Vương Giả Vinh Diệu Honor of Kings

Tải về

3,7 (27) Tencent Miễn phí 4.185

Vương Giả Vinh Diệu là game MOBA miễn phí sắp ra mắt trên toàn cầu dành riêng cho di động. Các game thủ có thể cài đặt Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính thông qua các phần mềm giả lập Android như BlueStacks hay LDPlayer.

Download Vương Giả Vinh Diệu APK
Download Vương Giả Vinh Diệu APK

Thông tin Honor of Kings - Vương Giả Vinh Diệu sẽ phát hành trên toàn cầu ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ các game thủ yêu thích dòng game MOBA. Bởi sự ra đời của Vương Giả Vinh Diệu sẽ là mối lo ngại rất lớn với tựa game Liên Quân Mobile hiện nay cũng do Tencent phát hành.

Vương Giả Vinh Diệu
Vương Giả Vinh Diệu

Tướng trong Vương Giả Vinh Diệu được lấy từ lịch sử, thần thoại cũng như các tiểu thuyết của Trung Quốc và nhiều vị tướng sở hữu bộ kỹ năng sát thương khủng, tầm tung chiêu rộng, nhưng ít khi thấy người chơi than vãn về vấn đề cân bằng tướng. Điều này Vương Giả Vinh Diệu làm tốt hơn rất nhiều so với LQMB.

 Honor of Kings phiên bản quốc tế
Honor of Kings phiên bản quốc tế

Bên cạnh đó cốt truyện của Vương Giả Vinh Diệu được đánh giá vô cùng cao. Cốt truyện game kết nối cả hai thế giới thực và ảo lại với nhau, từ đó trao truyền những giá trị văn hóa, lịch sử của dân tộc Trung Hoa cho thế hệ trẻ của nước họ.

Điểm đặc sắc của Honor of Kings - Vương Giả Vinh Diệu

Game MOBA trên di động Honor of Kings được thiết kế để tối ưu hóa cho nền tảng và tiếp tục phát triển phù hợp với khả năng mới nhất của thiết bị với các nguyên lý phát triển cốt lõi của trò chơi:

Chơi miễn phí, công bằng để thắng: Một sân chơi bình đẳng, nơi thành công không được quyết định bởi khả năng chi tiêu mà bởi kỹ năng và nỗ lực của người chơi.

Khả năng truy cập cho tất cả mọi người: Tải xuống ban đầu của trò chơi vẫn ở mức nhỏ nhất có thể đối với các thiết bị cấp thấp và nhóm liên tục tích hợp các tính năng mới của thiết bị để cải thiện trải nghiệm tổng thể.

Các nhân vật và nội dung hấp dẫn: Danh sách ban đầu gồm 86 anh hùng năng động và 100 trang phục khi ra mắt sẽ phát triển trong những tháng tới cùng với các sự kiện trong trò chơi khác bao gồm hợp tác với các thương hiệu, người nổi tiếng có liên quan đến khu vực và toàn cầu.

Phát triển cộng đồng thông qua Matchmaking: Honor of Kings tự hào về việc nuôi dưỡng một cộng đồng nơi những người chơi cùng chí hướng có thể gặp gỡ và cạnh tranh với những người có trình độ kỹ năng tương tự.

Với sự hỗ trợ cho 14 ngôn ngữ, mạng lưới máy chủ trên toàn thế giới, danh sách Anh hùng đa dạng cũng như các tài liệu tham khảo về nội dung và văn hóa sẽ gây được tiếng vang với người chơi trên toàn cầu, Honor of Kings sẽ gắn kết người chơi lại với nhau như một ở bất cứ nơi nào họ sống.

Câu hỏi thường gặp về Vương Giả Vinh Diệu

Thời gian phát hành Honor of Kings bản quốc tế là khi nào?

Honor of Kings hiện được ra mắt tại Brazil, bắt đầu ra mắt trên toàn thế giới vào năm 2024. Người chơi ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Singapore và hơn thế nữa sẽ sớm có thể tham gia vào các trận chiến đồng đội đầy hành động với các quốc gia và khu vực nơi tựa game này đã ra mắt. Ngày phát hành toàn cầu của Honor of Kings là ngày 20 tháng 6 năm 2024.

Ngôn ngữ của Honor of Kings bản quốc tế?

Trò chơi hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Bồ Đào Nha Brazil, tiếng Anh, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ả Rập, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, tiếng Tây Ban Nha Mỹ Latinh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Bengali, tiếng Khmer, tiếng Miến Điện, tiếng Lào, tiếng Mã Lai và tiếng Indonesia.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19.565
  • Lượt tải: 4.185
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế