CloudApp Phần mềm chia sẻ dữ liệu cho doanh nghiệp

Tải về

3 (2) CloudApp Miễn phí 88

CloudApp là phần mềm chia sẻ dữ liệu doanh nghiệp tất cả trong một, cho phép quay và nhúng video HD, quay video màn hình, ảnh GIF, screencast, ảnh chụp màn hình và hình ảnh đánh dấu 1 cách dễ dàng.

Quay video màn hình và chia sẻ dễ dàng với CloudApp
Quay video màn hình và chia sẻ dễ dàng với CloudApp

Tải CloudApp cho Mac

Download CloudApp cực nhanh và dễ dàng với nút Tải về bên trên. Cloud App hoạt động như nền tảng chia sẻ ảnh và video tức thời cho người dùng chuyên nghiệp. Đây là phương pháp nhanh nhất để quay và nhúng video, webcam, ảnh động, screencast và ảnh đánh dấu trong quá trình làm việc (phát triển phần mềm, thiết kế, hỗ trợ khách hàng, kinh doanh và tiếp thị).

CloudApp giúp bạn chia sẻ nhanh với những người khác, cho dù bạn là nhà thiết kế tự do, phát triển web, thiết kế phần mềm, chuyên gia chăm sóc khách hàng hay người sáng lập dự án khởi nghiệp. Mọi file bạn tạo đều được lưu trữ an toàn, bí mật trên đám mây, có thể truy cập thông qua ứng dụng Windows hoặc Mac hay chia sẻ trên web với đường dẫn rút gọn cl.ly được bảo mật.

Liên kết với các ứng dụng hiệu suất như Slack, Trello, Zendesk...
Liên kết với các ứng dụng hiệu suất như Slack, Trello, Zendesk...

Giải pháp ghi video màn hình mạnh mẽ

Tính năng Screen recorder trên CloudApp hỗ trợ cực tốt trong công việc nhóm. Từ các khách hàng nhỏ lẻ đến tập đoàn lớn, CloudApp đều có thể đơn giản hóa quy trình làm việc nhóm của doanh nghiệp.

Với CloudApp, nhóm sẽ tiết kiệm được thời gian bằng cách diễn giải công việc 1 cách trực quan. Với video quay màn hình, video HD, ảnh GIF… chúng ta có thể phản hồi và giải đáp cho khách hàng bằng cách nhúng video/ảnh trực tiếp vào ứng dụng, công cụ, văn bản, thậm chí cả Email.

Tích hợp với các ứng dụng hiệu suất hàng đầu

CloudApp tích hợp liền mạch với Atlassian JIRA, Slack, Trello Zendesk để người dùng giao tiếp nhóm nhanh chóng.

Ghi lại mọi thứ bằng CloudApp Snipping Tool

Cloud App tạo ra link rút gọn an toàn và tùy biến thoải mái để chia sẻ hay đơn giản là chỉnh sửa chúng. Chỉ cần cắt link, sao chép và dán vào Email hay bất cứ app liên lạc nào như Slack.

Thậm chí bạn có thể thêm mật khẩu để bảo vệ dữ liệu. Khi tải CloudApp, toàn bộ dữ liệu được lưu vào phiên bản web và máy tính.

Chú thích ảnh trực quan
Chú thích ảnh trực quan

Giải thích tính năng sản phẩm nhanh gấp 3 lần với ảnh GIF

CloudApp có sẵn tính năng tạo ảnh GIF đơn giản. Tạo ảnh GIF minh họa cho màn hình rồi chia sẻ hoặc lưu trên đám mây.

Phản hồi nhanh hơn với ảnh chụp màn hình kèm chú thích

Với tính năng CloudApp Image Annotation, bạn có thể chụp rồi chia sẻ screenshot về mọi thứ, sửa và thêm chú thích, thậm chí chèn cả Emoji cho sinh động. Bạn muốn nhiều hơn nữa? Hãy thêm chi tiết vẽ tay, mũi tên, đoạn thẳng, hình khối bất kỳ hay làm mờ nội dung nhạy cảm…

Tính năng nổi bật của ứng CloudApp

Tạo và chia sẻ ngay lập tức

CloudApp có tính năng ghi lại màn hình, ảnh chụp màn hình và tạo GIF lên đám mây, thuận tiện cho các doanh nghiệp sử dụng.

Quay lại màn hình

Chia sẻ ngay lập tức màn hình của bạn bằng cách quay video và thêm webcam. Một liên kết sẽ được tự động sao chép vào clipboard của bạn để dán vào bất cứ nơi nào.

Tạo ảnh GIF

Ghi lại màn hình của bạn dưới dạng ảnh GIF để giải thích các khái niệm khó. Với CloudApp, người dùng không cần dùng email mà chỉ cần kéo ảnh GIF trực tiếp vào ô tin nhắn.

Thêm thông tin lên ảnh chụp màn hình và ảnh GIF với chú thích, hình vẽ, mũi tên, đường kẻ,...
Thêm thông tin lên ảnh chụp màn hình và ảnh GIF với chú thích, hình vẽ, mũi tên, đường kẻ,...

Chụp ảnh màn hình

CloudApp sẽ ngay lập tức chụp lại những gì bạn nhìn thấy trên đám mây và chia sẻ nó với những người khác.

Chú thích hình ảnh

Thêm thông tin lên ảnh chụp màn hình và ảnh GIF với chú thích, hình vẽ nhanh, mũi tên, đường kẻ, biểu tượng cảm xúc hay làm mờ thông tin nhạy cảm để thể hiện ý kiến của bạn một cách rõ ràng.

Quay webcam

Tạo một video với webcam để giao tiếp cá nhân với CloudApp.

Tải và chia sẻ tập tin

Tải các tệp lớn và biến chúng thành các liên kết dễ chia sẻ với tùy chọn bảo vệ mật khẩu và ngày hết hạn. Với CloudApp, bạn có thể tìm kiếm và bảo mật dữ liệu ở cùng một nơi.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 75,4 MB
  • Lượt xem: 460
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: CloudApp

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm