circloO cho Android 1.8.1 Game platformer vật lý gây nghiện

Tải về

3 (1) Florian van Strien Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

circloO là một game vui platformer vật lý về một vòng tròn đang phát triển. Phiên bản này chứa tất cả các cấp độ từ circloO và circloO 2, cùng với các level bổ sung hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, game còn có một trình edit level và đã có hơn 1500 cấp độ được tạo bởi những người chơi.

 bạn điều khiển một quả bóng nhỏ lăn tròn trên mặt phẳng trong game circloO
bạn điều khiển một quả bóng nhỏ lăn tròn trên mặt phẳng trong game circloO

Trong game circloO, bạn là một quả bóng nhỏ lăn tròn trên mặt phẳng. Nhiệm vụ của người chơi là Thu thập các vòng tròn để phát triển cấp độ vòng tròn. Khi nó phát triển, mọi thứ vẫn ở trong levle, vì vậy bạn sẽ phải tránh và sử dụng các chướng ngại vật theo những cách luôn thay đổi.

Chẳng hạn một nền tảng ban đầu rất hữu ích để tăng chiều cao, nhưng nó có thể trở thành một chướng ngại vật đầy thách thức sau khi cấp độ phát triển.

 Người chơi sẽ khám phá tất cả các loại tính năng vật lý trong game
Người chơi sẽ khám phá tất cả các loại tính năng vật lý trong game

Tải game circloO cho Android

Bạn chỉ có thể di chuyển sang trái và phải. Vì vậy, hãy sử dụng các tính năng của level một cách cẩn thận để nhảy và lên cao. Người chơi cũng sẽ khám phá tất cả các loại tính năng vật lý, chẳng hạn như thay đổi trọng lực, một biển các khối nhỏ, các vật thể kỳ lạ và thậm chí cả các hành tinh có trường trọng lực.

Trong các phần thử thách, bạn sẽ thấy mình hoàn toàn đắm chìm. Hãy cố gắng nhấn màn hình hết sức có thể để cố gắng tiến gần hơn để cuối cùng thu thập vòng tròn tiếp theo.

Bạn chỉ có thể di chuyển sang trái và phải
Bạn chỉ có thể di chuyển sang trái và phải

Nhưng điểm cộng của trò chơi là bạn không phải bắt đầu lại một cấp độ nếu gameover và có thể thử lại một cách nhanh chóng. Và một điều đảm bảo rằng bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui và tuyệt vời nếu hoàn thành được trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: circloO

Liên quan, thay thế