Christmas Quest 2: The Yuletide Flows In Game phiêu lưu giải đố

Tải về

3 (1) Adventure Games Miễn phí 72 Dung lượng: 4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Christmas Quest 2: The Yuletide Flows In là trò chơi phiêu lưu theo phong cách point and click đưa người chơi vào hành trình đầy những điều bất ngờ trong ngày Giáng sinh.

Hai nhân vật chính
Người bạn đồng hành là chú lùn tiểu yêu màu xanh lá cây rất dễ thương

Mỗi khi Giáng sinh tới, ai ai cũng mong đợi những món quà từ người thân, bạn bè và đặc biệt là từ ông già Noel. Cậu bé Dork trong Christmas Quest 2: The Yuletide Flows In cũng không phải ngoại lệ. Việc mở những gói quà và tận hưởng niềm vui ngày Giáng sinh với chúng ta không khó khăn gì, nhưng với Dork thì mọi chuyện lại không đơn giản như vậy.

Giới thiệu game giải đố Christmas Quest 2: The Yuletide Flows In

Vào ngày lễ Giáng sinh, ngay khi đang chuẩn bị mở gói quà đặc biệt mà Dork vẫn hằng mong chờ thì 1 âm thanh rất lớn phát ra từ phòng bếp. Dork đành phải bỏ dở món quà và tiến tới chỗ âm thanh lạ. Từ đó, Dork bước chân vào 1 hành trình phiêu lưu với vô vàn những câu đố và điều bất ngờ.

Christmas Quest 2: The Yuletide Flows In là game phiêu lưu theo phong cách point and click - một nhánh nhỏ của dòng game phiêu lưu. Trong nhánh game này, người chơi sẽ dùng chuột để trỏ và click để di chuyển nhân vật cũng như tương tác với các đồ vật trong game. Game này thường đi kèm với các yếu tố của game giải đốgame tìm đồ vật, trong đó người chơi phải tìm và sử dụng các đồ vật để giải những câu đố game đưa ra. Christmas Quest 2: The Yuletide Flows In bao gồm 2 phòng chơi với 2 nhân vật và rất nhiều câu đố đòi hỏi khả năng quản lý đồ vật trong kho.

Các nhiệm vụ trong game
Nhiệm vụ giải cứu chú lùn và tìm cách sửa chữa đường ống nước bị rò rỉ trong bếp

Tạo hình nhân vật cậu bé Dork trong bộ đồ ngủ trông khá xuềnh xoàng khiến ta liên tưởng tới những tối Giáng sinh ấm áp bên ngọn lửa lò sưởi. Khung cảnh game cũng chứa rất nhiều hình ảnh quen thuộc ngày Giáng sinh như ông già Tuyết hay những chiếc mũ đỏ. Những câu đố trong game có thể là cố gắng giải cứu chú lùn hay tìm dụng cụ để sửa đường ống nước bị rò rỉ trong nhà bếp...

game phiêu lưu nhưng Christmas Quest 2: The Yuletide Flows In không mang đến những tình tiết giật gân. Các yếu tố gây bất ngờ trên hành trình của Dork cũng giản dị như bao hoạt động thường ngày chính là điều khiến game trở nên gần gũi hơn. Người bạn đồng hành là nhân vật chú tiểu yêu màu xanh lá cây cũng là yếu tố góp phần làm nên sự thú vị của game. Điều gì đang chờ đón Dork trong căn bếp quen thuộc? Hãy cùng Dork bước chân vào Christmas Quest 2: The Yuletide Flows In để tìm ra lời giải.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4 MB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm