Chủ nhà Phim trinh thám Thái Lan - Master of the House

10/10 (1) Lượt xem: 181 Phát hành: Netflix Năm: 18/07/2024 Đạo diễn: Karn Sivaroj Kongsakul

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chủ nhà (tựa tiếng Anh: Master of the House) là một bộ phim chính kịch, trinh thám giật gân của Thái Lan. Bộ phim là câu chuyện về cuộc tranh giành quyền lực của một gia đình nọ, sau khi vị gia chủ qua đời đầy bí ẩn, để lại đế chế kim cương cùng người quản gia mà ông mới cưới. Chủ nhà chính thức phát sóng trên Netflix vào ngày 18/07/2024.

Nội dung phim Chủ nhà

Chủ nhà kể câu chuyện về Kaimook, một người phụ nữ vừa được thuê làm quản gia cho gia đình giàu có. Bộ phim bắt đầu với ông trùm kinh doanh kim cương Roongroj, người đã chết một cách đầy bí ẩn. Kaimook tình cờ trở thành người vợ mới của ông chủ Roongroj, giờ đã trở thành góa phụ và là con mồi của những người còn lại trong gia đình.

Từ đây cuộc chiến giành quyền lực của gia đình Thewasathitpaisan sau cái chết bí ẩn của Roongroj bắt đầu. Kaimook cũng truy tìm kẻ giết người đứng sau vụ án này. Trong khi đó, các con trai của Roongroj, Phupat và Mavin, trở thành nghi phạm chính trong vụ án giết ông trùm đầy bí ẩn vì khao khát nhận được tài sản thừa kế. Câu chuyện làm sáng tỏ nhiều bí mật gia đình và cuối cùng tiết lộ kẻ đã giết Roongroj để thừa kế công việc kinh doanh kim cương và ngôi nhà đồ sộ của anh ta.

Trailer phim Chủ nhà

Thông tin phim Chủ nhà

Đạo diễnKarn Sivaroj Kongsakul
Biên kịchMai Sita Likitvanichku, Oat Vatanyu Ingkavivat, Nut Nualpang, Jan Weerasu Worrapot, Pin Athimes Arunrojangkul
Diễn viênNarilya Gulmongkolpech, Teerapong Leowrakwong, Chartayodom Hiranyasthiti, Nusba Punnakanta
Thời lượng7 tập, 54 phút/tập
Giới hạn độ tuổiDành cho khán giả từ 15 tuổi trở lên
Ngày phát sóng18/07/2024

Một số hình ảnh phim Chủ nhà

Poster phim Master of the House
Poster phim Master of the House
  • 1.071 lượt xem
Link xem Chủ nhà
Tìm thêm: Phim Thái Lan