Clipboard Extender 0.9 Build 5908 Phần mềm tăng cường tính năng clipboard

Tải về

3 (1) Wojciech Kulik Miễn phí 23 Dung lượng: 2,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Clipboard Extender là một phần mềm tuyệt vời cho bất cứ người dùng nào. Với phần mềm tiện ích này, bạn có thể lưu trữ nhiều mục cùng một lúc ngay cả khi sử dụng các phím tắt, giao diện và phím tắt rõ ràng, cùng tính năng chia sẻ, đặc biệt là bạn không cần cài đặt khi có thêm phần mềm Portable Clipboard Extender.

Clipboard trên Windows giống như một công cụ mà tất cả chúng ta dùng thường ngày, nhưng đôi khi người dùng hay quên những hạn chế của nó. Đó chính là việc chúng ta chỉ có thể sao chép 1 nội dung vào clipboard tại một thời điểm nhất định và không có cách nào để xem lại các clipboard đã tạo trước đó.

Clipboard Extender phần mềm lưu trữ thông tin mới nhất

Để nâng cao hiệu quả cho công việc cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, mà phần mềm Clipboard Extender ra đời. Nó có thêm một vài tính năng mới hỗ trợ cho clipboard cũ, nhờ đó clipboard mới này có thể lưu trữ được nhiều mục văn bản chỉ với vài phím tắt đơn giản.

Những ưu điểm tuyệt vời của phần mềm Clipboard Extender

Clipboard Extender là một ứng dụng vô cùng sáng tạo, đầy tiện ích và tiện dụng với người dùng. Nó lưu trữ văn bản đã copy tới vùng clipboard, lúc này bạn có thể tắt tệp đó và dán chúng tới nhiều nơi khác nhau. Đặc biệt, người dùng có thể định rõ có bao nhiêu mục nên được lưu, cũng như chọn nhiều định dạng lưu trữ dữ liệu clipboard.

Với ứng dụng đầy mới lạ và thông minh này, nó sẽ giúp người sử dụng giải quyết công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Đặc biệt hơn nữa là những thông tin có thể được mã hóa, đảm bảo không có người dùng nào có thể truy cập vào dữ liệu mà bạn đã lưu trữ.

Giao diện và phím tắt của phần mềm Clipboard Extender rõ ràng

Clipboard Extender có thể truy cập một cách dễ dàng ngay từ trên khay hệ thống, bất cứ khi nào người dùng muốn định dạng lại cài đặt, còn với cửa sổ lịch sử clipboard có thể được mở chỉ với 1 phím tắt đơn giản. Hơn nữa, người dùng cũng có thể thiết lập các phím tắt khi chuyển các mục có sẵn với nhau và thực hiện được với nhiều mục.

Hơn thế nữa, cửa sổ lịch sử clipboard có thể hiển thị ở nhiều vị trí khác nhau trên desktop, thậm trí là bên cạnh con trỏ. Kích thước của cửa sổ có thể tùy chỉnh được. Bạn có thể dùng 1 file hình ảnh để làm hình nền cho cửa sổ này.

Chia sẻ nội dung clipboard giữa các thiết bị

Một ứng dụng vô cùng tuyệt vời của Clipboard Extenbder là khả năng chia sẻ nội dung clipboard giữa các máy tính với nhau trên cùng một hệ thống mạng. Với tính năng này, người sử dụng chỉ cần cung cấp 1 vài địa chỉ IP hoặc hostnames (tên miền dịch vụ internet) để copy một văn bản có sẵn trên tất cả các thiết bị đã được kết nối.

Những tính năng vượt bậc của Clipboard Extender khi có thêm Portable

Portable Clipboard Extender là một phần mềm đầy tiện ích bạn không nên bỏ lỡ. Portable là phần mềm không cần cài đặt, với giao diện mượt mà, công cụ quản lý Clipboard thông minh, có thể chia sẻ và tự do điều chỉnh, giúp công việc của bạn hiệu quả và đơn giản hơn.

Để phần mềm Portable Clipboard Extender hoạt động một cách hiệu quả nhất, người dùng nên cài đặt thêm phần mềm Framework cho máy tính của mình. Portable Clipboard Extender có nhiều tính năng tương tự như Clipboard Extender nhưng nó ưu việt hơn chỗ là không yêu cầu người dùng phải cài đặt.

Portable phần mềm không cần cài đặt cho Clipboard Extender

Tính năng không yêu cầu cài đặt của Portable Clipboard Extender

Kể từ khi phần mềm di động Portable ra đời, chương trình này không yêu cầu người sử dụng phải cài đặt vào máy tính, đơn giản bạn chỉ cần giải nén và chạy file thực thi (thường có định dạng đuôi .exe) là có thể sử dụng ứng dụng được ngay.

Hơn nữa, phần mềm tiện ích này không cần người dùng phải đăng ký bất cứ thông tin nào, nó cũng không cần bạn phải thêm thư mục hay tệp trên máy tính nếu không có sự cho phép.

Cuối cùng, Clipboard Extender là một phần mềm đầy tiện ích, có thêm nhiều tính năng thông minh và cần thiết cho clipboard mặc định trong Windows. Nó có thể lưu trữ được nhiều mục, cho phép người dùng truy cập một cách dễ dàng, có khả năng chia sẻ với các máy tính khác trên cùng một hệ thống mạng, đặc biệt nó được hỗ trợ thêm phần mềm Portable Clipboard Extender vô cùng tiện dụng và hiệu quả.

Minh Châu

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9 Build 5908
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm