Shakes & Fidget Game phiêu lưu giả tưởng

Truy cập

Shakes & Fidget là tựa game nhập vai dạng phiêu lưu giả tưởng hấp dẫn trên trình duyệt web, được phát triển bởi hãng Playa Games.

Shakes & Fidget được coi là một loại webgame cổ điển phù hợp với những ai yêu thích truyện tranh. Shakes & Fidget được phát triển từ bộ truyện tranh hài nổi tiêng cùng tên nên mang phong cách vô cùng trẻ trung và cuốn hút. Khi chơi, bạn sẽ được trải nghiệm với hơn 7 triệu loại quái vật và các nàng dâu đến từ địa ngục.

Shakes & Fidget

Shakes & Fidget được xây dựng với phong cách vui nhộn của truyện tranh. Người chơi có thể tự tạo cho mình một nhân vật từ hơn 7 tỉ cách kết hợp khác nhau để sau đó bước vào một thế giới nguy hiểm với đầy rẫy quái vật và những cô dâu Hell Bunny.

Người chơi sẽ được lựa chọn hoặc tham gia vào những cuộc phiêu lưu thú vị hoặc đấu tay đôi với những người chơi trong đấu trường! Sau đó, bạn có thể sử dụng những giải thưởng của mình để đối lấy những trang bị yêu thích.

Bước vào trò chơi Shakes & Fidget, trước tiên bạn phải tạo nhân vật của riêng bạn. Nhân vật này có thể được tạo ra với những đặc điểm có một không hai. Mắt, lông mày, miệng, mũi, tai, tóc, màu tóc với những tính năng bổ sung có sẵn các loại khác nhau.

Ngoài ra, người chơi cần chọn các chủng tộc như Orc, Dark Elves, Goblins, Demons, Gnomes, Dwarves, Elves và Human cho nhân vật của mình. Cuối cùng, bạn chọn lớp nhân vật thích hợp (warrior, mage hoặc scout - chiến binh, phù thủy hoặc cung thủ), và sau đó bắt đầu chuyến hành trình của mình trong trò chơi nhập vai vô cùng hấp dẫn này.

Khi bắt đầu chơi, người chơi sẽ được cập một lượng tài sản mặc định bao gồm 15 nấm và tiền (tiền gồm bạc và vàng, 100 bạc sẽ được 1 vàng). Người chơi cần lưu ý tới lượng nấm vì nó rất quan trọng trong suốt hành trình của trò chơi và cần tìm cách gia tăng thêm lượng nấm cho nhân vật của mình.

Tavern là nơi mà bạn có thể tìm kiếm việc làm hay nhiệm vụ để tiếp nhận. Khách hàng của bạn ngồi ở chiếc bàn giữa, một khi bạn đã sẵn sàng phiêu lưu hãy ấn vào nhân vật để nhận việc. Bạn luôn có 3 công việc để lựa chọn với phần thưởng, kinh nghiệm nhận được khác nhau cùng lời hứa về vật phẩm – nhưng chỉ có sau khi bạn đã hoàn thành nhiệm vụ. Mỗi lần nhận nhiệm vụ sẽ tốn của bạn một lượng điểm adventure points. Điều này tùy thuộc vào khoảng thời gian bạn nhận nhiệm vụ trước.

Trong đấu trường của Shakes & Fidget, người chơi có thể tranh tài với những người chơi khác để nhận vàng. Vì vậy bạn cần thực hiện các hoạt động trong game để gia tăng sức mạnh cho nhân vật. Nếu bạn muốn nhiều vàng hơn thì những người lính canh luôn cần những anh hùng để bảo vệ thành phố. Vì vậy, tìm và hoàn thành công việc là cách tốt nhất để có được nhiều vàng và kinh nghiệm.

Tất nhiên, một anh hùng không thể thiếu những vật dụng thích hợp và những con chiến mã. Bạn có thể mua chúng trong thành phố bằng số vàng kiếm được.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 202
  • Lượt tải: 120
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm