Clash of Titans Game MOBA mới giống Liên Quân Mobile

Tải về

Clash of Titansgame MOBA được phát triển bởi Actoz Singapore, nơi bạn sẽ vào vai Titan khổng lồ thuộc các class khác nhau, chiến đấu trong những trận chiến hoành tráng.

Clash of Titans là game MOBA có giao diện và lối chơi giống Liên Quân
Clash of Titans là game MOBA có giao diện và lối chơi giống Liên Quân

Download Clash of Titans

Clash of Titans có lối chơi dựa trên các trận chiến 5v5 cổ điển và có giao diện giống Liên Quân Mobile. Trước khi mỗi trận đấu bắt đầu, điều quan trọng là phải xem kỹ kỹ năng chính của các chiến binh Titan để bạn có thể tạo thành một đội cân bằng và tăng cơ hội chiến thắng. Hãy phát triển chiến lược, thực hiện các cuộc tấn công với sự kết hợp thông minh để đánh bại kẻ thù nhanh nhất có thể và chinh phục các khu vực khác nhau trên bản đồ!

Thực hiện các cuộc tấn công với sự kết hợp thông minh
Thực hiện các cuộc tấn công với sự kết hợp thông minh

Những kẻ thù mà bạn gặp phải sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, vì vậy bạn sẽ cần phải tận dụng tối đa mỗi cuộc tấn công. Khi có đủ kinh nghiệm, bạn có thể cải thiện kỹ năng của các Titan và tối ưu hóa sức mạnh của cả nhóm trong quá trình này. Trên thực tế, khi đã lên cấp, bạn có thể tham gia lực lượng với bạn bè để cùng nhau giành chiến thắng trong các trận đấu nhiều người chơi.

Mỗi nhân vật đều có bộ kỹ năng và điểm mạnh riêng
Mỗi nhân vật đều có bộ kỹ năng và điểm mạnh riêng

Nhìn chung, Clash of Titansgame hành động mãn nhãn xoay quanh những trận chiến sôi động giữa các Titan mạnh mẽ. Nếu yêu thích Tốc Chiến hay Liên Quân, chắc chắn bạn không nên bỏ qua trò chơi này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 674
  • Lượt tải: 194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Clash of Titans

Liên quan, thay thế