Flippy Knife Free Game phi dao chơi là nghiện

Tải về

3 (4) Vegas Casino Slots Games Miễn phí 417 Dung lượng: 13,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Nếu đang tìm kiếm 1 tựa game vui nhộn và mang tính giải trí cao, giúp bạn giải tỏa stress ngay từ những giây đầu tiên thì hãy tải Flippy Knife Free ngay hôm nay!

Game phi dao Flippy Knife FreePhi dao trúng mục tiêu

Flippy Knife Free là tựa game phi dao độc đáo và miễn phí dành cho Windows 10. Đúng như tên gọi, trong game Flippy Knife Free, nhiệm vụ của bạn là phi dao trúng đích và ghi số điểm ấn tượng!

Ở 1 khía cạnh nào đó, Flippy Knife Free cũng có những nét tương đồng với bom tấm chém hoa quả Fruit Ninja. Tuy nhiên, nếu trong game chém hoa quả bạn sẽ dùng dao, kiếm để chặt chém hoa quả không ngừng nghỉ thì với Flippy Knife Free for Windows 10, bạn không cần quan tâm đến thời gian hay số lượt chơi mà chỉ cần ngắm thật chuẩn và quyết đoán để phi dao trúng đích.

Tính năng game Flippy Knife Free PC

  • Game mô phỏng trò chơi phi dao với cơ chế vật lý thực.
  • Địa điểm chơi game phong phú để tránh cảm giác nhàm chán cho người chơi.
  • Đồ họa vẽ tay độc đáo, bắt mắt.
  • Nhiều loại dao với thiết kế đặc biệt.
  • Luyện phi dao để trở thành cao thủ số 1.
  • Gameplay mới lạ.

Chơi game Flippy Knife trên di động:

Tải Flippy Knife cho Android
Tải Flippy Knife cho iOS

Cách chơi Flippy Knife rất đơn giản. Bạn sẽ sử dụng con dao bất kỳ để phi trúng đích giống như trò chơi ném phi tiêu quen thuộc. Cái khó của trò chơi này là mục tiêu sẽ di chuyển sau mỗi lần phi dao nên bạn phải linh hoạt trong việc ngắm và căn ke. Nếu ném trúng tâm mục tiêu, bạn sẽ ghi số điểm cao và ngược lại. Nếu phi dao không trúng đích hoặc không găm được vào mục tiêu khiến dao rơi, bạn sẽ trở về vạch xuất phát với số điểm = 0. Gameplay của Flippy Knife được phát triển theo kiểu Endless Run - nghĩa là bạn sẽ phi dao với số lần và thời gian không giới hạn cho đến khi đủ điểm lên level mới và cứ thế chơi game không có điểm dừng.

Kỹ năng phi daoMở khóa nhiều loại dao mới

Game Flippy Knife Free sở hữu nhiều chế độ chơi, bộ sưu tập dao đa dạng và bối cảnh cũng thay đổi liên tục tùy theo từng level. Bạn có thể phi dao lên mục tiêu trên thân cây trong rừng và làm chủ vũ khí trong tay để trở thành chuyên gia phi dao giỏi nhất thế giới!

Mỗi bàn chơi sẽ mang lại những điều thú vị cho bạn, chẳng hạn như phi dao lên gốc cây để kiếm combo điểm thưởng, phi dao lên giá sách để thu thập túi vàng, leo cây và bắt drone, hoàn thành mục tiêu để mở rương vàng giá trị…

Mặc dù là 1 game vui xả stress nhưng ban đầu, Flippy Knife Free cũng dễ gây ức chế cho người chơi bởi bạn chưa quen với cách căn ke và chọn góc/lực phi dao để phi trúng đích. Nhưng hãy bình tĩnh và kiên nhẫn vì đây là 1 trò chơi đơn giản nhưng khó thắng. Sau khi đã nếm mùi thất bại nhiều lần, bạn sẽ cảm nhận tốt hơn về thao tác phi dao và chọn góc ném. Game đòi hỏi sự tập trung và khéo léo của người chơi để chinh phục những thử thách ngày 1 khó hơn. Với số tiền kiếm được mỗi lượt chơi, bạn sẽ mở khóa được nhiều loại dao mới độc đáo để tiếp tục chuyến phiêu lưu kỳ thú này!

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,9 MB
  • Lượt xem: 3.405
  • Lượt tải: 417
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Flippy Knife

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm