Hierarchy: Thứ bậc Phim học đường Hàn Quốc

6/10 (5) Lượt xem: 516 Phát hành: Netflix Năm: 07/06/2024 Đạo diễn: Bae Hyeon Jin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thứ bậc (tựa tiếng Anh: Hierarchy) là một bộ phim truyền hình chủ đề học đường của Hàn Quốc, sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 07/06 trên Netflix. Bộ phim lấy bối cảnh tại trường trung học Jooshin, nơi tự hào cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao tốt nhất ở Hàn Quốc và là nơi tập trung 0,01% thanh thiếu niên hàng đầu đất nước.

Cốt truyện Hierarchy

Được thành lập bởi tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc, Tập đoàn Jooshin, trường trung học Jooshin là nơi trẻ em được tuyển chọn ngay từ khi mới chào đời. Tại trường trung học tư thục danh tiếng này, một câu chuyện thú vị về tình yêu, tình bạn, sự trả thù và lòng trắc ẩn diễn ra giữa 18 học sinh.

Poster phim Thứ bậc - Hierarchy
Poster phim Thứ bậc - Hierarchy

Thông thường, chỉ những học sinh được chọn ngay từ khi mới sinh mới được phép vào học tại Jooshin. Những học sinh đó bao gồm Jung Jae Yi (Roh Jeong Eui), con gái đầu lòng của gia đình điều hành Tập đoàn Jaeyool, Kim Ri An (Kim Jae Won), người kế thừa của Tập đoàn Jooshin, Yoon He Ra (Ji Hye Won), con gái út của công ty thương mại International Yoon, và Lee Woo Jin (Lee Won Jung), con trai thứ hai của một gia đình chính trị gia quyền lực.

Trong khi đó, Kang Ha (Lee Chae Min) mới được chuyển đến trường trung học Jooshin. Anh sở hữu nụ cười trong sáng, ngây thơ nhưng lại ẩn chứa một bí mật. Vì anh mà thế giới vững chắc của trường trung học Jooshin bắt đầu rạn nứt.

Trailer phim Hierarchy

Thông tin phim Hierarchy

Thể loại Học đường, lãng mạn, bí ẩn
Giới hạn độ tuổi Dành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên
Đạo diễn Bae Hyeon Jin
Biên kịch Chu Hye Mi
Diễn viênRoh Jeong Eui, Lee Chae Min, Kim Jae Won, Ji Hye Won, Lee Won Jung,...
Nhà sản xuấtStudio Dragon
Ngày phát sóng07/06/2024 trên Netflix

Một số hình ảnh trong phim Hierarchy

  • 2.957 lượt xem
Link xem Hierarchy: Thứ bậc