City Island 6: Building Life cho iOS 1.3.1 Game xây dựng thành phố đảo siêu gây nghiện mới

Tải về

3 (1) Sparkling Society Miễn phí 13

City Island 6: Building Life là phần thứ 6 trong loạt game sim xây dựng thành phố đảo nổi tiếng, siêu gây nghiện City Island. Game cho bạn trở thành thị trưởng, tùy chỉnh diện mạo cho thành phố của mình theo ý muốn và khám phá nhiều địa điểm tuyệt đẹp.

Game City Island 6: Building Life cho iOS hiện đã chính thức phát hành cho mọi người tải về và chơi.

Đăng ký trước game City Island 6: Building Life ngay bây giờ để nhận phần thưởng khi game ra mắt
Đăng ký trước game City Island 6: Building Life ngay bây giờ để nhận phần thưởng khi game ra mắt

Tải game City Island 6: Building Life cho iOS

Vẫn tiếp tục là công việc kiến thiết thành phố đảo, nhiệm vụ của người chơi trong City Island 6 là biến một thị trấn nhỏ thành thành phố xinh đẹp, sau đó là đô thị nhộn nhịp. Phần mới này tăng cường trải nghiệm xây dựng của bạn bằng cách bổ sung nhiều tòa nhà, công trình độc đáo hơn, những hòn đảo mới chưa từng được biết đến ở các phần trước và vô vàn nội dung phong phú.

Tùy chỉnh diện mạo cho thành phố của bạn
Tùy chỉnh diện mạo cho thành phố của bạn

Bạn có thể thực hiện hành trình vòng quanh thế giới và khám phá những hòn đảo đa dạng, ghé thăm thành phố của bạn bè và tham khảo ý tưởng xây dựng của họ. Bạn cũng có thể mời họ ghé thăm vùng đất của mình và giúp đỡ lẫn nhau.

Game City Island 6: Building Life có vô vàn nhiệm vụ thú vị, mang đến cho người chơi nhiều cơ hội nhận được kho báu, tài nguyên. Sử dụng những gì mình kiếm được để tùy chỉnh diện mạo cho thành phố và giải phóng trí tưởng tượng, sự sáng tạo vô hạn của mình.

Khám phá tất cả các đảo tuyệt đẹp
Khám phá tất cả các đảo tuyệt đẹp

Bạn có thể chơi City Island 6 hoàn toàn ngoại tuyến, không cần kết nối Internet hoặc Wifi. Hoặc kết nối mạng và sử dụng tính năng lưu trữ đám mây để theo dõi và tiếp tục quá trình chơi trên nhiều thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 306,1 MB
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế