Smart Calendar 3.2.1-b257 Phần mềm lịch thông minh

Tải về

3 (1) Evinco Solutions Dùng thử 233 Dung lượng: 35,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8

Smart Calendar là ứng dụng lịch thông minh giúp dễ dàng tạo và quản lý tất cả những sự kiện quan trọng như ngày lễ, ngày sinh nhật, cuộc hẹn, với khả năng tùy biến cao.

Giao diện của phần mềm lịch Smart Calendar
Giao diện chính của phần mềm lịch thông minh Smart Calendar

Bạn phải làm việc thường xuyên trên máy tính nên đôi khi những sự kiện được lưu lại trên lịch để bàn, sổ tay cũng vẫn sẽ bị quên đi do chúng không có khả năng nhắc nhở, cảnh báo hoặc đôi khi bạn quá bận rộn với công việc trên máy tính và không có thời gian để xem chúng. Khi đó một ứng dụng ghi chú, quản lý công việc hay một cuốn lịch điện tử thông minh như Smart Calendar sẽ mang đến cho bạn giải pháp tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem Smart Calendar mang đến cho bạn những tính năng nào nhé.

Tính năng chính của phần mềm nhắc việc Smart Calendar

Quản lý các sự kiện quan trọng

Bạn có thể gõ các sự kiện vào Smart Calendar một cách nhanh chóng, dễ dàng. Nó hoạt động giống như một cuốn lịch treo tường hay để bàn truyền thống. Ngoài ra, Smart Calendar còn cho phép chọn phạm vi thời gian cho lịch, cung cấp những hộp ngày khác nhau để điền các sự kiện.

Tùy chỉnh phong cách

Không chỉ tạo các sự kiện, bạn có thể điều chỉnh phông chữ, căn chỉnh lề, thay đổi màu nền và màu văn bản trong các hộp sự kiện. Với những sự kiện quan trọng, hãy sử dụng những màu sắc khác nhau để làm nổi bật chúng.

Ba loại lịch

Smart Calendar mang đến cho người dùng 3 loại lịch: Monthly (theo tháng), Weekly (theo tuần) và Daily (theo ngày).

Lịch tháng
Quản lý sự kiện với lịch tháng của Smart Calendar

Xuất và chia sẻ lịch

Các sự kiện được tạo và lưu trong Smart Calendar có thể được xuất sang định dạng PDF, HTML để chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp. Nó còn có thể xuất sang định dạng Excel để xử lý thêm. Chỉ với một cú nhấp chuột, lịch của bạn có thể được xuất ra dưới dạng file PDF và gửi đi như một file đính kèm trong email.

Smart Calendar có giao diện trực quan giúp bạn tạo ra một lịch theo tháng, tuần hay theo ngày. Các lịch mới được tạo ra có thể được lưu vào tập tin có định dạng SCL, vì vậy bạn có thể tải lên và chỉnh sửa chúng trong các dự án sau này hoặc dễ dàng in, xuất sang các định dạng được hỗ trợ.

Lịch ngày
Quản lý công việc với lịch theo ngày của Smart Calendar

Để thêm các sự kiện cho một ngày cụ thể, bạn chỉ cần nhập văn bản trong các ô tương ứng, sau đó thực hiện các hoạt động chỉnh sửa cơ bản như cắt dán, sao chép, xóa, sắp xếp văn bản, thay đổi kích thước phông chữ, cũng như thay đổi màu sắc và màu nền. Bên cạnh việc thiết lập các sự kiện thông thường, bạn có thể tạo sự kiện định kỳ, xác định điểm bắt đầu và ngày kết thúc cũng như chọn thời gian lặp đi lặp lại (ví dụ ngày, tuần, tháng, năm).

Thêm sự kiện mới
Thêm sự kiện mới trong Smart Calendar

Smart Calendar còn cho phép thiết lập một mật khẩu quản lý, giúp bảo mật thông tin cá nhân của mình trước những con mắt tò mò khác. Tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mất mát dữ liệu đáng tiếc có thể xảy ra.

Với phiên bản dùng thử lịch xuất ra sẽ bị chèn một hình mờ và màn hình nhắc nhở mua bản đầy đủ.

Tóm lại, Smart Calendar cung cấp cho người dùng những tính năng cơ bản để tạo lịch, tạo sự kiện thông thường và những sự kiện định kỳ. Nếu không muốn bỏ lỡ những sự kiện quan trọng hay muốn một ngày làm việc khoa học hơn thì Smart Calendar chắc chắn là ứng dụng bạn cần.

Yêu cầu hệ thống:

  • RAM: 512 MB
  • Ổ cứng: 120 MB ổ cứng trống

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.1-b257
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 35,6 MB
  • Lượt xem: 529
  • Lượt tải: 233
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm