Ragnarok Clicker Game nhấp chuột diệt quái trên máy tính

Tải về

3 (1) Gravity Interactive Miễn phí 218 Dung lượng: 138 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong game Ragnarok Clicker, người chơi sẽ cố gắng giết chết hàng trăm con quái vật đến từ thế giới Ragnarok. Đây là game click chuột cho máy tính có đồ họa đơn giản.

Nhấp vào quái vật để chiến đấu với chúng trong game Ragnarok Clicker
Nhấp vào quái vật để chiến đấu với chúng trong game Ragnarok Clicker

Thông thường, thể loại game nhấp chuột cho máy tính không có cốt truyện hay đem lại trải nghiệm đáng nhớ nào cho người chơi. Mục tiêu của các game thuộc thể loại này chỉ đơn giản là giúp người chơi thư giãn trong một khoảng thời gian ngắn mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Đấy là còn chưa kể đến việc có những game chơi tự động trong chế độ ngầm, không yêu cầu người chơi bấm bất kỳ nút nào.

Nâng cấp các anh hùng để gây sát thương lớn hơn

Ragnarok Clicker là game giết thời gian cho máy tính được thiết kế để bạn thoát khỏi cảm giác buồn chán và nhớ lại quãng thời gian tuyệt vời khi chơi các game trực tuyến dành cho nhiều người chơi vì các sinh vật mà bạn nhấp vào được lấy từ loạt game Ragnarok cổ điển. Nếu bạn đã từng chơi Clicker Heroes thì có lẽ bạn đã biết rằng game này cũng do nhà phát triển Playsaurus thiết kế, chỉ khác là giao diện đã có nhiều thay đổi.

Gameplay của game vui cho máy tính Ragnarok Clicker giống hệt như trong Clicker Heroes và khá giống với các game khác thuộc cùng thể loại. Nhiệm vụ mà người chơi cần thực hiện là tiêu diệt quái vật bằng cách nhấp vào chúng, nhặt số tiền chúng đánh rơi và nâng cấp các vị anh hùng. Những vị anh hùng này có thể tự động gây sát thương mà bạn không cần phải nhấp, nghĩa là sau một thời gian chơi thì game có thể tự vận hành.

Tích cực nhặt tiền rơi rớt từ quái vật trong game Ragnarok Clicker
Tích cực nhặt tiền rơi rớt từ quái vật trong game Ragnarok Clicker

Nâng cấp các nhân vật và chiến đấu với trùm

Hiển nhiên là các nhân vật trong game Ragnarok Clicker được lấy từ loạt game Ragnarok. Chúng có thể được mở khóa nếu bạn mua nhân vật đứng trước. Mỗi nhân vật có thể được nâng cấp nhiều lần và mỗi lần nâng cấp sẽ tăng lực sát thương của vị anh hùng trong mỗi giây. Bạn nên nâng cấp thường xuyên nếu muốn tiến tới những bài chơi khó hơn, nhất là khi những tên trùm (boss) rất dai sức, đòi hỏi phải kiên nhẫn đôi chút mới có thể hạ gục.

Giống như nhiều game khác, sau nhiều tiếng đồng hồ chơi game, nhân vật có thể gây sát thương khổng lồ theo số mũ. Không chỉ có thế, bạn còn kiếm được nhiều tiền hơn. Dù điều này không gây ảnh hưởng đến gameplay cho lắm nhưng có thể tạo cho người chơi cảm giác rằng mình vẫn đang tiến bộ.

Tóm lại, Ragnarok Clicker là một game nhấp chuột miễn phí cho máy tính rất thích hợp để chơi trong những lúc rảnh rỗi. Bạn có thể tải Ragnarok Clicker ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 138 MB
  • Lượt xem: 365
  • Lượt tải: 218
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm