Chú chó Max Max (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 38 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 6 năm 2015 Đạo diễn: Boaz Yakin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chú chó Maxphim phiêu lưu tâm lý tình cảm hấp dẫn nói về một chú chó trong quân đội. Phim Chú chó Max là phần đầu tiên trong loạt phim Chú chó Max của đạo diễn Boaz Yakin cùng với sự tham gia của dàn diễn viên: Josh Wiggins, Lauren Graham, Thomas Haden Church, Robbie Amell, Joseph Julian Soria.

Trong phim Chú chó Max chúng ta sẽ đến với câu chuyện về chú chó quân sự có tên là Max. Chú chó này được huấn luyện ở đội thủy quân của Hoa Kỳ để phục vụ trên tuyến đầu ở Afghanistan cùng người chủ là Kyle Wincott. Tuy nhiên trong 1 trận đánh Kyle Wincott đã bị thương nặng và hi sinh, sau đó Max được gia đình của cựu binh nhận về nuôi. Hành trình khôi phục khả năng chiến đấu của chiến binh bốn chân sẽ dần trở lại để có thể thay Kyle tiếp tục sứ mệnh của mình. Bộ phim mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa, bên cạnh tình cảm lớn lao, thân thiết của người lính và chú chó Max thì chúng ta còn nhận ra mỗi chúng ta có thể tìm thấy một người bạn thân ngay cả khi tuyệt vọng nhất.

Trailer phim Chú chó Max

Thông tin thêm phim Chú chó Max

Thời lượng:110 phút
Diễn viên:Josh Wiggins, Lauren Graham, Thomas Haden Church, Robbie Amell, Joseph Julian Soria
Nhà sản xuất:Karen Rosenfelt, Ken Blancato
Đạo diễn:Boaz Yakin
Năm phát hành:Tháng 6 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Chú chó Max

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 416 lượt xem
Link xem Chú chó Max
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: Chú chó Max Max