Clawberta cho iOS 1.0 Game gắp thú ảo cực hay

Tải về

Clawberta for iOS là game vui phù hợp với mọi đối tượng người chơi, với nền đồ họa ngọt ngào và lối chơi đơn giản nhưng thú vị. Hãy gắp những món đồ chơi đẹp mắt và hoàn thành bộ sưu tập của bạn.

Game gắp thú bông cực hay - Clawberta Gắp các quả cầu bí ẩn và chờ đón điều bất ngờ khi nó mở ra Khám phá mọi loại đồ chơi trong máy gắp thú nhồi bông Clawberta
Khám phá mọi loại đồ chơi trong máy gắp thú nhồi bông Clawberta

Chắc hẳn bạn đã từng chơi máy gắp thú nhồi bông tại các trung tâm giải trí và có lẽ bạn đã tốn không ít xu để cố gắng lấy một món đồ chơi mình yêu thích. Tưởng chừng như dễ dàng, nhưng để lấy được một chú thú nhồi bông, bạn cần có cả sự may mắn và kỹ năng. Tuy nhiên, nếu máy gắp thú nhồi bông khiến bạn tốn khá nhiều công sức, thời gian và cả tiền bạc, thì hãy tải Clawberta cho iOS miễn phí và trải nghiệm trò chơi này ngay trên thiết bị di động của mình.

Download Clawberta for iOS

Clawberta cho iOS có gameplay độc đáo và thú vị với cơ chế hoạt động tương tự như trò chơi gắp thú nhồi bông mà nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, thay vì gắp trực tiếp các con thú bông, bạn sẽ gắp những quả cầu bí ẩn và sau đó khám phá đồ vật chứa bên trong đó. Điều này làm cho trải nghiệm game thêm thú vị với những bất ngờ nho nhỏ. Bạn không thể đoán được các quả cầu chứa đồ chơi nào.

Hoàn thành bộ sưu tập của bạn trong Clawberta Tải Clawberta cho iOS miễn phí và trải nghiệm hàng giờ chơi vui nhộn
Hoàn thành bộ sưu tập của bạn trong Clawberta

Tuy nhiên, không phải cứ gắp thành công là bạn có thể mở quả cầu ra ngay lập tức. Bạn sẽ cần phải chờ đợi một thời gian như chờ cây cối lớn để thu hoạch vậy. Vật phẩm trong quả cầu càng hiếm càng mất nhiều thời gian để mở. Máy gắp thú bông ảo trong Clawberta cho iOS trộn lẫn các quả cầu chứa vật phẩm và quả cầu vàng chứa xu. Trong lúc chờ đợi quả cầu trước đó mở ra, bạn có thể dành thời gian để gắp quả cầu vàng, nhằm tích lũy tiền, mua thêm vị trí để các quả cầu được gắp lên. Bạn có thể tưởng tượng những vị trí này như các mảnh đất mà bạn cần mở khóa để trồng thêm cây như trong game nông trại.

Mục tiêu của người chơi trong Clawberta iOS là hoàn thành bộ sưu tập đồ chơi của mình. Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay nhanh mắt gắp hàng trăm đồ chơi đáng yêu và hoàn thành bộ sưu tập của mình để chào đón một điều bất ngờ đặc biệt khác. Ngoài ra, Clawberta còn cho phép bạn tùy chỉnh chiếc mỏ gắp với nhiều loại mũ và kiểu tóc khác nhau trong khi bạn đang thu thập đồ chơi, xu, đá quý, cũng như giải quyết các câu đố thú vị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 184,8 MB
  • Lượt xem: 465
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Clawberta

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm