi đây trong game Chinese Parents

Học tập chăm chỉ, vui chơi, kết bạn và đối mặt với kỳ thi Gaokao căng thẳng - một trong những kỳ thi quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi học sinh. Và có lẽ trải nghiệm này cũng mang đến cho bạn một góc nhìn đặc biệt để khám phá các mối quan hệ của mình với tư cách là cha mẹ và khi còn là một đứa trẻ.

Tính năng nổi bật của game Chinese Parents cho Android

Mô phỏng một lát cắt cuộc sống độc đáo

Bạn là một đứa trẻ sinh ra trong một gia đình Trung Quốc bình thường. Trước Gaokao, một trong những kỳ thi quan trọng nhất, bạn có 18 năm để tận hưởng cuộc sống của mình và đưa ra những lựa chọn để trở thành người mà mình muốn.

Trải nghiệm cuộc sống của một đứa trẻ Trung Quốc

Bạn có thể là một bé gái hoặc bé trai trong Chinese Parents, trải nghiệm từ những câu chuyện khác nhau được thêu dệt chân thành và những nhân vật đặc biệt đang chờ bạn.

Kết bạn mới, học tập và lớn lên cùng nhau
Kết bạn mới, học tập và lớn lên cùng nhau

Sử dụng "Fragment" để cải thiện bản thân

Nâng cao các chỉ số của bạn bằng mini game Fragment. Chỉ số cao sẽ giúp cải thiện nhân vật của bạn thông qua việc học các kỹ năng mới.

Bạn có phải là Cha mẹ hổ?

Bạn lên lịch chi tiết, ép buộc đứa trẻ học tập chăm chỉ nhất có thể hoặc chỉ cần con có một cuộc sống vui vẻ, không căng thẳng. Tất cả là do sự quyết định của bạn.

Nhiều mini game tuổi thơ khác nhau

Bạn thích một cuộc sống đầy thử thách? Bạn nghĩ mình có đủ sức đánh lại những đứa trẻ hàng xóm khó ưa và huênh hoang trong Face Duel? Hay có thể kiềm chế và bình tĩnh trong khi thu thập lì xì từ người thân một cách lịch sự?

Lập kế hoạch và tự quyết định cuộc đời bạn
Lập kế hoạch và tự quyết định cuộc đời bạn

Nhiều bạn bè để hẹn hò

Tuổi thơ của bạn không hề đơn độc bởi cuộc sống xã hội trong Chinese Parents rất sôi động. Bạn có thể chọn và hẹn hò với tổng cộng 14 người bạn với nhiều tương tác khác nhau để hiểu rõ hơn về họ. Ai biết được những câu chuyện cổ tích gì sau khi tốt nghiệp sẽ xảy ra với những người bạn thời thơ ấu này?

Hơn 100 kết thúc sự nghiệp

Chinh phục sự nghiệp mơ ước của bạn, và lựa chọn cuộc sống của chính bạn. Bạn sẽ trở thành một người bình thường, hay đạt đến đỉnh cao của mọi thứ, hoàn thành tham vọng.

Các cuộc hành trình của gia đình bạn tiếp tục, từ thế hệ này sang thế hệ khác

Con bạn trong trò chơi tiếp theo sẽ được hưởng lợi từ những thành tựu của bạn trong thế hệ trước. Đừng quên kiểm tra lại nguồn gốc của mình để tìm thấy can đảm và trí thông minh cho tương lai.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.927
  • Lượt tải: 211
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Chinese Parents

Liên quan, thay thế