Vương Giả Vinh Diệu Game moba giống Liên Quân Mobile

3,6 (25) Tencent Miễn phí 235

Vương Giả Vinh Diệu là game MOBA miễn phí sắp ra mắt trên toàn cầu dành riêng cho di động. Các game thủ có thể cài đặt Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập Android như BlueStacks hay LDPlayer.

Download Vương Giả Vinh Diệu APK
Download Vương Giả Vinh Diệu APK

Thông tin Honor of Kings - Vương Giả Vinh Diệu sẽ phát hành trên toàn cầu ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ các game thủ yêu thích dòng game MOBA. Bởi sự ra đời của Vương Giả Vinh Diệu sẽ là mối lo ngại rất lớn với tựa game Liên Quân Mobile hiện nay cũng do Tencent phát hành.

Theo dự kiến, Vương Giả Vinh Diệu sẽ chính thức thử nghiệm trên toàn cầu vào tháng sau, theo đó bản Vương Giả Vinh Diệu Close Beta sẽ giới hạn số lượng người chơi và chưa có thông tin có phát hành tại khu vực Việt Nam hay không nhưng các game thủ vẫn vô cùng chờ đợi.

Vương Giả Vinh Diệu
Vương Giả Vinh Diệu

Tính năng trò chuyện trên Vương Giả Vinh Diệu được tích hợp QQ và WeChat rất phổ biến tại Trung Quốc. Chính vì vậy khi ra mắt phiên bản quốc tế Vương Giả Vinh Diệu sẽ phải có thay đổi lớn để phù hợp. Bởi 2 ứng dụng này thực tế chỉ được sử dụng nhiều trên vùng lãnh thổ Trung Quốc.

Tướng trong Vương Giả Vinh Diệu được lấy từ lịch sử, thần thoại cũng như các tiểu thuyết của Trung Quốc và nhiều vị tướng sở hữu bộ kỹ năng sát thương khủng, tầm tung chiêu rộng, nhưng ít khi thấy người chơi than vãn về vấn đề cân bằng tướng. Điều này Vương Giả Vinh Diệu làm tốt hơn rất nhiều so với LQMB.

 Honor of Kings phiên bản quốc tế
Honor of Kings phiên bản quốc tế

Bên cạnh đó cốt truyện của Vương Giả Vinh Diệu được đánh giá vô cùng cao. Cốt truyện game kết nối cả hai thế giới thực và ảo lại với nhau, từ đó trao truyền những giá trị văn hóa, lịch sử của dân tộc Trung Hoa cho thế hệ trẻ của nước họ. Download.com.vn sẽ nhanh chóng cập nhật đến các bạn khi có thông tin chính thức từ nhà phát hành.

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13.174
  • Lượt tải: 235
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Đang cập nhật

Liên quan, thay thế