Clicker Heroes 1.0e12 Game click nhanh tiêu diệt quái vật khủng

Tải về

Clicker Heroes 1.0e12 là tựa game click nhanh miễn phí trên Steam. Với cách chơi click để diệt quái, gameplay của Clicker Heroes tuy đơn giản nhưng lại đặc biệt “gây nghiện”.

Game click nhanh Clicker Heroes

Hãy bắt đầu bằng thao tác nhấp chuột lên người quái vật để tiêu diệt chúng và thu thập vàng mà quái nhả ra. Số vàng thu được giúp bạn mở khóa thêm anh hùng mới và tăng sát thương. Sát thương càng lớn thì số vàng mà quái bị tiêu diệt nhả ra càng nhiều. Hãy xem sức mạnh của bạn sẽ tăng lên như thế nào sau những màn chơi hấp dẫn trong Clicker Heroes for Windows!

Chơi game Clicker Heroes trên các nền tảng khác:

Chơi game Clicker Heroes trực tuyến.
Tải Clicker Heroes cho Android.

Trong game Clicker Heroes PC, người chơi sẽ click vào quái ở phía bên phải màn hình để tiêu diệt nó. Số lượng vàng mà quái nhả ra phụ thuộc vào level của người chơi và loại kẻ thù (cơ bản hoặc cao cấp). Vàng được dùng để nâng cấp và mua thêm nhân vật. Game có cách chơi tương tự Cookie Clicker, nghĩa là khi đã mở khóa nhân vật, họ sẽ thay thế nhiệm vụ của người chơi và tăng sát thương trên từng giây. Lúc này, bạn có thể rảnh tay chiêm ngưỡng thành quả của mình trên đấu trường!

Hệ thống nhân vật và quái phong phú

Mục tiêu của trò chơi là kiếm được tiền tệ mang tên Hero Soul và dùng để mua anh hùng mạnh mẽ gọi là Ancient. Các bàn chơi có đuôi 0 và 5 là những màn đấu boss. Kể từ bàn 105, boss có sẵn 25% ưu thế, nghĩa là sẽ nhả ra Hero Soul mỗi khi bị tiêu diệt. Những màn chơi hàng trăm là cơ hội để bạn đấu boss khủng. Với mỗi 2000 cấp độ anh hùng, bạn sẽ nhận được 1 Hero Soul. Người chơi cần mua Amenhotep và bán năng lực của anh hùng gọi là Ascension. Sử dụng năng lực này sẽ khiến người chơi thăng cấp, nghĩa là sẽ khôi phục game là sử dụng Herol Soul đã thu thập trước đó cho Ancient.

Trong game Clicker Heroes 1, bạn có thể thuê 35 anh hùng độc đáo để tiêu diệt quái tự động mà không cần nhấp chuột thủ công. Cơ hội để gặp lại những anh hùng huyền thoại như Athena, Amenhotep, King Midas… và đối đầu với hơn 100 loại quái vật được vẽ tay kiểu hoạt hình độc đáo.

Lên cấp cho nhân vật

Thông thường, nếu muốn mua anh hùng tiếp theo, bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu, đặc biệt là với người chơi mới khi DPS còn yếu. Thay vào đó, hãy lên cấp cho anh hùng mới mở khóa lên tối đa cấp 10, học kỹ năng thụ động đầu tiên để tăng 100% DPS cho chính anh hùng đó. Lúc này, bạn có thể mở khóa thêm nhân vật. Trong trường hợp vẫn phải chờ đợi thêm, hãy dành thời gian quay lại nâng cấp cho 2, 3 anh hùng trước đó, có thể lên những level cao hơn như 50 để tăng DPS. Khi có 1 vài nhân vật sở hữu DPS 100%, tốc độ diệt quái sẽ tăng đáng kể, giúp bạn nhanh chóng mua được anh hùng mới.

Không chỉ nhặt vàng từ những con quái bị tiêu diệt, người chơi còn cần thu thập những viên kẹo rơi gần quái, trong đó chứa rất nhiều vàng, thậm chí là gấp nhiều lần so với lượng vàng mà quái nhả ra. Hãy chú ý tới Treasure Chest, khi gặp bạn cần tung ra các skill để thu thập vàng nhanh hơn.

Nhìn chung, Clicker Heroes for Windows là 1 game click nhanh vui nhộn, xả stress rất hiệu quả. Game không đòi hỏi cấu hình máy cao nhưng lại sở hữu đồ họa đẹp và tiết tấu nhanh, thích hợp cho những ai yêu thích dòng game One Click cổ điển!

Clicker Heroes 1.0e12

Cập nhật Clicker Heroes mới nhất

Clicker Heroes 1.0e12 - Clans 2.0

  • Hệ thống Raid: Cải tiến toàn bộ tab clan với UI và hệ thống đột kích hoàn toàn mới. Hệ thống Raid mới này thưởng hai đồng tiền: Ruby và Immortal Soul.
  • Tính năng mới: Raid Progression
    • Immortal Souls có thể được dùng để tăng cấp độ, do đó, tăng thiệt hai cho từng lượt click chống lại Immortals.
    • Khi mới chỉ giành được một lượng nhỏ ruby, bạn phát triển càng mạnh, bạn sẽ kiếm được càng nhiều ruby bằng cách đánh bại người bất tử cấp cao hơn.
  • Tính năng mới: Các lớp nhân vật tấn công
    • Giờ bạn có lựa chọn một trong số 3 lớp nhân vật chiến đấu chống lại Immortal, bao gồm: Rogue, Mage hoặc Priest.
    • Immortal yếu so với một trong số các lớp khác nhau mỗi ngày để bạn có thể trải nghiệm toàn bộ các kiểu hành động.
  • Tính năng mới: Bonus Fights
    • Sau khi hoàn thành một Immortal mỗi ngày, bang phái của bạn có tùy chọn mua cuộc chiến bổ sung cho hồng ngọc dựa trên cấp độ Immortal.
    • Bonus Fight cho phép bạn sở hữu nhiều Ruby và Immortal Soul mỗi ngày.
    • Chỉ một thành viên phải trả cho toàn bộ bang hội vì thế hãy làm việc với bang hội của bạn để tăng sự giàu có.
  • Thay đổi và sửa lỗi khác.
3 (83) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0e12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.308
  • Lượt tải: 453
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Clicker Heroes

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm