Julia's World cho Windows 8 Game phiêu lưu cùng Julia

Tải về

3 (1) Brain Crook Miễn phí 70 Dung lượng: 18,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Julia's World cho Windows 8 là game phiêu lưu với tạo hình khá đơn giản và không nhiều hiệu ứng nhưng cũng không kém phần thú vị khi chơi.

Giao diện game Julia's World
Giao diện game phiêu lưu Julia's World cho Windows 8

Nếu bạn còn nhớ tới trò chơi nổi tiếng 1 thời Super Mario thì Julia's World sẽ mang lại ít nhiều cảm giác giống như vậy. Cũng là game phiêu lưu cuộn ngang với những nhiệm vụ nhất định nhưng Julia có những điểm riêng để làm nên sự khác biệt cho mình. Game sở hữu hình ảnh và âm nhạc khá lôi cuốn và có phần ma mị, tạo hình dễ thương và âm thanh hỗ trợ rất hữu ích là những điểm đáng chú ý của game này.

Giới thiệu game phiêu lưu Julia's World cho Windows 8

Game mang tới 3 chương tương ứng với 3 thế giới. Mỗi chương có 1 cốt truyện khác nhau và cuối mỗi chương đều có 1 tên boss mà Julia phải tiêu diệt. Người chơi có thể chơi lần lượt hoặc chọn bước chân vào bất kì thế giới nào mà mình muốn. Trong thời gian tới, nhà phát hành game cũng sẽ bổ sung thêm nhiều thế giới mới.

Kéo chuột ngang để chọn level
Hiện tại Julia's World mang đến 3 chương tương ứng với 3 thế giới khác nhau trong game

Ở chương thứ nhất mang tên Lost Dog, chú cún yêu của Julia vì sợ tiếng sấm mà đã chạy đi mất. Người chơi sẽ theo chân Julia đi tìm chú cún và vượt qua những thử thách trên đường đi. Với những con nhện, Julia sẽ tiêu diệt bằng cách nhảy lên đầu chúng hoặc nhảy lên những tấm gạch khi chúng đứng trên tấm gạch đó. Đó cũng là cách giúp bạn kiếm điểm.

Chương 1 với độ khó trung bình
Chương 1 với hành trình đi tìm chú cún của Julia

Julia cũng sẽ tìm ra chiếc vòng thánh giúp cô có thể phá vỡ những viên gạch và bình an vô sự ngay cả khi chạm vào những con nhện. Dù vậy, ngay sau khi chạm vào chúng thì chiếc vòng cũng sẽ biến mất nên bạn hãy giữ gìn thật cẩn thận chiếc vòng quý giá này trên đầu cô.

Chương thứ 2 và chương thứ 3 đều có những cốt truyện riêng với địa hình chỉ có chút ít thay đổi so với chương 1 (Chương 2 diễn ra trong 1 hầm mỏ và chương 3 là trong công viên). Tuy vậy, các chương này sẽ mang đến những công cụ power-up cũng như các đối thủ mới lạ khác mà người chơi sẽ dần khám phá khi chơi game.

Chương 2 lấy bối cảnh hầm mỏ
Chương 2 trong hầm mỏ cũng là chương khó nhất game

Khi chơi Julia's World, mỗi chương người chơi sẽ có 5 mạng. Mất cả 5 mạng thì game sẽ kết thúc. Từ việc chạm vào những con nhện cho tới ăn phải đạn của những kẻ thù trên đường, tất cả đều là những mối nguy hiểm mà bạn phải tránh để đảm bảo an toàn cho Julia. Tại biểu tượng bên góc phải giao diện, bạn sẽ thấy các lựa chọn chỉnh âm thanh trong game, chơi lại từ đầu chương hoặc trở lại Menu chính.

Chương 3 trong công viên cho người chơi thư giãn nhât
Chương 3 cho phép người chơi được nghỉ ngơi sau 2 chương khó nhằn trước đó với mức độ Easy mà thôi

Game sở hữu hình ảnh khá đơn giản nhưng cũng đủ tiêu chuẩn HD. Ngoài ra không thể không nhắc tới tiếng mưa, sấm hay rất nhiều các hiệu ứng âm thanh sống động khác. Dần dần bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị khi bước vào hành trình phiêu lưu trong Julia's World.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,2 MB
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm